ข่าว

ข่าวดี ลูกค้า ธอส.ผ่อนดี รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดี ธอส.ให้สิทธิ์ลูกค้าสินเชื่อ ที่มีวินัยการผ่อนชำระเงินกู้ดี รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แจ้งข่าวดีลูกค้าธอส.ได้สิทธิพิเศษ มีใจความตามนี้คะ

ข่าวดี ลูกค้า ธอส.ผ่อนดี รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ให้สิทธิ์ลูกค้าสินเชื่อที่มีวินัยการผ่อนชำระเงินกู้ผ่านแอป GHB ALL เป็นระยะเวลา 4 เดือนติดต่อกัน ระหว่างเดือนกันยายน – ธันวาคม 2563 โดยจะมอบเงิน Cashback ให้กับลูกค้าที่มีคุณสมบัติและปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มที่ 1 ได้รับเงินจำนวน 1,000 บาท โดยต้องมีคุณสมบัติและปฏิบัติได้ตามเงื่อนไข อาทิ ชำระเงินกู้ด้วย APP GHB ALL เป็นระยะเวลา 4 เดือนติดต่อกัน วงเงินกู้ทุกบัญชีรวมไม่เกิน 1 ล้านบาท มีสถานะบัญชีปกติ และมีประวัติการผ่อนชำระหนี้ดีย้อนหลังรวม 48 เดือน (จนถึงพฤศจิกายน 2563)

กลุ่มที่ 2 ได้รับเงินจำนวน 500 บาท จำนวน 1 แสนรายแรก โดยต้องมีคุณสมบัติและปฏิบัติได้ตามเงื่อนไข อาทิ สมัคร GHB ALL ใหม่ เปิดบัญชีออมทรัพย์เพื่อผูกกับแอป GHB ALL เพื่อเป็นบัญชีคู่โอนและชำระเงินกู้ด้วยแอป GHB ALL เป็นระยะเวลา 4 เดือนติดต่อกัน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2564 และช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงปลายปี 2563 ถึงต้นปี 2564

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร. 0-2645-9000 หรือwww.ghbank.co.thและ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

#ไตรศุลีไตรสรณกุล#กวางไตรศุลี

CR: กวาง ไตรศุลี ไตรสรณกุล

ข่าวดี ลูกค้า ธอส.ผ่อนดี รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ