ข่าว

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เข้าซื้อ "ฮิพแฟลต" จัดทัพเตรียมพร้อมขึ้นสู่ผู้นำตลาดอสังหาฯ ออนไลน์ในอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เข้าซื้อ "ฮิพแฟลต" จัดทัพเตรียมพร้อมขึ้นสู่ผู้นำตลาดอสังหาฯ ออนไลน์ในอาเซียน

 
ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ บริษัทผู้ให้บริการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่า บริษัทได้เข้าซื้อ “ฮิพแฟลต” (Hipflat) เว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เข้ามาในเครือข่ายของบริษัทในภูมิภาคนี้ ซึ่งปัจจุบันดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เป็นผู้ดำเนินการเว็บไซต์ thailand-property.com และ dotproperty.co.th ในประเทศไทย และจากการรวมฮิพแฟลต เข้ามาในเครือข่ายจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการค้นหา และเข้าถึงการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ออนไลน์ ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เข้าซื้อ "ฮิพแฟลต" จัดทัพเตรียมพร้อมขึ้นสู่ผู้นำตลาดอสังหาฯ ออนไลน์ในอาเซียน
          

 

ฮิพแฟลต จะเป็นส่วนที่เข้ามาเสริมบริการของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ในประเทศไทย โดยเป็นเว็บไซต์ลำดับที่ 13 ที่เข้าร่วมในเครือข่ายของบริษัท ตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นในปี 2013 แม้ทั้งดอท พร็อพเพอร์ตี้ และฮิพแฟลต จะเป็นเวปไซต์ชั้นนำของประเทศไทยในธุรกิจนี้ แต่ที่ผ่านมาการทับซ้อนของบริการ และความต้องการของผู้บริโภคด้านอสังหาริมทรัพย์ ของทั้งดอท พร๊อพเพอร์ตี้และฮิพแฟลต กลับมีน้อยกว่า 5% จากสถิตินี้ชี้ให้เห็นข้อเท็จจริงว่า แต่ละแพลตฟอร์มมีวิธีการแตกต่างกันในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
       

นายเจมส์ คลาสเซน ผู้จัดการทั่วไป ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า ฮิพแฟลต คือเวปไซต์อสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ เนื่องจากเรามุ่งหวังที่จะสร้างตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ข้อมูลของเราแสดงให้เห็นว่าการดำเนินงานของเราทั้งสองไม่มีความทับซ้อนกันมากนักในแง่ของผู้เข้าเยี่ยมชมและใช้งานเวปไซต์ในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้เราจึงเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่ามีโอกาสและความเป็นไปได้อย่างมากที่เราทั้งคู่จะเติบโตไปพร้อม ๆ กัน
         

ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ มีการเติบโตอย่างมากในประเทศไทย โดยในปี 2019 จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัททั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษสูงขึ้นถึง 71% ขณะที่การสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มขึ้น 63% โดยบริษัทยังเชื่อมั่นในแนวโน้มการเติบโตระยะยาวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยนับจากนี้
         

“เหนือสิ่งอื่นใด จุดมุ่งหมายของเราคือ ช่วยผู้คนในการค้นหาที่พักอาศัย ซึ่งการรวมฮิพแฟลตเข้ามาในเครือข่ายของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จะทำให้เราสามารถเข้าถึงผู้ที่กำลังมองหาบ้านได้มากขึ้น และสามารถให้บริการค้นหาที่เฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น” เจมส์ เน้นย้ำ พร้อมกับเสริมว่าการรวมตัวนี้ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่ายของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ในการค้นหาที่พักอาศัยในประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะมองหาที่พักอาศัยในรูปแบบไหน ไม่มีแพลตฟอร์มใดในประเทศที่จะให้อำนาจผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ ผ่านเครื่องมือและบริการต่างๆ เทียบเท่าเราได้อีกแล้ว
          

ในส่วนของระบบปฏิบัติการซึ่งฮิพแฟลตมีศักยภาพด้านการให้บริการค้นหาที่อยู่อาศัยอยู่แล้ว แต่จะได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ซึ่งมีพนักงานมากกว่า 70 คนปฏิบัติงานอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จะมีการปรับระบบรูปแบบการให้บริการ เพื่อให้การใช้บริการฮิพแฟลต มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยจะมีการประกาศให้ทราบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้
         

 

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เข้าซื้อ "ฮิพแฟลต" จัดทัพเตรียมพร้อมขึ้นสู่ผู้นำตลาดอสังหาฯ ออนไลน์ในอาเซียน

 

ด้านเดนิส เนมท์เซฟ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮิพแฟลต กล่าวว่าพนักงานฮิพแฟลตทุกคนรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับดอท พร๊อพเพอร์ตี้ นี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการต่อยอดความสำเร็จ ในฐานะส่วนหนึ่งของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้ที่ได้ประโยชน์สูงสุดที่แท้จริงคือลูกค้าและผู้ใช้งานของฮิพแฟลต ซึ่งจะได้รับความพึงพอใจพร้อมกับ   ประสบการณ์การใช้บริการโดยรวมที่ดีขึ้น
         

ฮิพแฟลตเปิดตัวในปี 2013 โดยมีรายชื่ออสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทยมากกว่า 200,000 ชื่อบนเว็บไซต์ และมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ไทย ญี่ปุ่น และรัสเชีย เพื่อให้บริการลูกค้าในตลาดเป้าหมายต่างประเทศได้ดีขึ้น 
         

พร้อมกันนี้ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ยังได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวาระสำคัญนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกกับทั้ง ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ และฮิพแฟลต จะได้รับส่วนลด 20% ขณะที่ลูกค้าปัจจุบัน บริษัทก็ได้เตรียมส่วนลดที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับการต่ออายุสมาชิกเช่นเดียวกัน
         

“แม้ว่าปี 2020 จะมีความท้าทายอย่างมาก แต่ความสำเร็จของลูกค้ายังเป็นความตั้งใจหลักของเรา จากนวัตกรรมในการค้นหาและความรู้อันลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดทั้งในและนอกประเทศ เราต้องการให้มืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ให้สิทธิประโยชน์มากมายจากการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ซึ่งเป็นที่มาของการประกาศแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในเครือข่ายของดอท พร๊อพเพอร์ตี้” เจมส์  กล่าวสรุป
         

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษ และการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย สามารถติดต่อดอท พร๊อพเพอร์ตี้ได้วันนี้ที่ [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ