ข่าว

ซีพี ออลล์จัดใหญ่"วันแห่งโอกาสดี"ซีพี ออลล์ สัญจรเชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีพี ออลล์ เดินหน้าจัดงาน "วันแห่งโอกาสดีที่ซีพี ออลล์ สัญจร ณ จ.เชียงใหม่"

           30 พ.ย. - ซีพี ออลล์ เดินหน้าจัดงาน วันแห่งโอกาสดีที่ซีพี ออลล์ สัญจร ณ จ.เชียงใหม่”ในงานหอการค้าแฟร์ 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562 ตามปณิธานขององค์กร ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางการศึกษา เตรียมให้ทุนการศึกษาปัญญาภิวัฒน์กว่า 12,000 ทุน  พร้อมกับเปิดรับสมัครงานอีกกว่า 35,000 อัตรา ตลอดจนจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านธุรกิจค้าปลีกและเอสเอ็มอี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ซีพี ออลล์จัดใหญ่"วันแห่งโอกาสดี"ซีพี ออลล์ สัญจรเชียงใหม่

 

           สุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์  กล่าวว่า จากการจัดงาน “วันแห่งโอกาสดีที่ซีพี ออลล์” เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งและประสบความสำเร็จ  ซีพี ออลล์ จึงเดินหน้าจัดงาน “วันแห่งโอกาสดีที่ซีพี ออลล์” สัญจรสู่ภูมิภาค เพื่อขยายผลของการสร้างโอกาสที่ดีสู่ทั่วประเทศมากขึ้น  

ซีพี ออลล์จัดใหญ่"วันแห่งโอกาสดี"ซีพี ออลล์ สัญจรเชียงใหม่
          สำหรับงาน“วันแห่งโอกาสดีที่ซีพี ออลล์ สัญจร ณ จ.เชียงใหม่” ภายในงานหอการค้าแฟร์ 2019 ซีพี ออลล์ได้เตรียมพื้นที่สำหรับจัดงานเพื่อนำเสนอภายใต้ปณิธานของบริษัทนั่นคือ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” บนพื้นที่ 1,116 ตารางเมตร เพื่อส่งมอบโอกาสดีๆในหลากหลายมิติให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่และผู้ที่มาร่วมงาน อาทิ 
         โอกาสทางการศึกษา โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ให้คำแนะนำหลักสูตร พร้อมรับสมัครรับทุนการศึกษาภายในงาน จำนวน 12,000 ทุน
          โอกาสทางอาชีพ จัดให้มีบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่ม และพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เป็นต้น กว่า 35,000 อัตรา
โอกาสทางธุรกิจ จัดให้มีบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ที่สนใจจะนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping) 
             นอกจากนี้ สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และ ซีพี ออลล์ ยังได้จัดสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยและเอสเอ็มอี ในหัวข้อ ““ถอดรหัสความสำเร็จ SME ยุค 4.0””โดยมีวิทยากรที่ประสบความสำเร็จ มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จพร้อมกับแนะนำวิธีการนำสินค้ามาจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping) เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการพัฒนาธุรกิจของตัวเองต่อไป 

         

     

    “ทั้งนี้ในส่วนพื้นที่การจัดงาน ซีพี ออลล์ ยังได้เชิญผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและสินค้าจากเกษตรกร มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ารวมกว่า 40 บูธ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นแล้ว ผู้บริโภคยังได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ อีกด้วย”สุวิทย์กล่าวทิ้งท้าย 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ