ข่าว

สายกินมีเฮ! LINE MAN ผุดโมเดล สั่งหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเดิมจับมือ "สามย่านมิตรทาวน์" สั่งอาหารร้านดัง พร้อมค่าส่งเพียง 29 บาท พร้อมจัดทัพ "ช็อปเปอร์มืออาชีพ" จัดสรรออเดอร์มืออาชีพ เสริมแกร่งความเป็นผู้นำในตลาด O2

 

 

 
          LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เดินหน้าผุดโมเดล “สั่งหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว” ตอบโจทย์ความต้องการสั่งอาหารจากหลากหลายร้านค้าในครั้งเดียว ประเดิมจับมือ “สามย่านมิตรทาวน์” ศูนย์การค้าในโครงการมิกซ์ยูส บนถนนพระราม 4 ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่ร่วมกันส่งมอบปรากฎการณ์ของความสะดวกสบายครั้งใหม่ ให้ผู้ใช้งานแอปฯ LINE MAN สามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้านอาหารภายในศูนย์การค้าในออเดอร์เดียว นำร่อง สั่งอาหารร้านดัง

 

 

 

 

สายกินมีเฮ! LINE MAN ผุดโมเดล สั่งหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว

 

 

          พบกับสุดยอดเมนูนานาชาติ ทั้งอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่มทั้งจากร้านแบรนด์ดังและร้านอาหารระดับตำนานในพื้นที่ สามย่าน สะพานเหลือง และเยาวราช อาทิ After You, Tenya, The Pizza Company, ร้านขาหมูตรอกซุง, ก๋วยเตี๋ยวเป็ดนายเล้า, ต้มเลือดหมูจุฬาซอย 9, ร้านนายอู๋ข้าวแกงสามย่าน, หยูกี่ ข้าวมันไก่ ไหหลำ, ทูเดย์ สเต๊ก สามย่าน และสุกี้นัมเบอร์วัน พร้อมจัดทัพ “ช็อปเปอร์มืออาชีพ” ทีมจัดสรรออเดอร์เป็นตัวแทนรับออเดอร์จากร้านต่างๆ ส่งตรงถืง LINE MAN เพื่อลูกค้า ส่งโปรโมชั่นค่าส่งเหมาเพียง 29 บาท ตั้งแต่ 1 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2562 เสริมแกร่งความเป็นผู้นำในตลาด O2O ตอกย้ำการเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งของคนไทยที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้ใช้ 

 

 

สายกินมีเฮ! LINE MAN ผุดโมเดล สั่งหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว

นางสาววรานันท์ ช่วงฉ่ำ 

 

 

          นางสาววรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN กล่าวว่า “หนึ่งในจุดแกร่งที่ LINE MAN ภาคภูมิใจคือการเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งที่เข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากที่ผู้ใช้คุ้นชินกับการใช้บริการแอปฯ LINE MAN เพื่อเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันของพวกเขา โดยเฉพาะการสั่งอาหารจนเคยชินแล้วนั้น เราพบว่ามีลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการสั่งอาหารจากหลากหลายร้านในออเดอร์เดียว หลายครั้งที่พวกเขาต้องการทานอาหารจากร้านหนึ่ง และต้องการทานขนมหวานจากอีกร้านแต่ก็ไม่สามารถสั่งได้ในครั้งเดียว เราจึงได้พัฒนาโมเดล ‘สั่งหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว’ ขึ้นมาใช้กับ LINE MAN เป็นครั้งแรก โดยได้ร่วมมือกับ ‘สามย่านมิตรทาวน์’ ศูนย์การค้ามิกซ์ยูสชื่อดังซึ่งเราได้เล็งเห็นศักยภาพจากการเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังทั้งร้านแบรนด์ดังและร้านอาหารระดับตำนานในพื้นที่ สามย่าน สะพานเหลือง และเยาวราชมากมายกว่า 16 ร้าน ทั้งยังตั้งอยู่ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ง่ายต่อการขนส่ง ซึ่งผู้ใช้แอปฯ LINE MAN สามารถสั่งอาหารจากต่างร้านค้าเหล่านี้และหลากหลายเมนูได้ด้วยการออเดอร์เพียงครั้งเดียว เพียงเข้าผ่านแท็บสามย่านมิตรทาวน์ เลือกร้านและเมนูที่ต้องการ โดยคิดค่าส่งเพียง 29 บาทต่อการออเดอร์หนึ่งครั้ง ซึ่งเรามั่นใจว่าโมเดลบริการดังกล่าวจะเป็นที่ถูกใจสำหรับลูกค้า โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการทานอาหารที่หลากหลายอย่าง ทั้งยังตอบโจทย์การสั่งอาหารแทนเพื่อนที่อยากทานอาหารจากร้านต่างกัน ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งในตลาด O2O ให้กับ LINE MAN อีกด้วย” 

 

 


สายกินมีเฮ! LINE MAN ผุดโมเดล สั่งหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว

 


          นอกจากนี้ นางสาวธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ในฐานะพันธมิตรรายใหม่ของ LINE MAN ยังกล่าวอีกว่า “การร่วมมือกับ LINE MAN ในฐานะแอปฯเดลิเวอรี่ที่มีจุดแกร่งด้านการเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งของคนไทยที่เข้าใจเข้าใจทุกความต้องการของผู้ใช้นั้น ถือเป็นอีกก้าวที่น่าสนใจสำหรับเราในฐานะศูนย์การค้ามิกซ์ยูส ที่ได้นำโมเดล ‘สั่งหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว’ เข้ามาใช้ในศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์ โดยเราได้จัดเตรียมทีม ‘ช็อปเปอร์มืออาชีพ’ ทีมจัดสรรออเดอร์จากร้านต่างๆ ภายในศูนย์การค้าแห่งนี้ เพื่อนำส่งถึงมือ LINE MAN ก่อนจะนำส่งถึงมือลูกค้า  ถือเป็นการยกระดับศักยภาพในการผลักดันให้ร้านอาหารที่อยู่ภายในศูนย์การค้าแห่งนี้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากในวงกว้าง จากเดิมที่กลุ่มลูกค้าจะเป็นผู้ที่มาเยือนศูนย์การค้าเท่านั้น แต่วันนี้ ลูกค้าสามารถทานอาหารจากร้านภายในศูนย์การค้าของเราได้แม้จะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน”  

 

 

สายกินมีเฮ! LINE MAN ผุดโมเดล สั่งหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว

นางสาวธีรนันท์ กรศรีทิพา

 


          การร่วมมือกันในครั้งนี้ ระหว่าง LINE MAN และ  สามย่านมิตรทาวน์ ถือเป็นก้าวสำคัญการพัฒนาระบบบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและเปลี่ยนไปในตลาด O2O ของเมืองไทยไปอีกระดับ เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่จะได้ถูกเติมเต็มอีกครั้ง 

#LINEMAN #LINEMANผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ