Lifestyle

'ซิลิงโก้'หนุนเงินทุนดันผู้ประกอบการยุคใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซิลิงโก้"ดันผู้ประกอบการยุคใหม่ ด้วยระบบสนับสนุนเงินทุน

          น.ส.นริสสา ลิมปนาทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซิลิงโก้ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ซิลิงโก้ เปิดบริการ Zilingo Asia Mall หรือ ZAM พร้อมบริการระบบการสนับสนุนเงินทุนและช่วยเหลือแก้ปัญหาการประกอบธุรกิจ

         ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมางานด้านการบริการลูกค้าธุรกิจเป็นส่วนงานที่เติบโตสูง และมีจุดเด่นที่น่าสนใจมาก อีกทั้งซิลิงโก้สามารถสนับสนุนด้านการเงิน (Fintech) และการวางแผนการเติบโตที่เหมาะสมให้กับลูกค้าธุรกิจ พร้อมทีมงานสนับสนุนที่ทำงานอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างแบรนด์สินค้าให้ประสบความสำเร็จได้อย่างมืออาชีพ 

'ซิลิงโก้'หนุนเงินทุนดันผู้ประกอบการยุคใหม่

          น.ส.นริสสา กล่าวอีกว่า ซิลิงโก้จะเป็นผู้ช่วยคัดสรร ทั้งวัสดุการผลิตที่มีคุณภาพกับราคาที่เหมาะสมจากเครือข่ายโรงงานผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เป็นแหล่งเงินทุนที่ชำระค่าวัตถุดิบรวมถึงค่าใช้จ่ายการผลิตให้ล่วงหน้า ยอมรับความเสี่ยงในการผลิตและการขายต่างๆ ตามเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนและไม่เสียเวลาในการดำเนินการมาก รวมถึงทางซิลิงโก้ยังช่วยจัดหา QCวัตถุดิบ สร้างมาตรฐานคุณภาพการผลิต ต่อรองเงื่อนไขเครดิตการชำระเงิน เสนอขายสินค้า ค้นหากลุ่มตลาดเป้าหมาย และส่งมอบสินค้า เพื่อให้การประกอบธุรกิจแฟชั่นมีประสิทธิภาพในการค้าขาบและผลกำไรที่มากขึ้น

          ปัจจุบันซิลิงโก้สามารถให้ยอดสนับสนุนเงินทุน 150,000 บาทต่อราย และวงเงินที่ไม่จำกัดสำหรับคู่ค้าทางธุรกิต ค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 1.5% อนุมัติภายใน 7 วัน

'ซิลิงโก้'หนุนเงินทุนดันผู้ประกอบการยุคใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ