Lifestyle

คนหางานห้ามพลาด!!  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนหางานห้ามพลาด!! นัดพบแรงงาน "9 พ.ค.60" ที่สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 พบสถานประกอบการชั้นนำกว่า 25 แห่ง ตำแหน่งงานว่าง 1,300 อัตรา

          กรมการจัดหางาน โดยสำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2จัดนัดพบแรงงาน 9 พ.ค. 2560 ที่สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่2 มีสถานประกอบการชั้นนำ ร่วมสัมภาษณ์งานกว่า25แห่ง ตำแหน่งงานว่าง 1,300 อัตรา และยังมีกิจกรรมทดสอบภาษาอังกฤษ ความพร้อมทางอาชีพ รับลงทะเบียนผู้ประสงค์จะไปทำงานในต่างประเทศและลงทะเบียนผู้สูงอายุ

      นายวรานนท์ ปีติวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน แจ้งว่า สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่2จัด“กิจกรรมนัดพบแรงงาน”ในวันที่ 9 พฤษภาคม2560 เวลา08.30-16.30น. ณ สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่2ถนนสุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ โดยให้ผู้ว่างงาน ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง นิสิต นักศึกษา คนพิการที่กำลังมองหางาน และประชาชนทั่วไป สามารถสมัครงานและสัมภาษณ์งานกับนายจ้าง/สถานประกอบการได้โดยตรง ซึ่งมีนายจ้าง

         สถานประกอบการเข้าร่วมรับสมัครงานมากกว่า25แห่ง อาทิ บริษัท แอร์โฟลว์ โปรเฟสชั่นแนล จำกัด บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด บริษัท โรม่าอุตสาหกรรม จำกัด บริษัท เอส.เค โพลีเมอร์ จำกัด บริษัท ฟิวเจอรเทคอินเตอร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ตำแหน่งงานว่าง1,300อัตรา เช่น วิศวกร หัวหน้าแผนกทรัพยากรมนุษย์ พนักงานบัญชี โฟร์แมนไฟฟ้า/เครื่องกล ช่างไฟฟ้า ช่างกล ช่างเชื่อม พนักงาน/ผู้ช่วยช่างIntertor Designerพนักงานเย็บจักร พนักงานรายวันฝ่ายผลิต ช่างเทคนิค พนักงานคลังสินค้า (สโตร์) พนักงานทั่วไป เป็นต้น รับสมัครไม่จำกัดวุฒิ นอกจากนี้ยังมีบริการทดสอบภาษาอังกฤษ ความพร้อมทางอาชีพ รับลงทะเบียนผู้ประสงค์จะไปทำงานในต่างประเทศ/ผู้สูงอายุและจัดหางานให้คนพิการ อีกทั้งยังมีการให้คำปรึกษาแนะแนวด้านอาชีพอิสระที่น่าสนใจอีกด้วย

         นายวรานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หากคนหางานใดสนใจจะสมัครงานขอให้เตรียมหลักฐานในการสมัครงาน ให้พร้อม คือ1.สำเนาบัตรประชาชน2.สำเนาทะเบียนบ้าน3.หลักฐานการศึกษา4.ใบผ่านงาน(ถ้ามี)5.รูปถ่าย1-2นิ้วสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่2โทรศัพท์.02-427-4113, 02-427-4512ต่อ14-19หรือสายด่วนกรมการจัดหางาน โทร.1694

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ