ข่าว

"Greenlatex"เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Greenlatex" เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "Rezz n Go"ตั้งเป้ายอดขายกลุ่มรีเทลโต 30% ส่ง 2 คอลเลคชั่นใหม่ เพิ่มไอเทมสินค้ากลุ่ม Living และ Lifestyle

          บริษัท กรีน ลาเท็กซ์  จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนและหมอนยางพาราจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Rezz n Go” (เรซซ์ เอ็น โก) รุกตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง ส่ง 2 คอลเลคชั่นใหม่ เพิ่มไอเทมสินค้ากลุ่ม Living และ Lifestyle ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 30%

"Greenlatex"เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่

           นางจิรวดี อังศุมาลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด  กล่าวว่า ในไตรมาสสุดท้ายนี้ “กรีนลาเท็กซ์” ได้เปิดตัวเบรนด์น้องใหม่ของ “กรีนลาเท็กซ์” ภายใต้ชื่อ “Rezz n Go” (เรซซ์ เอ็น โก) ด้วย Concept การออกแบบสินค้าให้มีฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่ดีที่สุด สำหรับทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา เพราะเราเชื่อว่าการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ จะทำให้สมองปลอดโปร่งและมีแรงกำลัง ในการสานต่อความฝันเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายยิ่งใหญ่ที่ตั้งใจไว้ได้ ทั้งนี้ เพื่อรองรับกับลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ที่มีความต้องการที่หลากลาย และแตกต่างกัน โดยยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับยางพาราธรรมชาติ ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของโรงงานเรา 

"Greenlatex"เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่

          ประเดิมเปิดตัว 2 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดด้วย “Pet Lover Collection” สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีสัตว์เลี้ยง โดยสินค้าของเราคิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองทั้งสัตว์เลี้ยงแสนรัก และสุขภาพที่ดีของผู้เป็นเจ้าของ โดยเลือกใช้ผ้า “Peticare” ที่มีส่วนช่วยลดการก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ซึ่งภายในเนื้อผ้าจะมีแคปซูลเล็กๆ อยู่มากมาย และในแคปซูลจะมี Probiotics บรรจุอยู่ ซึ่ง Probiotics คือ แบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ เมื่อเรานอนบนที่นอนที่หุ้มผ้า Peticare การกดทับของร่างกายเราจะทำให้แคปซูลเหล่านี้แตกตัวออก และ Probotics จะเริ่มทำงานโดยการเจริญเติบโตแบบทวีคูณ ภายใน 48 ชั่วโมงจะขยายจำนวนเป็น 10,000 เท่า และภายใน 2 สัปดาห์จะสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และสิ่งสกปรกจากอินทรีย์สารต่าง ๆได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีผลทดสอบและวิจัยโดยสถาบันที่มีชื่อเสียงที่ประเทศเยอรมันนีและเบลเยี่ยมว่าผ้า Peticare นี้สามารถยับยั้งการเกิดภูมิแพ้จากสัตว์ และแม้แต่ไรฝุ่นในบ้าน ได้ถึง 92.8%

 

 

 

 

"Greenlatex"เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่

          ส่วนอีกคอลเลคชั่นหนึ่งคือ “Good Night Box” ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เราได้รวม ที่นอนที่ดีที่สุดของเรา 2 รุ่น ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่มีปัญหาการนอนหลับไม่สนิท และปวดเมื่อยหลังทุกคน มาเป็นเวลากว่า 10 ปี ว่าเป็นที่นอนที่ดี และช่วยคลายอาการปวดหลัง เมื่อได้นอนที่นอนทั้ง 2 รุ่นนี้ ทำให้หลับสนิทขึ้น ตื่นมาสดชื่นพร้อมรับวันใหม่ นั่นคือ รุ่น “Unito”(ยูนิโต้) ที่นอนยางพาราทั้งหลัง ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่ายางพาราเป็นวัสดุรองรับที่ดีที่สุด เป็นธรรมชาติ สามารถรองรับสรีระของร่างกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ และรุ่น “Perfecto” (เพอร์เฟคโต้) ที่นอนที่ใช้วัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อการรองรับทุกสรีระของร่างกายมาจัดเรียงเลเยอร์แต่ละชั้นเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความนุ่มสบายที่สุด ด้วยฐาน Foam อย่างดีหนา 6 นิ้ว ท้อปด้วย Memory Foam หนา 2 นิ้ว และด้านบนสุดเป็นยางพาราหนา 2 นิ้ว  ซึ่งที่นอนทั้ง 2 รุ่นนี้มาในรูปแบบบรรจุอยู่ในกล่อง “Good Night Box” ส่งตรงถึงบ้านคุณ เพื่อให้นอนหลับสนิท ฝันดีตลอดทั้งคืน เพราะเราเชื่อว่า การได้นอนหลับสนิท ฝันดีตลอดทั้งคืน ตื่นเช้ามาอย่างสดชื่นแจ่มใส ไม่ปวดเมื่อย คือสิ่งที่ทุกคนโหยหา 

"Greenlatex"เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่

          นางจิรวดี กล่าวทิ้งท้ายว่า สามารถยลโฉม แบรนด์ใหม่ “Rezz n Go” (เรซซ์ เอ็น โก) ทั้ง 2 คอลเลคชั่น พร้อมจำหน่ายครั้งแรกในงาน Baan & Beyond Expo 2019 ณ ไบเทค บางนา บูธ Greenlatex (HB 9) ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 30% ภายในสิ้นปีนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ