ข่าว

โรดโชว์"ของดีเมืองตราด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาราวานโรดโชว์ "ของดีเมืองตราด" ร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยว

          นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ของดีเมืองตราด” ครั้งที่ 1 ณ โซนด้านหน้า ศูนย์การค้าตะวันนาพลาซ่า เขตบางกะปิ  เพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยว ของจังหวัดตราด ซึ่งเป็นจังหวัดสุดท้ายติดชายแดนตะวันออกของประเทศไทย ที่ได้รับยกย่องว่า เป็น "สุดแดนบูรพา สวยสง่าท้องทะเล" นอกจากนี้ยังเป็นดินแดนแห่งผลไม้ชื่อดังระดับโลก ทั้ง ทุเรียน มังคุด เงาะ สละ สับปะรด เป็นต้น

โรดโชว์"ของดีเมืองตราด"

          นายณัฐพงษ์ กล่าวว่าในการจัดงานครั้งนี้ ทางจังหวัดตราดยังจัดคาราวานโรดโชว์ นำสินค้าขึ้นชื่อของแต่ละชุมชน มาประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย  เพื่อเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ผลิต มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น  นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ในจังหวัดตราด ได้เป็นที่รู้จัก ทั้งสินค้า บริการ รวมถึงอาหารทะเล และผลไม้ที่ขึ้นชื่อของทางจังหวัดด้วย

โรดโชว์"ของดีเมืองตราด"

          สำหรับงาน "ของดีเมืองตราด" ครั้งที่ 1 นั้น ภายในงานจะมีนิทรรศการด้านการท่องเที่ยว มีการนำผลิตภัณฑ์สินค้าของดีเมืองตราด ที่โดดเด่น จำนวน 60 ร้านค้า เป็น สินค้า OTOP  สินค้า SMEs สินค้าของดีจังหวัดตรวด อาทิ สินค้าผักผลไม้ สินค้าเกษตรแปรรูป สินค้าของใช้ของตกแต่ง  เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย และสินค้าสมุนไพรแปรรูป มาจัดแสดงและจัดจำหน่ายกันภายในงานนี้โดยพร้อมเพรียง โดย จัดขึ้น ระหว่างวันที่  31 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม นี้ ณ โซนด้านหน้า ศูนย์การค้าตะวันนา เขตบางกะปิ

โรดโชว์"ของดีเมืองตราด"

โรดโชว์"ของดีเมืองตราด"

โรดโชว์"ของดีเมืองตราด"

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ