ข่าว

ชื่นมื่นนิทรรศการอสังหาฯ สากลครั้งแรกในเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ อุบัติงาน ดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ นำเสนอเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามอง

       แวดวงอสังหาริมทรัพย์กระพือปีก เมื่อ แมทธิว แคมป์เบลล์ ประธาน บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ประสานมือ คริส ไวท์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งดิ โอเวอร์ซีส์โชว์ จัดงาน ‘The Overseas Property Show’ ดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์  นิทรรศการอสังหาริมทรัพย์สากลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย

        ชื่นมื่นนิทรรศการอสังหาฯ สากลครั้งแรกในเอเชีย

      เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมชมงานได้พบกับตัวแทนระดับมือรางวัล ขายอสังหาริมทรัพย์สวยงามในประเทศโปรตุเกส สเปน ไซปรัสเคป แวร์ และสหรัฐอเมริกา โดยมี ริคาโด้ ฟิก้า,แองเจล่า วอร์แรล,อะแมนด้า วอลเทอร์ส,เอซ่า มาร์ช และเจมส์ คลาสเซ่น ร่วมงาน ณ  ห้องสุขุมวิท 1-2 ชั้น C โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินัล 21 เมื่อวันก่อน

ชื่นมื่นนิทรรศการอสังหาฯ สากลครั้งแรกในเอเชีย

       ผู้ร่วมงานดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ ได้เรียนรู้มากมายจากตัวแทนระดับมือรางวัล ผู้เป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์สวยงามในประเทศโปรตุเกส สเปน ไซปรัสเคป แวร์ และสหรัฐอเมริกา และอีกหลากหลายสถานที่ ผู้มาเยี่ยมชมงานจะได้พบกับอสังหาริมทรัพย์ระดับเยี่ยม พร้อมราคาที่หลากหลาย และยังได้รับคำปรึกษาเป็นส่วนตัวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นัดหมายได้ตลอดทั้ง 2 วันที่จัดงานช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

         นอกเหนือไปจากนั้น ผู้เชี่ยวชาญจากแต่ละสถานที่จะอยู่พร้อมให้นำแนะนำทางด้านการเงิน การบริหารอสังหาริมทรัพย์ การกระตุ้นการเช่า การบริหารภาษี การแลกเปลี่ยนเงินตรา และขั้นตอนการซื้อขายในแต่ละประเทศ

ชื่นมื่นนิทรรศการอสังหาฯ สากลครั้งแรกในเอเชีย

        “ในงานดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ ผู้มาเยี่ยมชมสามารถเลือกหาสถานที่ที่เหมาะสมกับรสนิยมส่วนตัวเพื่อเป็นบ้านพักผ่อน หรือแผนการหลังเกษียณ และสำหรับผู้ที่มีจุดประสงค์ในการลงทุน งานนิทรรศการนี้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมชมได้พบกับตัวแทน และได้เข้าใจข้อเลือกในการลงทุนอย่างกระจ่าง” คริส ไวท์ ซีอีโอ และผู้ก่อตั้งดิ โอเวอร์ซีส์โชว์ อธิบาย

      ชื่นมื่นนิทรรศการอสังหาฯ สากลครั้งแรกในเอเชีย

  งานนี้เป็นครั้งแรกที่จุดหมายปลายทางในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์บางแห่งได้มานำเสนอในกรุงเทพฯ ผู้ซื้อที่มาในงานดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์สามารถรับข้อเสนอพิเศษ อาทิ ที่พักฟรี 3 คืนในประเทศโปรตุเกสเมื่อเดินทางไปเยี่ยมชมอสังหาริมทรัพย์ที่นั่น

   ชื่นมื่นนิทรรศการอสังหาฯ สากลครั้งแรกในเอเชีย    

      งานจัดขึ้นเป็นประจำที่ยุโรป ดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์นำผู้ซื้อและผู้ลงทุนให้ได้พบกับบ้านพักผ่อน บ้านอยู่อาศัยแบบถาวร สถานที่สำหรับใช้ชีวิตหลังเกษียณ และอสังหาริมทรัพย์แบบเช่าจากทั่วโลก ด็อท พร็อพเพอร์ตี้ได้ช่วยจัดเตรียมงานสุดพิเศษนี้และจะใช้มืออาชีพในประเทศเพื่อทำให้งานประสบความสำเร็จ

      ชื่นมื่นนิทรรศการอสังหาฯ สากลครั้งแรกในเอเชีย  

      “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์มาเอเชียเป็นครั้งแรก และรู้สึกว่ากรุงเทพฯคือสถานที่ที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับงานครั้งนี้” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการ ด้านการจัดการและการตลาดสากล แห่งด็อท พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว

     พร้อมกับเสริมด้วยว่าค่าเงินบาทที่แข็งจะช่วยเพิ่มอำนาจในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ด้วยพลังการใช้จ่ายที่มากขึ้น และมีผู้ซื้อมากกว่าที่เคยที่สนใจพิจารณาโอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์นอกประเทศ ดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ จะมอบโอกาสพิเศษให้แก่เขาเหล่านั้น เพื่อความรู้ที่มากขึ้นเกี่ยวกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ ณ ที่นี้ ในบ้านของพวกเขาเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ