ข่าว

"Youpik" แพลตฟอร์ม Social Commerce ยิ่งช็อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Youpik" แพลตฟอร์ม Social Commerce ยิ่งช็อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้

               Youpik (ยูพิค) แพลตฟอร์มโซเชียลอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันนี้ โดยมี นางสาวพิชญ์นันท์ วิทยานนท์ และ นายสุพัชเชษฐ์ เภาวะนิต สองผู้บริหารจากทีมผู้ก่อตั้ง Youpik ร่วมผลักดัน พร้อมนำเสนอร้านค้าและฟังก์ชั่นการขายเพื่อให้ผู้คนได้ช้อปอย่างคุ้มค่าและสร้างรายได้ได้ทันที Youpik ได้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่ชาญฉลาดเพื่อช่วยให้ลูกค้าออนไลน์รับข้อเสนอที่ดีที่สุดในทุกหมวดหมู่ของการช้อป โดยผู้ซื้อยังสามารถเป็น 'Youpikker' (ยูพิคเกอร์) ที่สามารถรับค่าคอมมิชชั่นเมื่อเพื่อนซื้อสินค้าจากลิงก์ที่พวกเขาแชร์ต่อบนโซเชียลมีเดีย นับได้ว่า Youpik เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมซึ่งสามารถรองรับความต้องการของนักช้อปชาวไทยผ่านเทคโนโลยีระดับโลก พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก

"Youpik" แพลตฟอร์ม Social Commerce ยิ่งช็อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้
 

            Youpik คือไลฟ์สไตล์การช้อปรูปแบบใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและสนุกกับการได้แชร์ เปิดตัวภายใต้แนวคิด "ยิ่งช็อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้" (Shop to Save Share to Earn) ผ่านรูปแบบอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งที่จะช่วยยกระดับพลังของโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างชุมชนการช้อปปิ้งที่ชาญฉลาดให้เกิดขึ้นในประเทศไทย
 
             นายสุพัชเชษฐ์ เภาวะนิต รองประธานบริหารอาวุโส Youpik กล่าวว่า "จากรายงาน Global Digital Report 2019 (โกลบอล ดิจิตอล รีพอร์ต) โดย We Are Social (วี อาร์ โซเชียล) ซึ่งเป็นองค์กรผู้ผลิตสื่อระดับโลก พบว่า ประเทศไทยได้รับการจัดอันดับให้ติดหนึ่งใน 10 ประเทศที่ผู้คนใช้เวลากับโซเชียลมีเดียมากที่สุด โดยเฉลี่ยนานถึง 3 ชั่วโมง 11 นาทีต่อวัน นอกจากนี้ประเทศไทยยังติดอันดับท็อปในการใช้โซเชียลมีเดียและการเข้าถึงโซเชียลมีเดียมากที่สุดอีกด้วย แสดงถึงโอกาสอันมหาศาลสำหรับ Youpik ในการต่อยอดการใช้งานโซเชียลมีเดียในไทย จากข้อมูลสำคัญเหล่านี้ Youpik จึงมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างและส่งเสริมการเติบโตของชุมชน Youpikker ของเรา ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจและเครื่องมือสนับสนุนเพิ่มเติม ผ่านขั้นตอนง่าย ๆ 'แชร์และได้เงินเลย' ซึ่ง Youpikker ยังสามารถประหยัดเงินและสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุนหรือมีสต็อกสินค้า"
               Youpik พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคในการแชร์ข้อมูลออนไลน์ ด้วยสินค้าและการจัดส่งสินค้าที่หลากหลาย โดยหลังจากซื้อสินค้าจาก "Youpik Choice" (ยูพิค ช้อยส์) ผู้ซื้อจะถือเป็น Youpikker โดยอัตโนมัติพร้อมรับ "รหัสเชิญ" เพื่อแชร์กับเพื่อน ๆ และเมื่อ Youpikker แชร์สินค้าผ่านโซเชียลแพลตฟอร์มของตนเอง และผู้ติดตามของ Youpikker ทำการซื้อสินค้าและได้รับสินค้าที่เป็นผลมาจากการแชร์ของ Youpikker แล้ว Youpikker ก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นในทันที
                  นอกเหนือจากค่าคอมมิชชั่นแล้ว Youpikker ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม Youpik หรือการสร้างหน้าเพจออนไลน์ของตัวเองและเลือกจัดวางรายการสินค้าที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องบริหารจัดการสต็อกสินค้าและการจัดส่งใดๆ ทั้งสิ้น โดย Youpik จะช่วยผู้ขายแต่ละรายจัดการกับความต้องการต่าง ๆ และช่วยบริหารจัดการแทนให้ทั้งหมด
          ข้อดีของการเข้าร่วมเป็นสมาชิก Youpikker
• ช้อปคุ้ม – รับเงินคืนและข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อช้อปกับ Youpik
• เพิ่มรายได้ – สมาชิกได้รับค่าคอมมิชชั่นเมื่อเพื่อนสั่งสินค้าจากลิงก์ที่คุณแชร์
• ไม่ต้องสต็อกสินค้า – Youpik บริหารจัดการสต็อกสินค้าและการจัดส่งให้คุณเอง
• สร้างรายได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว – เพียงแชร์ลิงก์สินค้าผ่านทางโซเชียลมีเดียแล้วให้โซเชียลมีเดียทำงานให้คุณ
                 นอกจากนี้ Youpik ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อจัดหาสินค้ามาไว้บนแพลตฟอร์มของเรา อาทิ แกดเจ็ต อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ในบ้าน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ Youpik จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถขายสินค้าของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งนำเสนอแพลตฟอร์มโซชียลคอมเมิร์ซที่จะเป็นช่องทางใหม่ในการทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับแบรนด์ต่างๆ ได้อย่างดีที่สุด โดยพันธมิตรเหล่านี้มีทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ อาทิ ลอริอัล ปารีส และ GQ ฯลฯ
                  นางญาดา ศาสตรสาธิต ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในช่วงเวลาที่เรากำลังขยายการเติบโตด้านเทคโนโลยีให้กับผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของเรา พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเข้าถึงผู้บริโภคผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น การร่วมมือกับพันธมิตรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล มีความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยี และเลือกที่จะนำนวัตกรรมอันทันสมัยมาใช้ในตลาดนับว่าเป็นเรื่องสำคัญ และเรามองว่า Youpik จะสามารถนำผลิตภัณฑ์ของเราไปส่งมอบให้กับผู้บริโภคได้ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ซึ่งต้องบอกว่า เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ลองใช้ช่องทางใหม่นี้"
                  ทางด้าน มร. จอร์จ ฮาร์เทล ผู้บริหารฝ่ายการค้า ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายชาย จีคิว กล่าวว่า "การขายสินค้าผ่านสื่อโซเชียลมีเดียเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงและเป็นสิ่งที่เราจับตามองมาตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา ด้วยทีมงานผู้ก่อตั้งที่แข็งแกร่ง และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องอีคอมเมิร์ซ และเทคโนโลยีของ Youpik ทำให้เราเชื่อมั่นว่า ทั้งเราและ Youpik จะสามารถสร้างนวัตกรรมที่ล้ำสมัยให้กับตลาดร่วมกันได้อย่างแน่นอน"
 


                 "ด้วยเทคโนโลยีระดับโลก Youpik มอบแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและอินไซท์เชิงลึก เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบรับความต้องการส่วนบุคคลได้อย่างดีที่สุด เพราะเราเข้าถึงข้อมูลขนาดใหญ่ที่ช่วยวิเคราะห์และให้คำแนะนำในการนำเสนอสินค้าได้ โดย Youpikker ก็สามารถใช้แพลตฟอร์มของเราเพื่อแชร์สินค้าต่างๆ ให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างง่ายดาย" นายสุพัชเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติม
               คุณสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากวีดิโอ http://bit.ly/373qc4f หรือสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Youpik และเป็นสมาชิก Youpikker ได้แล้ววันนี้ เพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ "ยิ่งช็อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้" บนแพลตฟอร์มโซเชียลคอมมูนิตี้แบบใหม่ แอพพลิเคชั่นนี้มีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งสำหรับผู้ใช้ iOS และ Android สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ https://www.youpik.in.th

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ