ข่าว

CARRO สวนกระแสเศรษฐกิจ ประกาศรับพนักงานเพิ่มกว่า 300 อัตรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

CARRO สวนกระแสเศรษฐกิจด้วยการเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มกว่า 300 อัตราในปี 2021 นี้เพื่อตอบสนองความต้องการจากลูกค้าที่ต้องการซื้อ – ขายออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในช่วงการระบาดของโควิด-19


CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัปด้านตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ – ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยมากกว่า 3 ปี ลุยขยายช่องทางตลาดรถมือสอง ด้วยการเพิ่มบริการครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบ ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในเรื่อง “Better place to buy and sell cars” ช่องทางการซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ดีกว่าเดิม สวนกระแสเศรษฐกิจด้วยการเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มกว่า 300 อัตราในปี 2021 นี้เพื่อตอบสนองความต้องการจากลูกค้าที่ต้องการซื้อ – ขายออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในช่วงการระบาดของโควิด-19 และด้วยวัฒนธรรมองค์กรของ CARRO เปิดรับคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวหน้ารวดเร็ว ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในปัจจุบันอย่างที่ดีทีสุด ซึ่งกล้าท้าทายการซื้อ-ขายรถในรูปแบบเดิม เพราะองค์กรเชื่อว่าแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีความสะดวกและมีคุณภาพ จะทำให้ชีวิตของคนไทยดีขึ้น จึงทำให้ CARRO เป็นหนึ่งในสตาร์ทอัปที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีผลงานชัดเจน และเป็นที่สนใจต่อนักลงทุนเป็นอย่างมาก
     

 

CARRO สวนกระแสเศรษฐกิจ ประกาศรับพนักงานเพิ่มกว่า 300 อัตรา

 

นางสาวภัทธิญา   ปฏิยัตต์โยธิน ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลอาวุโส บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดรับสมัครพนักงานในครั้งนี้ว่า “นอกจากบรรยากาศที่เป็นกันเองในการทำงาน การอยู่ร่วมกันอย่างเป็นครอบครัวของคาร์โรแล้ว เรายังเปิดรับคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะมาร่วมงานกับเรา โดยเราพร้อมสนับสนุนทั้งด้านความคิดและศักยภาพที่สามารถพัฒนาต่อได้ เพื่อให้พนักงานของเรามี Growth mindset ที่ว่า “It’s Okay To Fail” คือเจออะไรใหม่ๆ ก็ลุยไปด้วยกัน และเมื่อหากมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ทุกคนสามารถเรียนรู้จากข้อผิดพลาดนี้ และนำไปสู่การตัดสินใจที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในครั้งต่อไป อีกทั้งเรายังให้ความสำคัญในการให้ความเคารพกับพนักงานทุกตำแหน่งอย่างเท่าเทียม และเปิดโอกาสในการรับฟังความคิดเห็นของทุกคนในองค์กร เช่น พนักงานทุกคนสามารถเดินไปคุยไอเดียการทำงานตรงกับ CEO ได้ เป็นการให้โอกาสแก่พนักงานทุกคนได้ฉายแสงในความสามารถที่ตัวเองมีอย่างเต็มที่  ซึ่งปัจจุบันคาร์โรมีพนักงานพร้อมให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ และมีแผนการขยายพื้นที่ทั้งในส่วนสำนักงาน และโชว์รูม อย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบสัดส่วนการเติบโตขององค์กร จึงมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องสรรหาทีมงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวเดียวกัน โดยตำแหน่งที่เปิดรับสมัครก็มีความหลากหลาย อาทิ ฝ่ายการตลาด, ฝ่ายขาย, ฝ่ายไอที รวมถึงพนักงานประจำสาขาต่างจังหวัดด้วย ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดี สำหรับคนที่กำลังมองหางาน และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มาร่วมงานกับเรา”
     

 

ปัจจุบัน CARRO มีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ และยังคงเดินหน้าขยายฐานคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง เราคาดหวังที่จะเติบโตเป็น Top 3 ของวงการตลาดรถมือสองออนไลน์ในรูปแบบครบวงจรของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมจะพัฒนาวงการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองให้เป็นไปอย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นช่องทางในการซื้อขายรถยนต์มือสองที่ง่ายที่สุดและดีที่สุด รวมถึงพนักงานของเราจะให้บริการที่น่าพึงพอใจที่สุดแก่ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครงาน ติดต่อฝ่ายทรัพยากรบุคคล E-mail : [email protected] 
เบอร์โทร. 096-463-3298, 065-205-1433 หรือ https://th.carro.co/job 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ