ข่าว

นำสินประกันภัย เปิดตัว NSI Service แอปคู่ใจลูกค้านำสิน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำสินประกันภัย เปิดตัว NSI Service แอปคู่ใจลูกค้านำสิน 

               นำสินประกันภัย ปล่อยแอปพลิเคชัน “NSI Service” บนมือถือระบบแอนดรอยด์ให้ลูกค้าดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้  เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าไว้ใช้แจ้งเคลมเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งพิกัดจุดเกิดเหตุเพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปบริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมกับเพิ่มฟังก์ชันถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐานการเกิดอุบัติเหตุสำหรับแจ้งเคลมได้ง่ายขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปดังกล่าวได้ที่เพลย์สโตร์ (Play Store) ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

นำสินประกันภัย เปิดตัว NSI Service แอปคู่ใจลูกค้านำสิน      สมบุญ ฟูศรีบุญ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน)

นำสินประกันภัย เปิดตัว NSI Service แอปคู่ใจลูกค้านำสิน 

 

              แอปพลิเคชัน “NSI Service” ยังมีบริการค้นหาอู่และศูนย์ซ่อมในเครือมากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศพร้อมระบบ GPS นำทางไปยังอู่ที่ประสงค์นำรถเข้าซ่อม หากต้องการโทรหาอู่และศูนย์ซ่อมก็สามารถกด “โทร” ระบบจะไปที่หน้าโทรออกตามเบอร์โดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังรวบรวมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆ ที่สามารถขอความช่วยเหลือได้โดยกดเพียงปุ่มเดียว เช่น แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย 191 หรือแจ้งรถหาย 1192 เป็นต้น

                  นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าใช้ถ่ายภาพในการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนทำประกันภัยประเภท 1 ในมุมสำคัญต่างๆ ตามคำแนะนำ  ซึ่งภาพจะถูกส่งถึงหน่วยงานพิจารณารับประกันภัยในทันที  

              “แอปพลิเคชัน NSI Service ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของ NSI นำสินประกันภัย ที่ทำประกันรถยนต์ไว้ทุกประเภท  ทั้งนี้เราพบว่าทุกครั้งที่ลูกค้าประสบอุบัติเหตุมักจะตกใจลืมหมายเลขเบอร์โทรศัพท์สำหรับแจ้งเคลม หรือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินใดๆ ระหว่างการเดินทางหรืออาจพักผ่อนอยู่ที่บ้านก็ตาม เมื่อมีเหตุฉุกเฉินขึ้นก็ค้นหาเบอร์หน่วยงานช่วยเหลือในเรื่องที่เกี่ยวข้องไม่พบ  ซึ่งในแอปพลิเคชัน NSI Service นี้เพียงแอปเดียวสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้”

                นายสมบุญ ฟูศรีบุญ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวและเสริมว่า “บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านต่างๆ เรื่อยมาภายหลังจากที่ NSI นำสินประกันภัย เริ่มกระบวนรีแบรนด์มาตั้งแต่ปลายปี 2561 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล”


              

      กรรมการผู้อำนวยการกล่าวย้ำด้วยว่า “หลังจากที่ NSI นำสินประกันภัย เริ่มโครงการรีแบรนด์เราจะยึดแนวทางการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยความมุ่งมั่นดูแลเอาใจใส่ และสร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้าและคู่ค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดอยู่เสมอ  แอปพลิเคชัน NSI Service ตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในการลงทุนพัฒนาเพื่อสนองตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคู่ค้าให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วในการใช้บริการ ทั้งเรื่องการแจ้งเคลม การถ่ายภาพ การแจ้งตรวจสภาพรถยนต์ก่อนทำประกัน การค้นหาอู่และศูนย์ซ่อมมาตรฐานในสัญญาบริการคู่กับนำสินฯ รวมทั้งหมายเลขฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆ   ทั้งนี้เพราะเราไม่ได้ทำธุรกิจเพื่อหวังผลกำไรแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังปรารถนาให้ลูกค้าคู่ค้าและผู้คนในสังคมมีคุณภาพชีวิตดียิ่งขึ้นและก้าวไกลไปด้วยกัน”   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ