ข่าว

คนไทยตื่นน้ำแร่หินฟูฟีเวอร์ บุกตลาดสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนไทยตื่นน้ำแร่หินฟูฟีเวอร์ บุกตลาดสุขภาพในงานบ้านและสวนแฟร์​ ต่อแถวดื่มฟรีที่ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

 

          ดร.โสภณ สมประสงค์ บิวโดอิน ประธานบริษัทเอส.บิวโดอิน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำแร่ธรรมชาติจากจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เข้าร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 เสาร์ที่ 12 อิมแพค เมืองทองธานี จนถึงวันที่ 27ตุลาคมนี้ เพื่อแนะนำน้ำแร่ธรรมชาติจากชั้นหินฟูที่ดีต่อสุขภาพ น้ำแร่หินฟูเกิดจากภูเขาไฟระเบิดเมื่อหลายแสนปีที่ผ่านมา จนเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมาเกิดลอยเลื่อนที่จังหวัดลำปาง ชั้นหินฟูเกิดการแยกตัวออกจากกันจึงสำรวจพบว่ามีน้ำหนึ่งบ่อผุดขึ้นมา จึงได้นำมาพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ผ่านห้องแล็บทั้งในประเทศและประเทศสิงคโปร์ จึงพบว่ามีแร่ธาตุสำคัญที่เกิดจากธรรมชาติ คือ สตรอนเซียม และโบรอน ที่มีส่วนช่วยต้านมะเร็งกระดูก และแร่ธาตุสำคัญอื่นๆอีกหลายชนิดที่ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง และดูอ่อนวัย

 

คนไทยตื่นน้ำแร่หินฟูฟีเวอร์ บุกตลาดสุขภาพ

 

          ทั้งนี้น้ำแร่ธรรมชาติหินฟู ได้รับการกรองจากชั้นหินฟูที่มีอายุกว่า 8 แสนปีเป็นน้ำแร่ที่มีโมเลกุลเล็กกว่าน้ำปกติถึง 1 แสนเท่า เมื่อนำเข้าสู่ร่างกายแล้วจะเป็นตัวขับเคลื่อนการดูดซึมอาหารเข้าไปสู่ร่างกายได้ไวเหมือน easy pass และสิ่งที่น่าทึ่งคือ ค่า PH ของน้ำแร่อยู่ที่ระดับ 8 ซึ่งถือว่าเหมาะสมต่อร่างกายมาก

 

          ดร.โสภณ กล่าวว่า ปัจจุบันน้ำแร่หินฟูมีจำหน่าย 2 แบบคือ แบบบรรจุกระป๋อง ขนาด 330 ml. และแบบแกลลอน ขนาด 5 ลิตร จับกลุ่มคนรักสุขภาพ ส่วนตลาดต่างประเทศจะเน้นไปที่ตลาดความสวยความงาม เช่น ผลิตภัณฑ์สบู่น้ำแร่ สเปย์ฉีดหน้า เครื่องสำอาง และอื่นๆ โดยวางเป้าหมายลำดับแรกไปที่สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสำรวจตลาดอยู่คาดว่าปี 2563 พร้อมเปิดตลาดทันทีซึ่งอยากให้ผู้บริโภคที่รักสุขภาพมาลองหาคำตอบ และใช้วิจารณญาณ​ด้วยตัวเองได้ และยินดีตอบทุกคำถามได้ตั้งแต่วันนี้-27 ตุลาคม 2562 “น้ำแร่หินฟู” จะออกบูธภายในงาน บ้านและสวนแฟร์​ ที่ชาเลนเจอร์ 1-3 เสาร์ที่ 12 จะอยู่ในบูธ T95-96 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถมาทดลองดื่มน้ำแร่หินฟูนี้ได้ฟรี พร้อมกับโปรพิเศษเพื่อแนะนำสินค้าน้ำแร่ธรรมชาติหินฟู ประกอบด้วย       
 

 

คนไทยตื่นน้ำแร่หินฟูฟีเวอร์ บุกตลาดสุขภาพ

 

          "สองวันที่ผ่านมา มีผู้สนใจเข้ามาสอบถามและขอลองดื่มน้ำแร่ธรรมชาติหินฟู จำนวนมาก ผมตกใจมากที่เห็นและปลื้มใจที่ผลิตภัณฑ์ได้รับความสนใจอย่างมาก อาจเป็นเพราะคนไทยหันมาดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ถือว่าเป็นข่าวดีที่ได้รับการตอบรับจากคนไทยมากครับ ขอขอบคุณทุกท่าน" ดร.โสภณ กล่าว    
 

คนไทยตื่นน้ำแร่หินฟูฟีเวอร์ บุกตลาดสุขภาพ

 

          อย่างไรก็ตาม น้ำแร่ หินฟู แบบลัง บรรจุ 24 กระป๋อง ขนาดกระป๋องละ 330 ml (กล่องละ 1,320 บาท) ราคาปกติ และน้ำแร่ หินฟู ปริมาณ 5 ลิตร ราคาปกติแกลลอนละ 250 บาท โปรพิเศษภายในงาน 1.ซื้อ น้ำแร่ หินฟู 1 ลัง แถม 1 แกลลอน ทันที 2.ซื้อ 3 ลัง แถม 4 แกลลอน 3.ซื้อ 5 ลัง แถม น้ำแร่ อีก 1 ลัง + น้ำแกลลอน อีก 5 แกลลอน ทันที สำหรับงานบ้านและสวนนี้เท่านั้น

 

         ปัจจุบันน้ำแร่ธรรมชาติหินฟู มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ริมปิงมาร์เก็ต เชียงใหม่ และ การจัดจำหน่ายทางline@  หรือทาง http://www.hinfu.com/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ