ข่าว

โรบินสัน เดินเกมรุก ดึงกลยุทธ์ 'พอยต์' เจาะกลุ่มบิ๊กดาต้า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรบินสัน เดินเกมรุก ดึงกลยุทธ์ 'พอยต์' เจาะกลุ่มบิ๊กดาต้า 

              โรบินสัน เดินเกมรุก ดึงกลยุทธ์ 'พอยต์' เจาะกลุ่มบิ๊กดาต้า สร้างมู้ดการจับจ่ายผ่านมหัศจรรย์แห่งพอยต์ กับแคมเปญ 'ROBINSON MAGIC POINTS'รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 30 เท่า และแลก 700 คะแนน รับส่วนลด 100 บาทพร้อมลุ้น SUMSUNG GALAXY NOTE 9 รวมกว่า 500,000 บาท คาดช่วยดันยอดการใช้พอยต์กลุ่มบิ๊กดาต้าเพิ่มกว่า 70% หวังเสริมยอดขายโตต่อเนื่อง

               นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มบิ๊กดาต้า หรือ กลุ่มสมาชิกเดอะวัน ถือเป็นฐานลูกค้าคีย์หลักของโรบินสันและกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล ที่มีศักยภาพ และเอื้อประโยชน์ในแง่ของการทำการตลาดที่ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยในปัจจุบันกลุ่มบริษัทเซ็นทรัลมีฐานสมาชิกเดอะวันอยู่กว่า 16 ล้านคน ซึ่งในจำนวนดังกล่าวเป็นฐานสมาชิกเดอะวันของโรบินสันถึงราว 7 ล้านคน  ซึ่งนับเป็นบิ๊กดาต้าที่แข็งแกร่งแบรนด์หนึ่งในตลาดค้าปลีก  ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงมีแผนที่จะรุกกลุ่มบิ๊กดาต้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้งบประมาณการตลาดกว่า 20 ล้านบาท นำกลยุทธ์ 'พอยต์' ที่ถือเป็นกลยุทธ์ซิกเนเจอร์ที่ได้รับความนิยมและการตอบรับเป็นอย่างดีจากฐานสมาชิกเดอะวันมาเป็นตัวชูโรงกระตุ้นดีมานด์การจับจ่ายในช่วงไตรมาส 3 กับแคมเปญ 'ROBINSON MAGIC POINTS' (โรบินสัน เมจิก พอยต์) ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม – 8 กันยายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา  โดยที่เลือกช่วงเวลานี้ในการจัดแคมเปญฯ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่โดยส่วนใหญ่ 'พอยต์' ที่สะสมมาทั้งปีของกลุ่มสมาชิกเดอะวัน จะทยอยหมดอายุ โรบินสัน จึงต้องการที่จะรีมายด์และกระตุ้นให้สมาชิกรักษาสิทธิประโยชน์ของตัวเอง ด้วยการใช้พอยต์ที่มีอย่างคุ้มค่า และเริ่มต้นสะสมพอยต์ใหม่ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายในอนาคต
 
                'ROBINSON MAGIC POINTS'  จึงมาพร้อมคอนเซ็ปต์  'มหัศจรรย์แห่งพอยต์'  ที่จะมอบอภิสิทธิ์พิเศษแก่สมาชิกเดอะวัน ผ่าน 'พอยต์' มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับคูปองส่วนลด สูงสุด 40% เมื่อแลกคะแนนตามเงื่อนไข ลดเพิ่ม สูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ลดเพิ่มสูงสุด 30.5% จากบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อม ลุ้นรับ SUMSUNG GALAXY NOTE 9 มูลค่า 33,900 บาท จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท หรือใช้คะแนนเดอะวันทุก 30 คะแนน พร้อมแสดงใบเสร็จรับเงินโรบินสัน (ไม่จำกัดยอดช้อป) แลกรับ 1 สิทธิ์ พิเศษ  ใช้และรับคะแนนเดอะวันเพิ่มในแต่ละสัปดาห์ (วันที่ 16 – 18 สิงหาคม 2562) รับฟรี 800 คะแนน เมื่อช้อป 2,000 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ, (วันที่ 23  – 25 สิงหาคม 2562) รับคะแนนเดอะวันเพิ่มเป็น 8 เท่า เมื่อช้อป MAGIC ITEMS, (วันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562) รับคะแนนเดอะวันเพิ่มสูงสุด 30 เท่า เมื่อช้อป MAGIC ITEMS, (วันที่ 6 – 8 กันยายน 2562) ทุก 700 คะแนน แลกส่วนลด 100 บาท (จากปกติ 800 คะแนน)
 
 

       "โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญฯ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักช้อปสมาชิกเดอะวัน ที่ต้องการจะใช้พอยต์ เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าเป็นอย่างดี โดยโรบินสันคาดว่ายอดการใช้พอยต์ของนักช้อปสมาชิกในช่วงแคมเปญฯ จะเพิ่มขึ้นกว่า 70% และสามารถช่วยขยายฐานนักช้อปได้กว้างขึ้น ซี่งจะส่งผลในแง่ดีต่อธุรกิจโรบินสันในอนาคต รวมทั้งจะสามารถช่วยดันยอดของแคมเปญฯ ให้เติบโตในทิศทางที่น่าพอใจได้อย่างแน่นอน"  นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ