ข่าว

อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดล้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดล้ำ 4 รุ่น ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย

              อีเลคโทรลักซ์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านชั้นนำระดับโลกจากยุโรป จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย 4 รุ่น ได้แก่ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Pure Q9 เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ Pure i9.2 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Pure F9 และ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย  Ergorapido PowerPro โดยแต่ละรุ่นล้วนตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม ตอกย้ำอีเลคโทรลักซ์ในฐานะผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย 

อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดล้ำ

 

                   นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย และอินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ต บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "เครื่องดูดฝุ่นของอีเลคโทรลักซ์ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Effortless Cleaning, Better Living” การทำความสะอาดเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับทุกคน อีเลคโทรลักซ์ตั้งใจออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการทำความสะอาด เพื่อประสบการณ์ทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพและสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย นวัตกรรมชั้นนำและประสบการณ์กว่า 100 ปี ในอุตสาหกรรมเครื่องดูดฝุ่น อีเลคโทรลักซ์นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องฝุ่นหลากหลายรุ่นที่ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าผู้บริโภคจะอาศัยอยู่ที่บ้านหรือคอนโด”       

อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดล้ำ     

               ด้านนางชลลดา ฮิลเดอบรานด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการลาด บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “อีเลคโทรลักซ์ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เรามีความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายและแก้ไขปัญหาของผู้บริโภคทุกกลุ่ม เครื่องดูดฝุ่นทั้ง 4 รุ่น มีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน แต่สามารถตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาดได้ตามต้องการ ได้แก่ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Pure Q9 ที่มีความเบา คล่องตัว ทำความสะอาด เหมาะกับกลุ่มแม่บ้าน หรือผู้ที่มีเวลาในการดูแลความสะอาดภายในบ้าน เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ Pure i9.2 เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา เดินทางบ่อย ชอบเทคโนโลยี หรือ tech-savvy สามารถสั่งงานผ่านแอปฯ บนสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา ส่วนเครื่องดูดฝุ่น Pure F9 ทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยมทุกซอกทุกมุม เหมาะกับคนรักบ้านเช่นเดียวกัน และเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Ergorapido PowerPro มีลักษณะ 2-in-1 ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการทำความสะอาดมากกว่าพื้นห้อง เพราะสามารถใช้ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อีกด้วย” 

                 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Pure Q9 ดีไซน์ทันสมัย รูปร่างเพรียวบาง น้ำหนักเบา มาพร้อมนวัตกรรมกักเก็บเสียง ตัดปัญหาเสียงรบกวนผู้อื่นจะหว่างทำความสะอาด พร้อมการหมุนเวียนของลมที่นุ่มนวลและปราศจากมลภาวะทางเสียง เสริมด้วยประสบการณ์การทำความสะอาดสูงสุดด้วยเทคโนโลยีกล่องเก็บฝุ่น ตัวเครื่องสามารถตั้งอยู่ได้เองอย่างอิสระ หรือวางในแนวตั้งเพื่อทำความสะอาดพื้นที่ใต้เฟอร์นิเจอร์ความสูงถึง 140 มิลลิเมตร นอกจากนี้ ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ได้บนแท่นชาร์จที่ดึงเข้าออกได้อย่างง่ายดาย

อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดล้ำ

                  เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัตโนมัติ Pure i9.2 ยังคงคอนเซ็ปต์การใช้งานที่สะดวกสบายขั้นสุด ควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน สามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่ พร้อมสั่งงานได้ทุกเวลา ไม่ต้องเสียเวลาขยับเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งกีดขวางบนพื้น เพราะเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัตโนมัติ Pure i9.2 มาพร้อมกับเลเซอร์และกล้องตรวจจับพื้นที่ภายในห้อง ที่สามารถประมวลผลว่ามีสิ่งกีดขวางอยู่บริเวณใดในห้อง พร้อมวิเคราะห์เส้นทางการทำความสะอาดได้ตามที่ต้องการ ตัวเครื่องถูกออกแบบเป็นรูปทรงสามเหลี่ยม ช่วยให้การทำความสะอาดเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างดี

                 เครื่องดูดฝุ่น Pure F9 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดหมดจด ด้วยเทคโนโลยี FlexLift สามารถปรับตัวเครื่องดูดฝุ่นให้มีระดับความสูงต่ำตามสรีระของผู้ใช้งาน ทำให้ผู้ใช้สามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม พร้อมหัวเปลี่ยนให้เลือกเพื่อทำความสะอาดตามจุดต่าง ๆ ที่ต้องการ 

                 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Ergorapido PowerPro ถูกออกแบบเพื่อทำให้ประสิทธิภาพในการดูดฝุ่นร่องบนพื้นแข็งได้มากกว่าเดิมถึง 6 เท่า (เมื่อเปรียบเทียบกับ Ergorapido รุ่น ZB3114) สามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกมุม ด้วยลูกกลิ้งที่พัฒนามาเพื่อการทำความสะอาดฝุ่นที่มีขนาดอนุภาคเล็กไปจนถึงฝุ่นละอองขนาด XXL Ergorapido PowerPro เหมาะกับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ เพราะมีเทคโนโลยีที่กรองฝุ่นประสิทธิภาพสูง ที่ดักจับฝุ่นขนาดไมโครได้ถึงร้อยละ 99 ของ (ทดลองจากฝุ่นละอองขนาด 1-3 ไมครอน) ที่สำคัญ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Ergorapido PowerPro ยังสามารถถอดด้ามจับ กลายเป็นเครื่องดูดฝุ่นมือจับขนาดเล็กที่ใช้ทำความสะอาดโซฟา โต๊ะทำงาน หมอน เตียงนอน เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดูดฝุ่น 2-in-1 เพื่อการใช้งานอย่างสะดวกสบายขั้นสุด

         

   สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีเลคโทรลักซ์ใกล้บ้านคุณ หรือศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02-725-9000 หรือทางเว็บไซต์ www.electrolux.co.th 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ