ข่าว

ช้อปสินค้าบิ๊กซี สะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่านLazada

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กซี" จับมือ "ลาซาด้า" ขยายช่องทางขายออนไลน์ ช้อปสินค้าบิ๊กซีมากกว่า5,000 รายการ สะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่านLazada พร้อมจัดโปรฯรับตรุษจีนลดสูงสุด75%

 


               ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานฝ่ายธุรกิจบริการและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า“เทรนด์การขยายตัวของธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

            บิ๊กซี ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทยจึงเร่งขยายช่องทางขายสินค้าออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับLazadaในครั้งนี้ ซึ่งจะพร้อมให้บริการในวันที่ 20 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ผ่านLazada

 

 

ช้อปสินค้าบิ๊กซี สะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่านLazada

 

          ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าบิ๊กซีในราคาสุดคุ้ม   หลากหลายหมวดสินค้าทั้งสินค้าในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที สินค้าแม่และเด็ก สินค้าความงาม และสินค้าในแผนกอุปโภคบริโภค

 

          "ในช่วงเปิดบริการ บิ๊กซีขอมอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับตรุษจีนระหว่างวันที่23-27มกราคม2563รับส่วนลดสูงสุด75%ช้อปสินค้า ที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไข รับฟรีคูปองส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด5,000บาท รวมทั้งบริการฟรีค่าจัดส่งถึงบ้าน เมื่อซื้อสินค้าครบ800บาทขึ้นไป พิเศษลูกค้าที่มียอดการสั่งซื้อสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ รับของสมนาคุณ โทรทัศน์Smart TVขนาด55นิ้ว จำนวน1รางวัลพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์คู่ค้าชั้นนำ ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล แค่ปลายนิ้ว สะดวกทุกที่ทั่วไทย" ดร.ปิยะวรรณ กล่าว

 

 

 

            นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้โดยบิ๊กซีถือเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทยการเปิดตัวของบิ๊กซีในแพลทฟอร์มถือเป็นการขยายขอบเขตของประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้บริโภค ที่จะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าที่หลากหลาย ครบทุกความต้องการในแอปพลิเคชั่นเดียว

 

ช้อปสินค้าบิ๊กซี สะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่านLazada

 

          "ผนวกกับเทคโนโลยีการขนส่งและคัดแยกสินค้าที่ทันสมัยของลาซาด้าซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าอย่างถูกต้องและรวดเร็วภายในระยะเวลารับประกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดสู่การร่วมมือในด้านอื่นๆ ที่ดีต่อไปอนาคต” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าว

 

           สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่1756หรือwww.bigc.co.thหรือที่เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/BigCBigService/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ