ข่าว

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ผนึกฟอร์ท สมาร์ทบริการเพลงผ่านตู้ออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ผนึกฟอร์ท สมาร์ท บริการเพลงผ่านตู้ออนไลน์

          ปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งแรกของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ระหว่าง บริษัท  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจเพลง และบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMAT เจ้าของ "ตู้ออนไลน์บุญเติม" เปิดตัวช่องทางการให้บริการจำหน่ายเพลงค่ายแกรมมี่ ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม เพื่อตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการฟังเพลงค่ายแกรมมี่ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนแบบถูกลิขสิทธิ์ คาดกวาดรายได้กลุ่มธุรกิจเพลงก่อนปิดไตรมาสสุดท้าย

 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ผนึกฟอร์ท สมาร์ทบริการเพลงผ่านตู้ออนไลน์

 

          นายฟ้าใหม่   ดำรงชัยธรรม   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์  สายงานธุรกิจเพลง  บริษัท  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า " แกรมมี่ในฐานะผู้ผลิต   และเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง ที่มีคลังเพลงครบทุกแนว   ทั้งสตริงและลูกทุ่ง   ซึ่งครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายของผู้บริโภคทุกประเภท    บริษัทฯมีความต้องการขยายตลาด   โดยเปิดช่องทางการขายเพลงที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ     ผ่านกลุ่มธุรกิจตู้เติมเงินอัตโนมัติ (Top-Up Machine Business Unit) ซึ่งบริษัทฯ มองว่า "ตู้ออนไลน์บุญเติม"   เป็นอันดับ1 ในกลุ่มธุรกิจนี้ ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีช่องทางการขายที่มีศักยภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว ประกอบกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย เป็นที่มาของการร่วมมือในครั้งนี้"

            " แกรมมี่ได้คัดสรรอัลบั้มพิเศษแบบ Exclusive เฉพาะ  "ตู้ออนไลน์บุญเติม"  ครบทุกแนวเพลงทั้งสตริงและลูกทุ่ง     พร้อมอัพเดทเพลงใหม่ทุกเดือน เห็นได้ชัดว่าเราพัฒนาบริการเพื่อสร้างความประทับใจและความสะดวกสบายของผู้ใช้อย่างสูงสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแกรมมี่   ในการเชื่อมต่อผู้ใช้   บริการ "ตู้ออนไลน์บุญเติม"  และ "คนฟังเพลง" เข้าด้วยกัน     นอกจากนี้ในอนาคตเรายังมีบริการบันเทิงอื่นๆของแกรมมี่ที่จะจำหน่ายผ่าน "ตู้ออนไลน์บุญเติม" โดยวางแผนที่จะให้บริการในไตรมาส 4 ปี2562 นี้"

             นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี   กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMAT   ผู้นำช่องทางการให้บริการที่มีเครือข่ายมากที่สุดผ่าน  "ตู้ออนไลน์บุญเติม"   กล่าวว่า     บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่องทางการให้บริการจำหน่ายเพลงให้กับ  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม   เพื่อตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการฟังเพลงจากแกรมมี่ทั้งเพลงไทย    เพลงลูกทุ่งที่ชื่นชอบ     แต่ไม่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตหรือต้องการประหยัดอินเตอร์เน็ตในการใช้งาน    อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนศิลปินคนโปรดแบบถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย   โดยการซื้อเพลงด้วยราคาเริ่มต้นเพียง  20 บาท   และผู้ใช้ระบบ Android สามารถดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ในเครื่องได้ทันที    ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับของศิลปินต่างๆของแกรมมี่   และยังช่วยขยายฐานลูกค้าให้กับตู้ออนไลน์บุญเติมได้มากขึ้นด้วย"

             " การจำหน่ายเพลงให้กับ  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ในครั้งนี้   นอกจากจะเป็นบริการใหม่ล่าสุดที่จะสนับสนุนให้ตู้บุญเติมมีบริการภายในตู้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว     ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าและสร้างตลาดใหม่ๆให้กับทั้ง 2 บริษัท และเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสื่อบันเทิงของแกรมมี่ได้มากขึ้นด้วยทำเลการให้บริการของตู้บุญเติมกว่า  132,000   จุดทั่วประเทศ   ซึ่งการจำหน่ายเพลงจะเป็นการนำร่องเพื่อนำเสนอบริการที่ดีอื่นๆร่วมกันต่อไปในอนาคต"  นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

      

     สำหรับการซื้อเพลงของแกรมมี่ผ่านตู้บุญเติมสามารถซื้อได้ 3 รูปแบบ  ได้แก่   1. การซื้อเพลงเดี่ยว 1 เพลง ราคา 20 บาท   2.การซื้อเพลงอัลบั้ม 10 เพลง ราคา 35 บาท   และ 3.ซื้อเพลงอัลบั้ม 50เพลงในเพียงราคา 50 บาท   โดยสามารถศึกษาการใช้งานได้ที่หน้าตู้หรือจากเว็บไซต์www.boonterm.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ