ข่าว

โรบินสันขานรับกลุ่มเซ็นทรัล รีเทลจัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรบินสันขานรับกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังจัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่ '11.11 MEGA SALE'

             โรบินสัน ขานรับกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังจัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่ '11.11 MEGA SALE'เมิร์จออนไลน์และหน้าร้าน ชู 'สินค้าของแท้' และ 'เซอร์วิส' ที่แตกต่างพร้อมโปรแรงสินค้าลดสูงสุด 90% และแจกคะแนนเดอะวันกว่า 1,000,000 คะแนนคาดกระตุ้นการช้อปออนไลน์ - ออฟไลน์คึก หวังปูพรมธุรกิจไตรมาสสี่โตดี
 

              นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การพัฒนาธุรกิจสู่การเป็น 'ออมนิชาแนล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์' (Omni Channel Department Store) ถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์หลักที่สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของโรบินสัน เพื่อปรับตัวและรับมือกับสถานการณ์ 'Digital Disruption' ในปัจจุบัน ซึ่งในแง่ของมาร์เก็ตติ้ง ในช่วงที่ผ่านมา เรานับเป็นคีย์สำคัญที่ช่วยผสานการช้อปปิ้งของนักช้อปทั้งแพลทฟอร์มออนไลน์ และออฟไลน์ เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านหลากหลายแคมเปญการตลาด ที่มีแมคคานิคที่น่าสนใจและสามารถเชื่อมโยงการช้อปปิ้งของนักช้อปทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งส่งผลให้ภาพรวมยอดขายของธุรกิจทั้ง 2 แพลทฟอร์มของโรบินสัน เติบโตควบคู่กันอย่างต่อเนื่อง
 
              ทั้งนี้ เพื่อเดินหน้าพัฒนาธุรกิจสู่การเป็น 'ออมนิชาแนล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์' อย่างไม่หยุดยั้ง  โรบินสัน จึงเข้าร่วมกับ ธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ซึงประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, ซีเอ็มจี, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท และมัทสิโมโตะ คิโยชิ จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่ ต้อนรับบิ๊กช้อปปิ้งเดย์ วันที่ 11 เดือน 11 ในแคมเปญ '11.11 Mega Sale' (อีเลฟเว่น อีเลฟเว่น เมกา เซล) ตั้งแต่วันที่ 7 – 11 พฤศจิกายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา
 
              ซึ่ง โรบินสัน ได้มอบความพิเศษที่มีเอกลักษณ์แบบจัดเต็มแก่นักช้อปทั้งออนไลน์และหน้าร้านในแคมเปญฯ กับการ รับประกันสินค้ากว่า 10,000 รายการ ซึ่งเป็นของแท้ 100% ที่มาพร้อม โปรโมชั่นแรง! สินค้า ลด สูงสุด 90%  ช้อปหน้าร้าน  แจกหนัก คะแนนเดอะวัน รวมสูงสุดกว่า 1,000,000 คะแนน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ฮอตดีล สินค้าซื้อ 1 แถม 1 และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,111 บาท (เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ) พร้อม รับอภิสิทธิ์สุดคุ้มจากบัตรเครดิตชั้นนำ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ลดเพิ่มสูงสุด 50% โดย ลดเพิ่ม 25% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่าราคาสินค้า แลกรับ หรือ เมื่อใช้คะแนน KTC Forever เท่าราคาสินค้า แลกรับ หรือ ลดเพิ่ม 50% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่าราคาสินค้า และ ใช้คะแนน KTC Forever เท่าราคาสินค้า แลกรับร่วมกัน / สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับคะแนนเดอะวันพิเศษ 11 เท่า เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ต่อใบเสร็จ
 
               ช้อปออนไลน์ แจก โค้ดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีคูปองเงินสด 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท รับคะแนนเดอะวัน เพิ่ม 11 เท่า  ทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ และ ใช้คะแนนเดอะวันแลกส่วนลด 600 คะแนน แลกส่วนลด 100 บาท พร้อม ส่งฟรี! ทุกออเดอร์
 
               และที่สร้างจุดเด่นและความต่างจากคู่แข่งให้แก่แคมเปญฯ นั่นคือ การบริการ กับการเชื่อมโยงแพลทฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ของโรบินสันอย่างไร้รอยต่อ และมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย  เข้าถึงง่าย มีความพร้อมของข้อมูลสินค้า และไม่ซับซ้อนในเรื่องของขั้นตอนการช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น Robinson Shop Online ช้อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.robinson.co.th หรือสะดวกมากขึ้นด้วยการบริการสั่งสินค้าผ่าน Robinson Online และบริการ Robinson Chat & Shop ช้อปกับพนักงานที่รอให้บริการช่วยหาสินค้า เพียงทักแชตช้อปสินค้า จากนั้นก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย หรือสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่โรบินสัน กับบริการ  Click & Collect  ก็ได้ โดย โรบินสัน มีการโปรโมทแคมเปญฯ ดังกล่าว ผ่านสื่อทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ทั้ง Line Robinson Official, Facebook Robinson Department Store, Influencers, Out of Home, สื่อประชาสัมพันธ์ภายในห้างฯ และศูนย์การค้าฯ  เพื่อสร้างการรับรู้ จดจำ แก่นักช้อปในวงกว้างอีกด้วย
 
 

              "จากความพร้อมทั้งในด้านสินค้า โปรโมชั่น บริการ และแผนการโปรโมทแคมเปญ 11.11 Mega Sale ดังกล่าวข้างต้น โรบินสัน มั่นใจว่า แคมเปญฯ จะเป็นที่สนใจและได้รับการตอบรับจากทั้งนักช้อปออนไลน์และนักช้อปที่เข้ามาซื้อสินค้าที่หน้าร้านเป็นอย่างดี ซึ่งน่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายและทำให้บรรยากาศการจับจ่ายของนักช้อปในช่วงกลางไตรมาสที่ 4 เป็นไปอย่างคึกคักก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมทั้งคาดการณ์ว่าแคมเปญฯ จะช่วยบิ้วท์ยอดในไตรมาสที่ 4 ให้เติบโตดี และตอกย้ำการเป็น 'ออมนิชาแนล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์' ของโรบินสัน ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย" นายอนุชิต กล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ