ข่าว

เที่ยวกาญจน์โหลด"KAN2GO"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่องเที่ยวกาญจนบุรีเตรียมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น-เว็บไซต์ "KAN2GO" หวังเพิ่มศักยภาพดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาในจังหวัดมากขึ้น

          แอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ KAN2GO เป็นส่วนหนึ่งในโครงการส่งเสริมการใช้นวัตกรรมด้านการตลาดยุคใหม่ ที่นำเอานวัตกรรมมาส่งเสริมกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวหน้าใหม่ที่มีศักยภาพในการใช้จ่าย และกลุ่มนักท่องเที่ยวเดิมให้มีส่วนร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรีมากขึ้น

          โดยภายในแอพฯและเว็บไซต์นั้นประกอบไปด้วยข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว และคลิปวิดีโอให้นักท่องเที่ยวได้ชมความสวยงามของทั้ง 20 แหล่งท่องเที่ยว มี 3 ภาษา ประกอบด้วย ไทย อังกฤษ และจีน รวมไปถึงสามารถเชื่อมต่อไปยัง Google Maps ได้ทันทีจากโทรศัพท์มือถือ นอกจากนั้นยังมี "น้องยี่โซะ" AR Mascot ที่เป็นส่วนหนึ่งของ KAN2GO ที่เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวไปตามหาและถ่ายรูปกับน้องยี่โซะ จาก 20 สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ และ KAN2GO ยังรวบรวมสิทธิประโยชน์จากที่พัก ร้านค้า และร้านอาหารในจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อกระตุ้นให้ท่องเที่ยวโหลดแอพฯ และท่องเที่ยวไปจังหวัดกาญจนบุรีมากขึ้นอีกด้วย

เที่ยวกาญจน์โหลด"KAN2GO"

          “ปัจจุบันเทคโนโลยีเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการพัฒนาธุรกิจ และยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันด้านต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการนำนวัตกรรมทางการตลาดมาใช้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย นอกจากจะช่วยดึงนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรีแล้ว ยังช่วยให้เราได้ทราบถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค และนำข้อมูลนั้นไปต่อยอดในอนาคต” นายวุฒิศักดิ์ ศักดิ์ศรีบำรุง ผู้อำนวยการสายงานดิจิทัล บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ KAN2GO กล่าวถึงการนำข้อมูลเพิ่มศักยภาพในการท่องเที่ยว

เที่ยวกาญจน์โหลด"KAN2GO"

          นายวุฒิศักดิ์ กล่าวอีกว่า สำหรับ แอปพลิเคชัน KAN2GO  สามารถ รองรับ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และจีน  มีข้อมูลและวิดีโอ 20 แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดกาญจนบุรี และกดเชื่อมไปยัง Google Maps ได้ทันที, มีแผนที่แสดงจุด QR Code ในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ที่สามารถสแกนและถ่ายรูปกับน้องยี่โซะ มาสค็อตของกาญจนบุรีได้ พร้อมกันนี้ ยังรวบรวมสิทธิประโยชน์จากที่พัก ร้านอาหาร ร้านค้ามากมาย เพียงโหลดแอปฯ KAN2GO ก็กดรับสิทธิ์ได้ทันที

เที่ยวกาญจน์โหลด"KAN2GO"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ