ข่าว

'ช้อปปี้' ต้อนรับการกลับมาของมหกรรม "Shopee 11.11 Big Sale"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ช้อปปี้' ต้อนรับการกลับมาของมหกรรม "Shopee 11.11 Big Sale"

               ‘ช้อปปี้’ ต้อนรับการกลับมาของมหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ กับ “Shopee 11.11 Big Sale”โดยนักช้อปจะได้เพลิดเพลินกับโปรโมชั่น จากแบรนด์ชั้นนำและร้านค้ากว่าล้านดีล พร้อมส่วนลดถึง 50% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และดีลช้อปปี้ 9 บาท 

 

       

         ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศต้อนรับการกลับมาของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดย Shopee 11.11 Big Sale จะเริ่มต้นในประเทศไทยและอีก 6 ประเทศในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะมีร้านค้า แบรนด์ และพันธมิตรทางธุรกิจนับล้านรายตบเท้าเข้าร่วมแคมเปญอย่างคับคั่ง  
        เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้  กล่าวว่า “เราได้เปิดตัวแคมเปญ 11.11 ครั้งแรกเมื่อปี 2559 และได้ปรับรูปแบบของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่นี้ให้เหมาะกับแต่ละประเทศในภูมิภาคนี้ โดยแคมเปญ 11.11 ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่มีวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ช้อปปี้ได้ผนึกกำลังกับร้านค้า แบรนด์ และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเฉลิมฉลองกับเราจำนวนมาก ซึ่งเราได้ใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับแคมเปญนี้เป็นระยะเวลานานหลายเดือน ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากร้านค้าและแบรนด์ ไปจนถึงการยกระดับคุณภาพการส่งสินค้าร่วมกับพันธมิตรด้านการขนส่งสินค้าในทุกประเทศ โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือ เพื่อให้ผู้ใช้งานของเราได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้”

          ‘ช้อปปี้’ ดันยอดขายในแคมเปญ 11.11 และกระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซในภูมิภาค
‘ช้อปปี้’ ขับเคลื่อนการเติบโตของมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 อย่างมหาศาลในภูมิภาคนี้ โดยในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 มียอดคำสั่งซื้อถึง 11 ล้านออเดอร์ หรือเพิ่มขึ้นจากแคมเปญ 11.11 ครั้งแรกในปี 2559 ถึง 24 เท่า ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นว่า ‘ช้อปปี้’ เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่มีส่วนในการผลักดันการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีการคาดการณ์ว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคนี้จะมีมูลค่าสูงกว่า 1.53 แสนล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2568 หรือ 30 เท่าของมูลค่าในปี 2558 
          ‘ช้อปปี้’ ประสบความสำเร็จในการปรับรูปแบบของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ อย่างแคมเปญ 11.11 ให้เข้ากับแต่ละประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จนทำให้วันที่ 11 พฤศจิกายน ได้กลายมาเป็นวาระแห่งชาติสำหรับการช้อปปิ้งของทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 3 กลุ่มผู้ใช้งานหลัก ที่ให้ความสนใจในการช้อปปิ้งในวันที่ 11 พฤศจิกายน อันประกอบด้วย
            ●    กลุุ่มผู้ใช้งานเพศชาย: ตั้งแต่ปี 2559 ถึงปี 2561 การช้อปปิ้งของนักช้อปเพศชายบนช้อปปี้ในช่วง 11.11 มีการเติบโตขึ้นถึง 2 เท่า โดยมีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วเทียบเท่ากับผู้ใช้งานเพศหญิง ซึ่งสาเหตุหลักมากจากการที่ช้อปปี้มีสินค้าที่หลากหลายให้เลือกซื้อ อีกทั้งยังสามารถตอบสนองต่อความต้องการของนักช้อปเพศชายที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งสินค้าสุดโดนใจ โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมในหมูนักช้อปเพศชายในวันที่ 11 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ได้แก่ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ เพาเวอร์แบงค์ เสื้อ และกระเป๋า
           ●    กลุ่มนักช้อปนอกเหนือจากหัวเมืองหลัก: นอกจากในหัวเมืองใหญ่แล้ว ผู้ใช้งานช้อปปี้ที่อาศัยอยู่นอกเมืองหลวงยังให้ความสนใจกับการช้อปปิ้งในช่วง 11.11 มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน จังหวัดนนทบุรี (ประเทศไทย) หมู่เกาะวิซายัส (ประเทศฟิลิปปินส์) เมืองบันดุง (ประเทศอินโดนีเซีย) ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของกลยุทธ์ของช้อปปี้ที่มุ่งเน้นประสบการณ์การใช้งานบนสมาร์ทโฟนเป็นหลัก โดยนักช้อปที่อาศัยอยู่นอกหัวเมืองหลักและมีความคุ้นเคยกับสมาร์ทโฟน สามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งบนอีคอมเมิร์ซได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น
           ●    กลุ่มนักช้อปสูงวัย: เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ ‘ช้อปปี้’ สังเกตเห็นศักยภาพในการช้อปปิ้ง โดยจำนวนคำสั่งซื้อที่มาจากนักช้อปที่มีอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไปมีจำนวนสูงขึ้นถึง 30 เท่าในช่วง 11.11 ตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปี 2561 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องง่ายและเข้าใจไม่ยากสำหรับผู้ซื้อที่มีอายุ โดยเฉพาะการช้อปผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้  
       

         ไฮไลท์ของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale  ประจำปี 2562 ในประเทศไทย
ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ปีนี้ นักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ   พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Tesco Lotus, HP, L’Oreal, Nestle, Phillips, Unilever และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมโปรโมชั่นแรงเกินห้ามใจ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 11 พฤศจิกายน 2562 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ