ข่าว

เตรียมออกมาตรการ ตรึงราคาก๊าซหุงต้ม เป็นของขวัญปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สนธิรัตน์" ชี้ เตรียมออกมาตรการ ตรึงราคาก๊าซหุงต้ม เป็นของขวัญปีใหม่ปชช."เผย รัฐบาลกำลังเร่งรัดแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยครม.เศรษฐกิจเป็นตัวขับเคลื่อนหลัก

 

 


           26 พ.ย.2562-ทำเนียบรัฐบาล นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงานในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงของขวัญปีใหม่ของกระทรวงพลังงานที่เตรียมไว้ให้ประชาชนว่า ขณะนี้กำลังเร่งดำเนินการอยู่ซึ่งมีหลายอย่างโดยจะพิจารณาสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด ซึ่งคาดว่าจะนำเข้าสู่การพิจารณาของครม.ในสัปดาห์หน้า 
 

 

 

 

เตรียมออกมาตรการ ตรึงราคาก๊าซหุงต้ม เป็นของขวัญปีใหม่

 

 

        เมื่อถามว่ากระทรวงพลังงานจะมีมาตรการเด่นๆ อะไรบ้างที่จะมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในขณะนี้ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า น่าจะมีออกมาอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่ายด้านพลังงานที่จะออกมาเป็นของขวัญปีใหม่ ขณะนี้กำลังทำตัวเลขกันอยู่ ซึ่งจะมีหลายวิธีที่จะช่วยให้ลดภาระประชาชน รวมถึงการตรึงราคาก๊าซหุงต้มก็อยู่ในมาตรการของขวัญปีใหม่ด้วย

 

 

 

เตรียมออกมาตรการ ตรึงราคาก๊าซหุงต้ม เป็นของขวัญปีใหม่

 


"สนธิรัตน์"เผย รัฐบาลกำลังเร่งรัดแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยครม.เศรษฐกิจเป็นตัวขับเคลื่อนหลัก

             นายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์กรณีการทำงานของทีมเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยจะเป็นไปในทางเดียวกัน ซึ่งอาจะทำให้เกิดปัญหาในรัฐบาลว่า เรามีครม.เศรษฐกิจ ที่จะพูดคุยกันถึงเรื่องเศรษฐกิจต่างๆ แต่การเป็นรัฐบาลพรรคร่วมก็อาจจะต้องใช้ครม.เศรษฐกิจเป็นตัวขับเคลื่อนหลักเพราะแต่ละพรรคก็ดูแต่ละกระทรวงที่แตกต่างกันไป ซึ่งนายกฯ ก็บอกแล้วว่าจะมีการปรับวิธีการทำงานของครม.เศรษฐกิจให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น
        เมื่อถามว่าจะลำบากในการทำงานหรือไม่ เพราะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจไม่ใช่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ และเป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯที่ทำหน้าที่หัวหน้าทีมเศรษฐกิจเอง ตอนนี้เรากำลังพยายามเร่งรัดกันอยู่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ