ข่าว

"Engnow"เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

​ฉลองครบรอบ 3 ปี Engnow รุกหนัก เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษฟรี มุ่งพัฒนาหลักสูตรเฉพาะอาชีพ ปรับกลยุทธมิติใหม่วงการสอนภาษา ให้บริการหลังการขายให้คำปรึกษาตลอด 7 วัน

          ครบรอบ 3 ปีแล้วสำหรับ Engnow สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ บริหารงานโดย นายนพพล สุนทรกระจ่าง กรรมการผู้จัดการใหญ่ สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ Engnow จัดแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดคอร์สให้เรียนฟรี 4 ครอส เพิ่มกลยุทธการขาย เสริมบริการหลังการขายให้คำปรึกษาตลอด 7 วัน

"Engnow"เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษฟรี

          นายนพพล เผยว่า ปัจจุบันการแข่งขันด้านสอนภาษาอังกฤษมีเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทุนไทยหรือต่างชาติ ต่างพาเหรดกันเข้ามาประกอบธุรกิจกันอย่างล้นหลาม เพราะความรู้ด้านภาษาอังกฤษได้กลายมาเป็นปัจจัยหลักในการสมัครงานและทำให้มีโอกาสก้าวหน้าขึ้นในการทำงาน ทำให้ทุกคนต่างสนใจจะเรียนภาษาอังกฤษมากขึ้น โดยเฉพาะคอร์สออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง Engnow ได้มุ่งพัฒนางานตลอดเวลา เราเน้นสร้างหลักสูตรและเนื้อหาการเรียน ให้เหมาะกับการนำไปพัฒนารายได้ และใช้ได้จริง โดยการนำไปสอบวัดผลต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เรียนสามารถมีรายได้ที่สูงขึ้นเมื่อเปลี่ยนงานใหม่ หรือเมื่อนำผลคะแนนและทักษะที่มีไปใช้ในการทำงานจนคล่องแคล่ว และได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน และขณะนี้ก็ได้มุ่งพัฒนาคอร์สเรียนที่สร้างมาเพื่อแต่ละอาชีพได้ฝึกภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ เช่น ภาษาอังกฤษสำหรับพนักงานขาย  วิศวกร นักการเงิน นักบัญชี หรือภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ เป็นต้น

"Engnow"เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษฟรี

          ​“นอกจากนั้นแล้วก็ยังปรับกลยุทธการตลาด เสริมบริการหลังการขายเพื่อดูแลผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้เรียนจะสำเร็จได้นั้นจะต้องมีการดูแลอย่างต่อเนื่อง เราเปิดให้บริการให้คำปรึกษาด้านภาษาอังกฤษ มีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำและตอบปัญหาด้านภาษาอังกฤษให้ตลอด 7 วัน รวมทั้งกิจกรรมกลุ่มต่างๆ ที่จะจัดขึ้นทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าเราโดยเฉพาะ และไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมใดๆ ตลอด 1 ปี และที่สำคัญ ในบางคอร์สที่เน้นด้านการสอบ เรามีคืนค่าสอบให้ฟรี ถ้าได้คะแนนถึงเกณฑ์ที่เรากำหนดไว้ และในโอกาสครบรอบ 3 ปี ก็ยังได้จัดแคมเปญเปิดคอร์สเรียนให้ฟรีถึง 4 คอร์สสามารถเรียนได้ไม่อั้นตลอดปี 2020 และยังได้รับส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมลุ้นรับ iPad ฟรีตลอดเดือนมีนาคมนี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ เว็ปไซต์ https://www.engnow.in.th/ ได้เลยครับ” นายนพพล กล่าว

"Engnow"เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ