ข่าว

รฟม.- BEM แนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRTแบบครบลูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รฟม.และ BEM แนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง แบบครบลูปตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 นี้ เป็นต้นไป

              รฟม.และ BEM แนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง แบบครบลูป ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 นี้ เป็นต้นไป

 รฟม.- BEM แนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRTแบบครบลูป
 

          ตามที่ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ได้มีกำหนดจะเปิดให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ส่วนต่อขยาย  ช่วงเตาปูน – ท่าพระ อย่างเป็นทางการ และจะเริ่มจัดเก็บค่าโดยสารตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป นั้น

            รฟม. และ BEM ขอแนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) แบบครบลูป ดังนี้

• เส้นทางที่ 1 : เดินทางต่อเนื่องด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีท่าพระ - ผ่านสถานีเตาปูน – ปลายทางสถานีหลักสอง โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถ

• เส้นทางที่ 2 : เดินทางต่อเนื่องด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีหลักสอง – ผ่านสถานีหัวลำโพง – ปลายทางสถานีท่าพระ โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถ

• เส้นทางที่ 3 : เดินทางเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง โดยเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีเตาปูน

            ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถศึกษาเส้นทางเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ทั้งสองสาย เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจเดินทางด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ