Lifestyle

เปิดเรียนวันแรก Digital Marketing Communications

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเรียนวันแรกแล้วกับหลักสูตรอบรมระยะสั้น "Digital Marketing Communications: The Leveling Course" หลักสูตรอันดับหนึ่งด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัล

 

ปรบมือรัวๆๆ เปิดเรียนวันแรกแล้วกับหลักสูตรอบรมระยะสั้น “Digital Marketing Communications: The Leveling Course” จัดโดยหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล หลักสูตรระยะสั้น (Short Course) นี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหลักสูตรอันดับหนึ่งด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลมาโดยตลอด 

 

เปิดเรียนวันแรก Digital Marketing Communications

 

หลักสูตร "Digital Marketing Communications: The Leveling Course" เน้นการลงมือทำจริง บนโจทย์จริง จากมืออาชีพตัวจริง ทีมผู้สอนจาก ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการสื่อสารการตลาดดิจิทัลในด้านต่างๆ อาทิ ผู้บริหาร Digital Agency ที่ปรึกษาบริษัทเอกชนชื่อดัง เช่น GREYHOUND, ISUZU รวมถึง CEO บริษัทด้าน DATA Analytic มาร่วมเป็นทีมโค้ชให้กับผู้เรียนที่มีความหลากหลาย อาทิ เจ้าของธุรกิจ นักการตลาด เจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐบาล พนักงานบริษัท แอร์โฮสเตส และบุคคลที่มีความใฝ่ฝันที่ชัดเจน และต้องการค้นพบและมองเห็นตัวเอง โลดแล่นบน digital  platforms 

 

เปิดเรียนวันแรก Digital Marketing Communications

 

ความพิเศษของหลักสูตรระยะสั้น Digital Marketing Communications: The Leveling Course นี้ ที่ทำให้แตกต่างจากหลักสูตรอื่นคือ การเรียนแบบกลุ่มย่อย เปิดโอกาสให้ผู้เรียนแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ได้อย่างทั่วถึง ผู้เรียนสามารถนำความรู้ไปปรับใช้กับโจทย์ของตนเองได้ทันที ผนวกกับประสบการณ์ของโค้ชที่ช่วยทำให้ปัญหากลายเป็นความท้าทาย ทางออกคือความคิดสร้างสรรค์ และสร้างความเป็นกันเอง ทำให้การเรียนสนุกสนาน ไม่เคร่งเครียด การเรียนแบบ Workshop กลุ่มย่อยเป็นสิ่งที่ทำให้การเรียนไม่ได้จบที่การได้ความรู้ แต่เป็นจุดเริ่มต้นในการเปิดประสบการณ์ และต่อยอดทางความคิด การเรียนการสอนจัดที่ City Campus เอื้อให้ผู้เรียนสามารถเดินทางมาเรียนในช่วงวันเสาร์ได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถทำกิจกรรมต่อหลังเลิกเรียน

 

เปิดเรียนวันแรก Digital Marketing Communications

 

นอกจากนี้บรรยากาศของห้องเรียนที่เอื้อต่อการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น มีพื้นที่โล่งโปร่ง พร้อมมีมุมธรรมชาติให้พักสายตา ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ถูกจำกัดภายใต้กรอบสี่เหลี่ยม ความอบอุ่นที่ได้จากการเรียนในแต่ละคลาส จะสร้างความสัมพันธ์และเป็นเครือข่ายที่เกื้อกูลกันในอนาคต

 

เปิดเรียนวันแรก Digital Marketing Communications

 

นอกจากนั้นความพิเศษของหลักสูตร Digital Marketing Communications: The Leveling Course นี้ คือมหาวิทยาลัยกรุงเทพให้สิทธิ์ในการทดสอบ DAAT Score ซึ่งเป็นการสอบวัดระดับความรู้ด้านโฆษณาดิจิทัลจัดทำโดยสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) เป็นจำนวน 1 ครั้งฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายอีกด้วย 

 

เปิดเรียนวันแรก Digital Marketing Communications

 

สำหรับใครที่สนใจ Digital Marketing Communications: The Leveling Course รุ่น 2 จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพนี้ สามารถกรอกข้อมูลเพื่อให้ติดต่อกลับได้ที่ [email protected]  หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-407-3888 ต่อ 1895, 1812 นะคร้าบบบ หลักสูตรแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ สมัครกันซะ!!


#DiMC #TheLevelingCourse#DigitalMarketingCommunications #มหาวิทยาลัยกรุงเทพ #DAAT

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ