ข่าว

"รอยัลโฮม ราชพฤกษ์"เจาะกลุ่มผู้ประกอบยุคดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รอยัลโฮม ราชพฤกษ์"เจาะกลุ่มผู้ประกอบยุคดิจิทัล

           “พี แอนด์ ดี. ดีเวลลอปเม้นท์”ยึดใจกลางคมนาคมฝั่งตะวันตกผุด”รอยัลโฮม ราชพฤกษ์”ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่รองรับการทำธุรกิจตลาดดิจิทัล

"รอยัลโฮม ราชพฤกษ์"เจาะกลุ่มผู้ประกอบยุคดิจิทัล

              ดร.พรรณรส  หลาบมาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี. แอนด์ ดี.  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  กล่าวในงานเปิดตัว โครงการรอยัลโฮม  ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นโฮม ออฟฟิศย่านใจกลางการคมนาคมของกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตกว่า  โครงการรอยัลโฮม  ราชพฤกษ์ เป็นโครงการโฮมออฟฟิศขนาดเล็กบนเนื้อที่ 2 ไร่ครึ่ง  มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่   โดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์
            “โครงการของเรามีทั้งหมด 24 ยูนิต  มีขนาดเนื้อที่เริ่มต้นที่ 17.5 ตารางวา  เนื้อที่ใช้สอย 160 ตารางเมตรจนถึงขนาดเนื้อที่ 22 ตารางวาเนื้อที่ใช้สอย 192 ตารางเมตร  บ้านแต่ละหลังมี 3 ชั้น  การออกแบบเป็นโมเดิร์นเน้นความโปร่งเพื่อให้มีปริมาณพื้นที่ใช้สอยมาก   สามารถจะเป็นที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางหรือจะทำเป็นสำนักโดยแบ่งชั้นล่างเป็นส่วนออฟฟิศ  ชั้น 2 เป็นคลังสินค้าขนาดย่อมและชั้น 3 เป็นพักอาศัยก็ได้  เหมาะสำหรับผู้ประกอบการการค้าออนไลน์เพราะนอกจากจะมีที่สต๊อคสินค้าแล้วยังมีสำนักงานเป็นสัดส่วนด้วย”ดร.พรรณรสกล่าว

"รอยัลโฮม ราชพฤกษ์"เจาะกลุ่มผู้ประกอบยุคดิจิทัล
              ดร.พรรณรสเผยด้วยว่า นอกจากการออกแบบที่เอื้อต่อการ พักอาศัยหรือประกอบกิจการแล้ว   ก่อนการวางผังโครงการ  พี. แอนด์ ดี.ได้เชิญซินแสมาวางฮวงจุ้ยทั้งโครงการเพื่อให้ทำเลที่ตั้งและบ้านทุกหลักสอดคล้องกับหลักฮวงจุ้ย  ซึ่งจะเป็นผลดีต่อผู้เข้าอยู่อาศัย
              “แต่ที่เราวางไว้นั้นเป็นฮวงจุ้ยของทั้งโครงการ  เป็นการกำหนดทิศตามหลักมาตรฐาน  ซึ่งลูกค้าบางท่านอาจจะเห็นว่าไม่เหมาะสมกับตน  เพราะแต่ละคนก็มีดวงชะตาที่ไม่ตรงกัน  อาจจะต้องมีการปรับแก้ฮวงจุ้ยให้ตรงกับดวงชะตาของแต่ละท่าน  ทางโครงการก็มีซินแสที่จะช่วยให้คำปรึกษาตลอดเวลา”ดร.พรรณรสกล่าวถึงบริการพิเศษของโครงการ
             สำหรับราคาของรอยัลโฮม  ราชพฤกษ์นั้นเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาทถึง 5.59 ล้านบาท  ซึ่ง ดร.พรรณรสกล่าวว่า โครงการรอยัลโฮม  ราชพฤกษ์ตั้งอยู่ในย่านการคมนาคมฝั่งตะวันตกของกรุงเทพที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลักได้หลายสาย  ทั้งถนน บรมราชชนนี(ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี) มีทางลัดออกถนนสิรินธร  ด้านตะวันตกออกถนนราชพฤกษ์ที่อยู่ใกล้ทางขึ้นรถทางด่วนศรีรัชเข้าใจกลางเมืองหรือจะเลยไปฝั่งตะวันออกของกรุงเทพก็ได้  ด้านทิศเหนือออกถนนนครอินทร์เข้ากาญนาภิเษกขึ้นภาคเหนือได้    

     

       นอกจากนั้นยังใกล้ศูนย์การค้าหลายแห่ง   มีทั้งเดอะ วอล์ค  คริสตัล พาร์ค ราชพฤฏษ์  โฮม โปร  เป็นจุดที่แทบจะเรียกว่ากึ่งกลางระหว่าง เซ็นทรัล ปิ่นเกล้ากับเซ็นทรัล เวสต์   ซึ่งเมื่อเทียบกับทำเลที่ตั้งแล้ว  ราคาโฮม  ออฟฟิศของ รอยัลโฮม ราชพฤกษ์นับว่าเหมาะสมมาก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ