ข่าว

 "นูริช เมท" เยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ ลุยตลาดคนรักสุขภาพ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "นูริช เมท" เยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ ลุยตลาดคนรักสุขภาพ 

              “แม็กซ์ม่าฟู้ด” จับเทรนด์คนทำงาน และผู้ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "นูริช เมท" อาหารว่างรองท้อง พร้อมรับประทาน ผลิตจากเยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ ให้ความอิ่มแบบเบาๆ รสชาติอร่อย มีประโยชน์จากคุณค่าของสารอาหาร สะดวกในการพกพา เพิ่มทางเลือกใหม่ในการเติมพลังระหว่างวัน
 "นูริช เมท" เยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ ลุยตลาดคนรักสุขภาพ      นายสายสิทธิ์    ชาตะเมธีกุล

                นายสายสิทธิ์    ชาตะเมธีกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ม่าฟู้ด จำกัด   เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น แต่ยังมีข้อจำกัดในเรื่องเวลา และความเร่งรีบในการดำเนินชีวิต ทำให้การเลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ทำได้ยาก บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารว่างรองท้อง ซึ่งผลิตจากเยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้พร้อมรับประทาน เพิ่มคุณค่าด้วยสารอาหาร และวิตามินปริมาณสูง พกพาสะดวก ภายใต้แบรนด์ “นูริช เมท” ออกสู่ตลาด เพื่อเป็นทางเลือกของการบริโภค
                กรรมการผู้จัดการบริษัท แม็กซ์ม่าฟู้ด กล่าวต่อว่า  จากประสบการณ์ความเป็นเภสัชกร และการทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการผลิตยา เครื่องสำอาง และอาหารเพื่อสุขภาพมาเป็นเวลานาน  ประกอบกับมีความพร้อมทางด้านเทคโนโลยี การวิจัยและพัฒนา ด้วยจุดแข็งของระบบห้องทดลองปฏิบัติการ จึงนำความรู้มาต่อยอดด้วยการผลิตเยลลี่บุกเพื่อจำหน่ายในตลาดเมืองไทย   

 "นูริช เมท" เยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ ลุยตลาดคนรักสุขภาพ 
               “นูริช เมท” ผลิตจากบุก ซึ่งเป็นผลิตผลจากธรรมชาติ ที่ได้รับการยอมรับ จากกลุ่มผู้รักสุขภาพ อย่างเช่น ในประเทศญี่ปุ่นใช้บุกเป็นวัตถุดิบในการทำอาหาร เพราะมีประโยชน์มากมาย เช่นทำให้อิ่มท้อง บริษัทฯ จึงพัฒนาสูตร โดยนำบุกมาผสมกับเยลลี่และน้ำผลไม้ พร้อมเพิ่มสารอาหาร และวิตามินในปริมาณสูง (Hi-Vitamin) โดยไม่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล (No Artificial Sweetener)
                “นูริช เมท ไม่ใช่ขนม หรืออาหารสำหรับลดความอ้วน แต่เป็นอาหารว่างรองท้อง ช่วยลดความหิว ให้พลังงานและความสดชื่น เพื่อเติมพลังให้กับผู้บริโภคในการทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน เน้นกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน และผู้รักสุขภาพมากกว่า จึงมองว่าแตกต่างจากแบรนด์อื่น และยังไม่มีคู่แข่งในตลาด” กรรมการผู้จัดการ แม็กซ์ม่าฟู้ด กล่าว
                  สำหรับบริษัทฯ ทำการผลิต “นูริช เมท” ออกมาวางตลาดครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2560 ช่วงแรกเน้นกลุ่มผู้ออกกำลังกาย และเล่นกีฬา วางจำหน่ายตามสนามแบตมินตัน สนามฟุตบอล สนามกอล์ฟ ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี ผู้บริโภคให้ความสนใจ จากนั้นขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังช่องทางโมเดิร์นเทรด และร้านสะดวกซื้อ เช่น แมกซ์แวลู, กลุ่ม เดอะมอลล์, วิลล่ามาร์เก็ต, โกลเด้น เพลส, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์, ดองกิ มอลล์, ตั้งฮั่วเส็ง ซุปเปอร์มาเก็ต ลอว์สัน ฯลฯ 
             อย่างไรก็ตามสินค้า "นูริช เมท" Nurish Mate ®  มี 3 รสชาติ คือ 1. สีชมพู นูริช เมท รสสตรอว์เบอร์รีและพีช  ประกอบด้วย คอลลาเจนจากปลาทะเล 1,200 มิลลิกรัม ช่วยบำรุงผิวพรรณ มีวิตามินซีสูง ต่อต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการของว่างและความสดชื่น 2. สีฟ้า นูริช เมท รสส้มและเลมอน-มะนาว มีวิตามิน 9 ชนิดในปริมาณสูง ได้แก่  วิตามิน เอ ซี อี บี1 บี2 บี6 บี12 ไนอะซิน และ กรดแพนโทธินิค เหมาะสำหรับคนทำงานเพื่อเติมพลังให้ความสดชื่นระหว่างวัน  3. สีส้ม นูริช เมท รสแอปเปิ้ล มีส่วนผสม L-Carnitine มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย  และ วิตามิน A C E ในปริมาณสูง  เหมาะสำหรับผู้ออกกำลังกาย อิ่ม อร่อยได้ทุกเมื่อ ราคาจำหน่ายซองละ 20 บาท
              
 

    ส่วนแผนการตลาดในปี 2563 เน้นเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยสื่อสารถึงประโยชน์ของเยลลี่บุกนูริช เมท ว่าผลิตจากบุกซึ่งมีประโยชน์  และสร้างความรับรู้ให้ผู้บริโภคว่า นูริช เมทเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเติมพลัง เพื่อขยายฐานการตลาดควบคู่ กับการวิจัยพัฒนา นอกจากนี้ยังเตรียมเพิ่มรสชาติใหม่ เพื่อความหลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จะทำให้มีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่รู้จักมากขึ้น 
                ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.nurish-mate.comและhttps://www.facebook.com/nurishmate/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ