ข่าว

อเด็คโก้กรุ๊ป เปิดตัว "โมดิส" ขยายธุรกิจโซลูชั่นด้านทรัพยากรบุคคลไอทีและวิศวกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อเด็คโก้กรุ๊ป เปิดตัว "โมดิส" ขยายธุรกิจโซลูชั่นด้านทรัพยากรบุคคลไอทีและวิศวกรรม รองรับการเติบโตด้านไอทีในประเทศไทย

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “โมดิส” (Modis) เสริมทัพการจัดหาคนและการจัดทำโซลูชั่นให้คำปรึกษา เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจไอทีที่กำลังเติบโตในประเทศไทยโดยโมดิสเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 8,000 รายใน 20 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของธุรกิจต่างๆจากอนาล็อกให้เป็นดิจิทัล (digitization) ทั้งในอุตสาหกรรมดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์ บริการ และกระบวนการทำงาน กำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว โมดิสมุ่งเน้นการใช้ความเชี่ยวชาญการข้ามสายอุตสาหกรรมในด้านไอทีและวิศวกรรม เป็นตัวช่วยให้กับองค์กรต่าง ๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ และขับเคลื่อนโลกแบบดิจิทัล ผ่านบริการของโมดิสที่มุ่งเน้นโซลูชั่น 3 ด้าน คือ การให้คำปรึกษา การจัดหาจัดจ้างพนักงาน และการพัฒนาทักษะแรงงาน

                   อเด็คโก้กรุ๊ป เปิดตัว "โมดิส" ขยายธุรกิจโซลูชั่นด้านทรัพยากรบุคคลไอทีและวิศวกรรม

                                                    “ธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์

สำหรับโมดิสในประเทศไทยนำทัพโดย “ธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทยพร้อมทีมงาน ที่มีประสบการณ์การทำงานด้านสรรหาและการจ้างพนักงานระดับโลกนานกว่า 30 ปี และมีความเชี่ยวชาญในการทำงานร่วมกับภาคธุรกิจไอทีและวิศวกรรม เผยว่า “จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายองค์กรจำเป็นต้องดำเนินงานในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป และต้องการเอาท์ซอร์ส(Outsource)แรงงาน ตลอดจนมีที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลมากกว่าแต่ก่อน ด้วยเหตุผลนี้ทำให้โมดิสมีความสำคัญอย่างมากต่อการช่วยเหลือองค์กรต่างๆในการปรับปรุงประสิทธิผลและประสิทธิภาพการทำงานภายในองค์กรนั้น ๆ ตั้งแต่การบริหารโปรเจคอย่างเต็มรูปแบบ การจัดหาจัดจ้างพนักงาน ไปจนถึงการเสริมทักษะใหม่และการให้คำปรึกษาอย่างครบวงจร โมดิสมีความแตกต่างตรงความสามารถในการยกระดับองค์กรในโลกเทคโนโลยี โดยเชื่อมต่อองค์กรกับคนเก่งที่ใช่ และเหมาะสมสำหรับความต้องการได้อย่างลงตัว” 

“การเปิดตัวโมดิสในประเทศไทยเป็นส่วนเติมเต็มของแบรนด์ในกลุ่มบริษัทอเด็คโก้อย่างมาก ซึ่งจะทำให้ระบบนิเวศในการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลมีความสมบูรณ์แบบครบวงจร 360 องศา นอกเหนือจากแบรนด์อเด็คโก้ (Adecco)และสปริง โปรเฟสชันแนล (Spring Professional) กลุ่มบริษัทของเราจึงมีความพร้อมในการรองรับความต้องการที่ซับซ้อนและท้าทายขององค์กรทั่วประเทศไทยสนใจโทรสอบถามรายละเอียด 02-121 3555 อีเมล: [email protected] 
   อย่างไรก็ตามกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ The Adecco Group เป็นบริษัทผู้นำด้านการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร เรามุ่งมั่นในการสร้างอนาคตการทำงานที่ดีสำหรับทุกคน ในทุก ๆ วันเรามอบโอกาสงานให้คนกว่า 3.5 ล้านตำแหน่ง นอกจากนั้นยังช่วยสร้างทักษะ พัฒนา และสรรหาจัดจ้างพนักงานในกว่า 60 ประเทศ ทำให้องค์กรต่าง ๆ มีอนาคตด้านการทำงานที่ดีในฐานะที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” จึงมุ่งมั่นในการสร้างสรรคุณค่าเพื่อความยั่งยืน เติมพลังให้ระบบเศรษฐกิจ และสังคมที่ดีขึ้น

ทั้งนี้การมีวัฒนธรรมองค์กรที่ทุกคนมีส่วนร่วม มีความคิดแบบผู้ประกอบการ และทำงานเป็นทีมเวิร์คของเรา ช่วยสร้างพลังในการทำงานให้กับพนักงานของเรากว่า 34,000 คน และเราภูมิใจที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าทำงานที่สุดอันดับที่ 11 ของโลก จากผลการสำรวจ Great Place to Work® ในปี 2019The Adecco Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (ISIN: CH0012138605) และจดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange (ADEN) ประกอบด้วย 9 แบรนด์ชั้นนำในเครือ ได้แก่ Adecco, Adia, Badenoch & Clark, General Assembly, Lee Hecht Harrison, Modis, Pontoon, Spring Professional และ Vettery

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ