ข่าว

เปิดตัวเครื่องปั่นอเนกประสงค์มาสเตอร์ 9 พร้อมแอพฯ อัจฉริยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวเครื่องปั่นอเนกประสงค์มาสเตอร์ 9 พร้อมแอพฯ อัจฉริยะ

             อีเลคโทรลักซ์ ร่วมกับ เลอ กอร์ดอง เบลอดุสิต เปิดตัวเครื่องปั่นอเนกประสงค์ มาสเตอร์ 9 ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัย “มาสเตอร์ เอ็กซ์” แอพพลิเคชัน พลิกโฉมรูปแบบการทำอาหารชั้นเลิศ เพียงแค่กดปุ่มเลือกเมนูที่ต้องการก็สามารถเนรมิตเมนูได้ออกมาด้วยรสชาติมาตรฐานเดียวกับเชฟฝรั่งเศสผู้คิดค้นสูตรอย่าง เชฟกิลโยม ซีแกลร์ ผู้บริโภคสามารถลงมือทำอย่างสะดวกได้ด้วยตัวเอง

เปิดตัวเครื่องปั่นอเนกประสงค์มาสเตอร์ 9 พร้อมแอพฯ อัจฉริยะ

     

    เปิดตัวเครื่องปั่นอเนกประสงค์มาสเตอร์ 9 พร้อมแอพฯ อัจฉริยะ

     โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน มาสเตอร์ เอ็กซ์ ลงสมาร์ทโฟน  ซึ่งรองรับกับทั้งระบบ iOS และ Android  จากนั้นก็เริ่มรังสรรค์เมนูสุดพิเศษได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว ได้ผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ โดยแอพพลิเคชันจะคำนวณสัดส่วนของส่วนประกอบที่ใช้ ระดับความแรงที่ใช้ในการปั่น รวมไปถึงระยะเวลาที่ใช้ ทำให้เมนูที่ได้ออกมากลายเป็นสูตรสำเร็จเช่นเดียวกับที่เชฟระดับโลกรังสรรค์ออกมา โดยมี 10 เมนู จาก กว่า 50 เมนูที่คิดสูตรโดยเชฟกิลโยม นอกจากนี้ ยังมีเมนูที่คิดค้นโดยอีเลคโทรลักซ์ทั่วโลก อาทิ เกาหลี ประเทศไทย เป็นต้น  


                 นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย และอินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ต บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการสร้างประวัติศาสตร์การทำครัวยุคใหม่ ซึ่งผสานเทคนิคการประกอบอาหารที่ประณีตและล้ำสมัยโดยกอร์ดอง เบลอ บวกกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พันธกิจของเราในครั้งนี้ คือสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ที่มีความชื่นชอบในการทำอาหาร รวมทั้งเสริมสร้างทักษะการทำอาหาร และความเข้าใจเพื่อให้เกิดผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ เราเชื่อว่าการใช้ความคิดสร้างสรรด้านการทำอาหารและประสบการณ์จากเชฟมืออาชีพที่อาศัยเทคโนโลยีล้ำสมัยจะสร้างประสบการณ์การทำครัวที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน


               ด้าน Mr.Michel Peters (มิเชล เปเตอร์ส) ผู้อำนวยการกิจการค้าร่วม โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต กล่าวว่า อีเลคโทรลักซ์เป็นพันธมิตรที่เหมาะสมและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เรามีวิสัยทัศน์ในการสร้างความเป็นเลิศ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดจะทำให้เราบรรลุเป้าหมายที่วางไว้และสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจต่อทุกฝ่าย เราเชื่อว่าในอนาคตจะมีการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มที่สะดวกและล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยอาศัยความเชี่ยวชาญจากเชฟของเรา

เปิดตัวเครื่องปั่นอเนกประสงค์มาสเตอร์ 9 พร้อมแอพฯ อัจฉริยะ
             เครื่องปั่นอเนกประสงค์มาสเตอร์ 9 โมเดล E9TB1-99BP ที่มาพร้อมกำลังไฟฟ้าที่ 1600 วัตต์ ความจุโถปั่น 2 ลิตร ใช้งานได้ 1.5 ลิตร โถปั่นทำจาก Tritan® ปราศจากสีและกลิ่น ทำความสะอาดได้อย่างสะดวกเพราะสามารถนำเข้าเครื่องล้างจานได้ ไม่ว่าจะเป็นการปั่นลักษณะเนื้อเข้มข้น (Purées) หรือเนื้อบางเบา (Sorbets) ก็มีโถปั่นพร้อมใบมีดที่ปรับเอียง 10 องศา จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปั่นและให้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ โดยเพิ่มพื้นผิวสัมผัสในการปั่นอาหาร 


            นอกจากนี้ เรื่องความปลอดภัยยังมีระบบล็อคโถปั่นนิรภัยกันการกระเด็นและอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด หน้าจอเป็นระบบสัมผัส (Touch Panel) ใช้งานสะดวกเหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล สามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชันผ่านระบบ Wi-Fi มีปุ่มปรับความแรง 5 ระดับ (โปรแกรม: สมู้ทตี้ บดน้ำแข็ง ซุป ทำงานเป็นจังหวะ (Pulse) ใบมีด 6 แฉก เคลือบไททาเนียม และอุปกรณ์เสริม (โถบด + โถปั่น) ซื้อราคาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ในราคา 13,900 บาท จากราคาเต็ม 15,900 บาท 


       

 

          ทั้งนี้ อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำจากสวีเดน ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่เข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม 

             สำหรับเลอ กอร์ดอง เบลอ ปัจจุบันมีเครือข่ายโรงเรียนมากกว่า 35 แห่งใน 20 ประเทศ เป็นสถาบันชั้นนำของโลกด้านศิลปะการทำอาหารและการจัดการโรงแรม พร้อมจัดทำหลักสูตรให้ความรู้เชิงเทคนิคในการประกอบอาหารและจัดการฝึกอบรมสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยที่จะไปประกอบอาชีพในร้านอาหาร โรงแรมและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ