ข่าว

ไปต่อไม่ไหว โรงแรมหรูเมืองภูเก็ตเจอพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปต่อไม่ไหว โรงแรมหรูเมืองภูเก็ตเจอพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการ โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 นี้

ยู เซนมายา ภูเก็ต โรงแรมดังเมืองภูเก็ต กลายเป็นอีกสถานที่ที่ต้องจำเป็นต้องปิดกิจการ เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ณ ปัจจุบัน ทำให้ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป 

 

"ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านและทุกการสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

 

เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน ส่งผลกระทบให้ทางรีสอร์ทไม่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

 

ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท จึงได้มีการลงความเห็นและตัดสินใจที่จะยกเลิกการบริหารจัดการโรงแรมภายใต้ชื่อ ยู เซนมายา ภูเก็ต โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 23.59 น. เป็นต้นไป หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการจองห้องพัก สามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล [email protected]

 

สำหรับลูกค้าที่ได้ชำระเงินล่วงหน้าไว้นั้น จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อท่านทางอีเมล์เพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ นอกจากนี้ เราขอเรียนให้ท่านทราบว่า เราจะทำการลบเพจนี้ออกจากบัญชีเฟซบุ๊กในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 23.59 น.

 

ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท รอที่จะได้ต้อนรับทุกท่านอีกครั้งสู่การพักผ่อนกับเรา ทั้งในประเทศไทย ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศลาว และรวมถึงประเทศเวียดนาม"

 

 

 

ไปต่อไม่ไหว โรงแรมหรูเมืองภูเก็ตเจอพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการ

 

 

CR : U Zenmayu Phuket 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ