ข่าว

"คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์"  จัดพิธีลงเสาเข็มฤกษ์ " AROM WONGAMAT(อารมณ์ วงศ์อมาตย์)" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์"จัดพิธีลงเสาเข็มฤกษ์" AROM WONGAMAT (อารมณ์ วงศ์อมาตย์)" ภายใต้แนวคิด "Sense The Masterpiece"

"คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์"จัดพิธีลงเสาเข็มฤกษ์“ AROM WONGAMAT (อารมณ์ วงศ์อมาตย์)” คอนโดระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้แนวคิด “Sense The Masterpiece” นำโดย 3 ผู้บริหาร นายเฉลิมพล โขนแจ่ม  นายสมภพ วาณิชเสนีและนายภาค ธนาอัครช  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์  จำกัด

 

พร้อมด้วย บริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้างและพันธมิตร ร่วมแสดงความยินดีในพิธีลงเสาเข็มฤกษ์เพื่อดำเนินการก่อสร้างคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่โครงการ “ อารมณ์ วงศ์อมาตย์” คอนโดฯ High Rise สูง 55 ชั้น มียูนิตเพียง 319 ยูนิต แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในพัทยา สถาปัตย์ศิลป์ชิ้นเอก รูปแบบของ Private Island World Class Facilities Privacy & Tranquility คอนโดหรูวิวทะเล เมื่อเร็วๆ นี้ ณ พื้นที่โครงการ ริมชาดหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา

 

“AROM WONGAMAT(อารมณ์ วงศ์อมาตย์)”คอนโดระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ภายใต้แนวคิด“Sense The Masterpiece” Masterpiece of Design งานสถาปัตย์ โดยบริษัท แทนเดม อาร์คิเท็ค (2001) ที่ตัวอาคารมีความโดดเด่นในลักษณะ Single Stand Tower งานออกแบบภายในโดยบริษัท PIA Interior และงานภูมิสถาปัตยกรรมโดยบริษัท ทร็อพ TROP : Terrains + Open space

 

"คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์"  จัดพิธีลงเสาเข็มฤกษ์ " AROM WONGAMAT(อารมณ์ วงศ์อมาตย์)" 

 

ที่ยังคงมีความเคารพต่อบริบทโดยรอบด้วยFacade กระจกทั้งหมดให้สะท้อนน้ำทะเล ออกเป็นแสงวิบวับ ส่งผลให้บริบทของน้ำทะเล หาดทราย และแสงอาทิตย์ภายนอก ได้กลายไปเป็นแรงบันดาลใจของงานออกแบบ

 

รวมไปถึงการเลือกใช้สีภายในอาคาร สุดท้ายคืองานภูมิสถาปัตยกรรมที่ยังคงอนุรักษ์ต้นไม้เก่าแก่ที่มีอายุนับ 100 ปีในพื้นที่เดิมรวมถึงพันธุ์ไม้เดิมเอาไว้ 

 

Masterpiece of Living เน้นความเป็นส่วนตัวในการพักอาศัย เช่น ห้องแบบ 2 Bedroom จะได้ Private Lift ทุกยูนิต,ฝ้าเพดานสูงเป็นพิเศษถึง 4 เมตร, การเลือกใช้วัสดุแบรนด์ระดับโลกและจุดเด่นของโครงการอย่าง Facilities ที่จัดมาให้แบบเต็มที่Masterpiece of Nature

 

บรรยากาศของโครงการที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ Masterpiece of Future เป็นทำเลที่จะยิ่งมีศักยภาพในอนาคต จากนโยบายการพัฒนาของภาครัฐที่มีต่อภาคตะวันออก

 

“อารมณ์ วงศ์อมาตย์” เพียงหนึ่งเดียวที่ชีวิตอันสุดงดงาม จะถูกรวบผสานเข้ากับธรรมชาติอันสมบูรณ์ สู่มรดกแห่งการอยู่อาศัยใน สถาปัตย์ศิลป์ชิ้นเอกโดย COLOURS DEVELOPMEMT เริ่ม 14.9 ลบ.โดย “อารมณ์…ที่ร่ำรอให้คุณได้เข้ามาเปิดทุกโสตสัมผัสไปพร้อมกัน”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ