ข่าว

แจก "กรมธรรม์โควิด" 300,000 ฉบับ แก่ผู้ใช้บริการ MRT

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บริษัทแบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN)" เจ้าของพื้นที่ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ศูนย์การค้าใน "สถานีรถไฟฟ้า MRT" ร่วมมือกับ บริษัท เอเอ็มอี เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (AME) แจก "ประกันอุ่นใจ คุ้มภัยโควิด-19" จากซิกน่า ประกันภัย

เป็นประกันคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท จำนวน 300,000 ฉบับเพื่อมอบให้กับผู้โดยสารในระบบรถไฟฟ้า MRT เพียงซื้อสินค้าใน เมโทร มอลล์ ครบ 120 บาท / ใบเสร็จ ( 1สิทธิ์ / 1ท่าน / 1 ใบเสร็จ ภายในวัน) ก็สามารถรับกรมธรรม์ฉบับนี้เพื่อรับความคุ้มครอง เป็นระยะเวลานานถึง 60 วัน 

 

แจก "กรมธรรม์โควิด" 300,000 ฉบับ แก่ผู้ใช้บริการ MRT

 

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) เจ้าของพื้นที่ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ศูนย์การค้าในสถานีรถไฟฟ้า MRT  ได้รับมอบ กรมธรรม์ จำนวน 300,000 ฉบับ จาก บริษัท เอเอ็มอี เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (AME) โดย นายภูริพันธ์ หาญกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เป็นตัวแทนในการมอบกรมธรรม์ครั้งนี้ ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร โดยโครงการ “ช้อปดี ฟรีประกัน” เป็นการแจก “ประกันอุ่นใจ คุ้มภัยโควิด-19” จากซิกน่า ประกันภัย ความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เป็นระยะเวลานานถึง 60 วัน (เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์กำหนด)

 

แจก "กรมธรรม์โควิด" 300,000 ฉบับ แก่ผู้ใช้บริการ MRT

 

 

 

ถือเป็นจุดเริ่มต้นความร่วมมือที่ดีระหว่าง BMN และ AME โดยผู้ที่ซื้อสินค้าในเมโทร มอลล์ สามารถรับความคุ้มครองได้สะดวกมากขึ้น เพียงซื้อสินค้า ครบ 120 บาท ต่อใบเสร็จภายในวัน จะได้รับ 1 สิทธิ์ประกันได้ที่หน้าร้านค้าในเมโทร มอลล์ ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564  นอกจากนี้ บีเอ็มเอ็น และเอเอ็มอี ยังขยายความห่วงใย มอบ “ประกันอุ่นใจ คุ้มภัยโควิด-19” ให้กับพนักงานของร้านค้าพันธมิตรที่ปฏิบัติงานอยู่ในเมโทร มอลล์ อีกด้วย

 

แจก "กรมธรรม์โควิด" 300,000 ฉบับ แก่ผู้ใช้บริการ MRT

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ