ข่าว

มาแรง"ซุปเปอร์เอส"แฟรนไชส์รับส่งไปรษณีย์แบรนด์ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธุรกิจรับส่งพัสดุไปรษณีย์มาแรง รัฐหนุนsupers.เอสเอ็มอีไทยแบรนด์ไทย ยันสร้างอาชีพอิสระตอบโจทย์ยุคออนไลน์เฟื่อง


14 กันยายน 2562 นายศุภชัย  นิลวานิช ประธานกรรมการบริษัท ซุปเปอร์เอส  เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้จัดทำโครงการมันนีโพสต์ขึ้น เพื่อตอบสนองตลาดภาคขนส่งที่กำลังเติบโตให้กับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และประชาชนทั่วไปเข้าถึงบริการด้านนี้ได้รับความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น 

 

มาแรง"ซุปเปอร์เอส"แฟรนไชส์รับส่งไปรษณีย์แบรนด์ไทย

 

โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ไปรษณีย์ไทย  จำกัด และธนาคารออมสิน ในการขยายงานในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยมีจุดบริการ Drop Off ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย และสาขาที่เป็นฐานลูกค้าเดิมของบริษัท ฯ รวมแล้วกว่า 1,000 จุดทั่วประเทศ 

 

สำหรับธุรกิจนี้เป็นแฟรนไชส์รับส่งพัสดุไปรษณีย์และจุดชำระบิล ในรูปแบบงานบริการ One stop service มาตั้งแต่ปี 2550 ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการอาชีพอิสระได้กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ขณะนี้ไม่เพียงได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดและธนาคารออมสินเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดรับสินค้าของลาซาด้า รวมถึงงานบริการจุดชำระบิลของทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส และเอ็มเปย์ สเตชั่น ด้วย  

 

มาแรง"ซุปเปอร์เอส"แฟรนไชส์รับส่งไปรษณีย์แบรนด์ไทย

 

ปัจจุบันนี้บริษัท ซุปเปอร์เอสฯได้ขึ้นทะเบียนมาตรฐานแฟรนไชส์กับภาครัฐแล้ว เนื่องจากผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พร้อมกับได้จัดทำโครงการมันนีโพสต์ดังกล่าว เพื่อส่งเสริมอาชีพอิสระให้กับผู้สนใจทั่วไป ซึ่งมีผลดีต่อการขยายตัวของเศรษฐกิจ ยุคไทยแลนด์ 4.0 ก้าวสู่ 5.0 เนื่องจากลูกค้าหรือบริโภคต้องการบริการที่รวดเร็ว และแม่นยำ โดยได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้งาน   

 

ขณะเดียวกัน บริษัท ซุปเปอร์เอส ฯ เป็นพันธมิตร ของไปรษณีย์ไทย เพื่อช่วยรับงานจากลูกค้าหรือประชาชน โดยส่งเสริมเปิดร้านใกล้ ๆ กับชุมชน ที่สร้างความสะดวกสบายให้กับคนไทยและเป็นธุรกิจของคนไทย เพื่อคนไทย เงินที่ได้รับหมุนเวียนในประเทศไทยต่อไป 

 

สำหรับแผนการตลาดของบริษัท ซุปเปอร์เอสในช่วง 1-2 ปีนับจากนี้จะเน้นเปิดสาขาในเขตเมือง หรือชุมชนใหญ่ ๆ เป็นหลัก โดยจะให้ความสำคัญคัดเลือกผู้ประกอบการ ไม่เพียงทำเลที่ดีเท่านั้น แต่จะต้องมีคุณสมบัติที่พร้อมเป็นผู้นำและชอบงานบริการด้วย ส่วนงบการลงทุนนั้นไม่ใช่เป็นปัจจัยหลัก เนื่องจากธนาคารออมสินมีโครงการปล่อยสินเชื่อให้กับธุรกิจแฟรนไชส์อยู่แล้ว  นอกจากนี้เรายังวางแผนให้สมาชิกหรือสาขามีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง โดยสนับสนุนให้เปิดศูนย์รับฝากและกระจายสินค้าให้กับลูกค้าด้วย ทั้งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางหารายได้ตามทิศทางงานบริการที่เปลี่ยนแปลงไป 

 

มาแรง"ซุปเปอร์เอส"แฟรนไชส์รับส่งไปรษณีย์แบรนด์ไทย

 

“supers. นับว่าโชคดีมากที่บริษัทใหญ่ ๆ ทั้งเอกชนและรัฐบาลเข้ามาสนับสนุนร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเต็มที่ในการ เปิดช่องทางธุรกิจให้ขยายตัวได้ และสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ๆได้อีกมาก บนฐานความมั่นคง ซึ่งsupers. เป็นธุรกิจที่น่าลงทุน และใช้เงินไม่สูงจนเกินไป ใครๆก็เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองได้และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในยุคออนไลน์ได้เป็นอย่างดี”คุณศุภชัย กล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ