ข่าว

SHR จับมือต่างชาติสร้างโรงแรมเพิ่มในมัลดีฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

SHR พร้อมลุยต่อเดินหน้าจับมือต่างชาติสร้างโรงแรมเพิ่มในมัลดีฟส์ 80 วิลล่า

 

 

          นาย เดิร์ก เดอ ไคย์เปอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ SHR เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทฯ เข้าลงนามในสัญญาร่วมทุนสำหรับการพัฒนาโรงแรมแบบ High-end lifestyle resort บนเกาะ 3 ของโครงการ Crossroads กับบริษัท Eco World Developer Holding Company Limited กลุ่มธุรกิจใหญ่ (Conglomerate Business) จากประเทศเมียนมาร์ ที่มีการลงทุนในหลากหลายธุรกิจรวมทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เหมืองแร่ ยานยนต์ และกลุ่มอาหาร จึงเป็นการเพิ่มโอกาสของบริษัทฯ ในการร่วมลงทุนในธุรกิจโรงแรมกับผู้ร่วมทุนในภูมิภาคนี้ต่อไป 

 

          โรงแรมบนเกาะ 3 ของโครงการ Crossroads ประกอบด้วยห้องพักรูปแบบวิลล่า 80 ห้อง โดยเน้นห้องพักในรูปแบบของวิลล่า กลางน้ำ (“Water villa”) ในระดับราคาประมาณ $900-$1000 ต่อคืน เพื่อสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาโรงแรมตาม คอนเซ็ป More diversified portfolio ของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในปี 2563 และเปิดดำเนินการในปี 2565 ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าโรงแรมบนเกาะ 3 ที่ระดับราคาที่เราวางไว้ จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยว ทำให้โครงการ Crossroads จับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้ครอบคลุมมากขึ้นจากเดิมที่บริษัทฯมีโรงแรมแบบไลฟ์สไตล์ โฮเทลทั้ง 2 โรงแรม บนเกาะ1 

 

          คือ SAii Lagoon Maldives curio collection by Hilton และที่เกาะ 2 คือ Hard Rock Hotel Maldives พร้อมกันนี้ด้วยจุดเด่นของโครงการที่มีศูนย์นันทนาการและความบันเทิงครบวงจรภายใต้ชื่อ “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” ที่ประกอบด้วยท่าจอดเรือยอร์ชระดับลักชัวรีขนาดใหญ่ บีชคลับ ร้านอาหาร ร้านค้าและหอประชุม อีกทั้งทำเลที่ตั้งที่ใกล้สนามบินนานาชาติทำให้การเดินทางสะดวกใช้เวลาเพียง 15 นาที ซึ่งการได้พันธมิตรที่ดีมาเสริมความแข็งแกร่งทั้งในด้านธุรกิจและด้านการเงินในครั้งนี้ ทำให้บริษัทฯมั่นใจมากขึ้นไปอีกว่าโครงการ Crossroads จะต้องประสบความสำเร็จและสร้างรายได้และกำไรตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้อย่างแน่นอน


          สำหรับโครงสร้างการถือหุ้น งบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้าง และข้อตกลงร่วมทุนที่สำคัญอื่นๆ บริษัทจะเปิดเผยให้นักลงทุนทราบในคราวต่อไป

 

เกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท


          เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บริษัทในเครือของ สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทยุคใหม่ที่ทำธุรกิจโรงแรมโดยมีแรงบันดาลใจจากคนไทย โดยทางกลุ่มมีโรงแรมทั้งสิ้น 39 แห่งและห้องพัก 4,647 ห้อง ใน 5 ประเทศ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์และดีที่สุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกและบริการที่ปรับแต่งตามความต้องการ โรงแรมของ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและเต็มไปด้วยความงามของธรรมชาติ วัฒนธรรม สุขภาพและการผจญภัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและอาหารชั้นเลิศ โรงแรมแต่ละแห่งโดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ขณะเดียวกันก็สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์และวัฒนธรรมการบริการได้เป็นอย่างดี เพื่อให้แขกที่มาพักได้ประสบการณ์ในบริการที่มีความเป็นไทยแต่คงไว้ด้วยมาตรฐานระดับโลกกลับไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.shotelsresorts.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ