Lifestyle

วิทยาลัยทองสุขปฐมนิเทศ-ไหว้ครู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิทยาลัยทองสุข จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่และพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2562 ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันแห่ร่วม

 

10 กรกฎาคม 2562 วิทยาลัยทองสุข ได้จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ และ พิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2562  ทั้งนี้โดยมีอธิการบดี ดร.พรจิต อรัณยกานนท์ เป็นประธานในการเปิดงาน 

 

รวมทั้งมีและ ผศ.ดร.คุณหญิงณัษฐนนท ทวีสิน รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ กล่าวให้โอวาท  แก่นักศึกษาและ สิทธิชัย อรัณยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร เข้าร่วมกิจกรรม 

 

ในการนี้ วิทยาลัยทองสุข ได้มีการเปิดรับสมัครนักศึกษา ซึ่งเป็นการเปิดกว้างทางการศึกษา ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ทำงานแล้ว ก็สามารถเข้าศึกษาต่อในระดับ ปริญญาตรี ปริญญาโท กับทางวิทยาลัยทองสุขได้ โดยในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ได้จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ และพิธีไหว้ครู ซึ่งมีนักศึกษาที่เข้ามาสมัครใหม่รวมถึงนักศึกษาชั้นปีที่สองเข้าร่วมจำนวนมาก

 

วิทยาลัยทองสุขปฐมนิเทศ-ไหว้ครู

 

พร้อมกันนี้ได้มีคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ อธิเช่น อาจารย์อาจารย์ชนทัต ซิ่วมณี รองอธิการฝ่ายกิจการนักศึกษาอาจารย์เด่น บุญมาวงค์ คณบดีบริหารธุรกิจ, อาจารย์ณัฐธยาน์ นภาดล คณบดีรัฐประศาสนศาสตร์, อาจารย์เบญพร ทองมาก คณบดีวิทยาศาสตร์หลักสูตรสาธารณสุข, คณบดี/รองคณบดีคณะนิติศาสตร์ ดร.ธีรพล กาญจนากาญจน์ อาจารย์จิรวัฒน์ อรัณยกานนท์, คณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิจากบัณฑิตวิทยาลัย อาทิ ดร.วิชาญ เหรียญวิไลรัตน์ อาจารย์สุนีย์ อรัณยกานน ดร. สามารถ จันทร์สูนย์

 

วิทยาลัยทองสุขปฐมนิเทศ-ไหว้ครู

 


ในช่วงบ่ายมีผู้แทนศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และคณาจารย์ร่วมทำกิจกรรมสันทนากับนักศึกษา ซึ่งกำหนดการได้จัดพิธีปฐมนิเทศในช่วงเช้า และตามด้วยพิธีครู ในส่วนช่วงบ่ายได้มีกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างคณะด้วย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ