ข่าว

ส่งมอบกำลังใจ"นฤมล" ลุยมอบข้าวกล่องต่อเนื่อง ร่วมบรรเทาพิษโควิดให้ปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งมอบกำลังใจ"นฤมล" ลุยมอบข้าวกล่องต่อเนื่อง พยายามเร่งกระจายไปให้ครอบคลุมกับพี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม  เพื่อร่วมบรรเทาพิษโควิด ระบุ มอบข้าวกล่องให้แก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ "รพ.พระนั่งเกล้า-รพ.บุษราคัม"

วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ศาสตราจารย์ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า จากผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ระบาดเพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้ ทุกภาคส่วนได้ใช้ศักยภาพของตนเองในการร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง 

ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ได้นำข้าวกล่องที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการ ห้าง ร้านค้า และบุคคล กระจายยังพื้นที่ต่าง ๆ เช่น พี่น้องแรงงานในแคมป์คนงานก่อสร้าง บุคลากรทางการแพทย์ทั้งที่ประจำอยู่โรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนาม หน่วยงานจิตอาสา

 

รวมถึงชุมชนต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งในวันนี้ได้มอบข้าวกล่องให้แก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ ประกอบด้วย โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และโรงพยาบาลบุษราคัม เพื่อส่งมอบกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักหน่วง

 

รมช.แรงงาน กล่าวอีกว่าตนยังคงเดินหน้ามอบข้าวกล่องอย่างต่อเนื่อง และจะพยายามกระจายไปให้ครอบคลุมกับพี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมส่งกำลังใจให้ก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ