ข่าว

เปิดตัวยิ่งใหญ่สมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวสมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ อย่างเป็นทางการ

             สมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ จัดงานเลี้ยงฉลองการเปิดตัวการยกระดับจากชมรม ขึ้นเป็นสมาคมอย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่องานว่า “ ALL FOR ONE HBCEA  PARTY ” จัดขึ้น ณ  โรงแรมดิเอมเมอรัลด์(รัชดา )  ห้อง Grand Ballroom ชั้น 3 วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562  โดยมีนายอรรณนิตย์ อุตสาหะ   CLUSTER  DIRECTOR OF ENGINEER ของ SOFITEL BANGKOK SUKUHUMVIT   ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมเป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน  และมีผู้บริการงานด้านวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ ทั้งภายในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เปิดตัวยิ่งใหญ่สมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมฯ

นายอรรณนิตย์ อุตสาหะ

นายอรรณนิตย์ อุตสาหะ นายกสมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ เปิดเผยว่า  สมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ ได้รับการรับรองให้เป็นสมาคมเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือ 
1 เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ความคิดเห็น ที่สามารถนำไปทำประโยชน์สูงสุดในการพัฒนาองค์กร และยกระดับความรู้ความสามารถของสมาชิกให้สูงขึ้น
2 เพื่อเป็นศูนย์รวมในการศึกษา ค้นคว้า สำรวจ วิจัย ตลอดจนสรรหาวิทยากร และเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในองค์กร
3 เพื่อส่งเสริมและขอการสนับสนุนทางวิชาการ จากหน่วยงานรัฐ และเอกชนมาพัฒนาเป็นแนวทางปฏิบัติให้ถูกต้อง ให้สอดคล้องกับระเบียบ ตามตัวบทกฎหมายของทางราชการและมาตรฐานสากล
4 เพื่อศึกษาค้นคว้าและพัฒนา ด้านการประหยัดพลังงานและการลดต้นทุนการผลิตในทุกรูปแบบ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับองค์กรต้นสังกัด
5 เพื่อส่งเสริมงานวัฒนธรรม ตลอดจนการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม
6 เพื่อพบปะ สังสรรค์ สร้างความสามัคคีในกลุ่มสมาชิกและครอบครัว ช่วยเหลือซึ่งกันและกันตามสถานภาพ
และ 7 เพื่อส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขด้วยความเป็นกลาง และไม่สนับสนุนด้านการเงินหรือทรัพย์สินแก่นักการเมืองหรือพรรคการเมืองใด
โดยสมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์ นับว่าเป็นศูนย์กลางความร่วมมือของผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรม อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล ที่จะมีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์และพัฒนางานวิศวกรรมไทยให้ยั่งยืนได้  ภายใต้พันธกิจ ที่สมาคมใช้ในการขับเคลื่อนภารกิจของสมาคมคือ สนับสนุนด้านวิชาการเพื่อยกระดับมาตรฐานในการประกอบอาชีพ ส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมในภาพรวมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี สนับสนุนการประหยัดพลังงานโดยร่วมมือกับภาคส่วนต่าง ๆ สนับสนุนและช่วยเหลือด้านการดูแลสิ่งแวดล้อม
นายอรรณนิตย์ กล่าวว่า “ขอบคุณผู้ร่วมเป็นสักขีพยาน ฝ่ายผู้บริหารหลายท่าน ทั้งจาก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย , การไฟฟ้านครหลวง , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, กรม
พัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) สถาบันพลังงาน สภาอุตสาหกรรม ,
สมาคมโรงแรมไทย , สมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร , วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) , สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ” และในอนาคตจะมีกิจกรรมดีๆ จากทางสมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ