ข่าว

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดเทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดเทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปี

         เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังพันธมิตร บัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า ที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักช้อป Kick Off  Pre – Festive จัดเทศกาลช้อปปิ้งที่ทุกคนรอคอย Bangkok Shopping Festival 2019 (บางกอก ช้อปปิ้ง เฟสติวัล 2019) อัดโปรโมชั่นแรงตลอดเดือนพฤศจิกายน พร้อมขานรับสิทธิ์มาตรการ "ชิม ช้อป ใช้ เฟส 2" ปลุกกำลังซื้อไตรมาส 4

 

               นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า "ในช่วงไตรมาสที่4 ถือเป็นช่วงสำคัญที่สุดของธุรกิจรีเทล โดยทุกห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าต่างโหมจัดโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติ

              โดยเฉพาะช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาล ปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญมาก การจับจ่ายของลูกค้าคึกคัก  เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอประเดิมเดือนพฤศจิกายน เปิดหัว Kick Off  Pre – Festive จัดเทศกาลช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี "Bangkok Shopping Festival 2019" อัดโปรโมชั่นแรงตลอดเดือนพฤศจิกายน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยโดยรวม โดยผนึกกำลังพันธมิตร บัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ ได้แก่ บัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จํากัด (มหาชน), ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย, ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) สร้างปรากฎการณ์ช้อปปิ้งครั้งใหญ่อีกครั้งที่ เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

              จากความร่วมมือครั้งสำคัญกับพันธมิตรบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ 6 บัตร ที่มีผู้ถือบัตรรวมกว่า 11 ล้านคน ถือเป็นเครื่องมือทางการตลาดของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในเรื่องของ CRM เป็นการต่อยอดขยายฐานลูกค้าได้ในอนาคต และผนวกกับฐานสมาชิกลูกค้าของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้ถือบัตรสมาชิก M CARD อีกกว่า 4 ล้านคน  ทำให้มีกลุ่มเป้าหมายหลักจาการจัดแคมเปญนี้รวมกว่า 15 ล้านคน  ที่จะได้รับความพิเศษพร้อมสิทธิประโยชน์สูงสุดจากโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 

                นางสาววรลักษณ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า "สำหรับแคมเปญ Bangkok Shopping Festival 2019 ที่จัดขึ้นครั้งนี้ จัดภายใต้คอนเซ็ปท์ "YES! YES! YES! มหกรรมช้อปมันส์เวอร์ ตลอดเดือน NOVEMBER" เพื่อสร้างความสนุกพร้อมมอบความคุ้มค่าให้บรรดานักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติ เมื่อเข้ามาช้อปปิ้ง นักช้อปจะพบสีสันแห่งความสนุก พร้อมรับความคุ้มค่ากับที่สุดของโปรโมชั่นแห่งปี ที่นักช้อปทุกคนจะได้รับความสนุกดั่งคำว่า "Good Things Happen When You Say YES!" พร้อมกันนี้ยังสร้างสีสันบรรยากาศให้นักช้อป โดยมอบความสุขผ่านเสียงเพลง พร้อมท่าเต้นน่ารัก สร้างร้อยยิ้มให้บรรดานักช้อปอีกด้วย      

             อัดโปรแรง!! เอาใจนักช้อปตลอด 4 สัปดาห์ ที่ เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์มอบความหลากหลายของโปรโมชั่น ทั้งจากพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ 6 บัตรที่ร่วมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษในรอบปี และแบรนด์สินค้าที่สลับสับเปลี่ยนมาลดราคา และพบความคุ้มค่าพิเศษมากมาย  4 สัปดาห์เต็ม โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา คือ

          · ความพิเศษ 3 สัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 8 – 24 พฤศจิกายน 2562 ลดทั้งห้างฯสูงสุด 80% และยังมอบความพิเศษทุก ศุกร์ - เสาร์ – อาทิตย์ ( 8-10 พ.ย. 62) (15-17 พ.ย.62) (22-24 พ.ย.62) ให้นักช้อปตั้งแต่เที่ยงวัน ถึง 2 ทุ่ม รับความพิเศษเพิ่มถึง 3 ต่อ  

          ต่อที่1 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% 

           ต่อที่2 มอบความพิเศษสำหรับบัตรเครดิต SCB M VISA / SCB / KBank / CITI / BBL และ UOB ช้อปรับส่วนลดเพิ่ม / เงินคืนสูงสุด 18% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดซื้อ

          ต่อที่3 พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA / SCB / KBank / CITI / UOB ช้อปผ่านบัตรคู่กับบัตร M Card ครบ 5,000 บาท รับทันที  Gift Voucher 1,000 บาท

         และพิเศษเฉพาะที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขารามคำแหง) มอบความพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA และ KBank เมื่อช้อปผ่านบัตรในศูนย์การค้า ครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลคืนสูงสุด 2,000 บาท ระหว่างวันที่ 8 -10 พฤศจิกายน 2562

·       และที่สุดแห่งโปรโมชั่นสุดสัปดาห์ส่งท้าย  Black Weekend 3 วัน 3 ห้างฯ "BLACK FRIDAY"

           วันศุกร์ที่ 29 พ.ย. 62 ที่ เอ็มโพเรียม & เอ็มควอเทียร์  "BLACK SATURDAY" วันเสาร์ที่ 30 พ.ย. 62  ที่ พารากอน และ "BLACK SUNDAY" วันอาทิตยที่ 1 ธ.ค. 62 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา โดยทั้ง 3 วันจะพบกับความพิเศษกับที่สุดของโปรโมชั่นมากมาย

 

         นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า "ในช่วงของการจัดแคมเปญ Bangkok Shopping Festival 2019 ถือเป็นการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ผนวกกับในช่วงเวลาจัดแคมเปญ ตรงกับช่วงเวลาโครงการ "ชิม ช้อป ใช้ เฟส 2" ที่ทางภาครัฐจัด คาดจะส่งผลให้กำลังซื้อเริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้น คาดกวาดยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 3,600 ล้านบาท ก่อนเดินหน้าลุยทำการตลาดในเรื่องของการจัดแคมเปญโปรโมชั่นรับเทศกาลปีใหม่ช่วงเดือนสุดท้ายของปี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ