ข่าว

   เอชพี เปิดตัวเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP STITCH S

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

   เอชพี เปิดตัวเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP STITCH S จุดประกายวงการแฟชั่น

             เอชพี ยกระดับอุตสาหกรรมสิ่งทอ ในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP STITCH S จุดประกายวงการแฟชั่น ชุดกีฬา ป้ายโฆษณา และออกแบบตกแต่งภายในด้วยนวัตกรรมการพิมพ์สุดล้ำสมัย ทำให้ขั้นตอนการพิมพ์เป็นเรื่องง่ายไม่ซับซ้อน ทำงานบนระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ บันทึกค่าสีแม่นยำ พิมพ์เร็วสูงสุด ลดเวลา ลดความสิ้นเปลือง

       

               17 กรกฎาคม 2562 - เอชพี อิงค์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Stitch Series เพื่อการพิมพ์เชิงพาณิชย์ บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เทคโนโลยีการพิมพ์ล้ำสมัย ระบบการจัดการอัจฉริยะ ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน คุณสมบัติพิเศษหัวพิมพ์อิงค์เจท ช่วยให้พิมพ์งานได้จำนวนมาก ให้ความรวดเร็วสูงสุด การบันทึกค่าสีแม่นยำ ให้งานพิมพ์ผ้าคุณภาพสูง เครื่องพิมพ์ HP Stitch S เทคโนโลยีจับคู่สีที่เร็วที่สุดในโลก ในระบบเครื่องพิมพ์ใน Raster Image Processor (RIP) และบนคลาวด์ ให้งานพิมพ์ผ้าคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง ทั้งวิธีการพิมพ์บนกระดาษทรานเฟอร์รีดด้วยความร้อนหรือและการพิมพ์โดยตรงบนเนื้อผ้า ลดขั้นตอนการทำงานประจำวันด้วยระบบการบำรุงรักษาหัวพิมพ์อัตโนมัติ 

              อุตสาหกรรม Fast Fashion ในประเทศไทย เข้ามาเขย่าวงการเสื้อผ้าแฟชั่นค้าปลีกมากมายเพราะพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคยังคงเป็นตัวกำหนดสไตล์และมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ขณะนี้ตลาดสินค้าแฟชั่นมีการแข่งขันสูงและมีอัตราการเติบโตในเลขสองหลัก และเพื่อให้อยู่รอดบนรันเวย์ในอุตสาหกรรมสิ่งทอและแฟชั่นของโลก นักดีไซเนอร์และตัดเย็บเสื้อผ้าจะต้องสร้างแบรนด์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตนพร้อมไปกับการดึงเทคโนโลยีและความรู้ใหม่ๆ มาช่วยในการออกแบบสร้างสรรค์เสื้อผ้าแฟชั่นได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

             “การเปิดตัวเทคโนโลยีการพิมพ์ใหม่ของเอชพีสำหรับวงการแฟชั่นและสิ่งทอของไทยในครั้งนี้ เป็นจังหวะที่เหมาะสม เพราะเป็นช่วงเวลาที่นักออกแบบแฟชั่นและผู้ผลิตต้องการนวัตกรรมด้านการพิมพ์ดิจิทัลเชิงพาณิชย์ มาช่วยยกระดับอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงและมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย กล่าว “การพิมพ์ดิจิทัลรุ่นใหม่ของเอชพี เสนอเทคโนโลยีการจัดการงานพิมพ์สีที่ดีที่สุด ที่ให้ความคงทน สม่ำเสมอ และประสิทธิภาพสูง จะปลดปล่อยข้อกังวลและเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบแฟชั่นยุคใหม่และผู้ผลิตสิ่งทอมุ่งเน้นไปที่การรังสรรค์งานศิลปะของตนมากขึ้น”

                  เอชพี ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ วาริธร บูติค (Varithorn_Boutique) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง การทำงานร่วมกันจะเกี่ยวข้องกับการผลิตเสื้อผ้าที่ได้รับการออกแบบโดย วาริธร กันท์ไพบูลย์ แฟชั่นนิสต้าและเจ้าของแบรนด์ จากการพิมพ์ด้วย HP Stitch S ในรูปแบบที่หลายหลาย ซึ่งจะแสดงผลงานออกมาให้ชมได้ในเร็วๆ นี้

                “ยุคของ ‘one size fits all’ สิ้นสุดไปแล้ว ลูกค้าต้องการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความเป็นตัวตนมากที่สุด” วาริธร กันท์ไพบูลย์ กล่าว “เทคโนโลยีการพิมพ์ของ HP Stitch ให้คุณภาพการพิมพ์ลงบนผ้าสูง และที่สำคัญคือเรื่องของสีที่ไม่ผิดเพี้ยน ในฐานะนักออกแบบแฟชั่นเราต้องการให้สีมีความสม่ำเสมอดั่งที่กำหนดไว้ แม้ว่าจะผลิตในต่างช่วงเวลา ประโยขน์ของเทคโนโลยีทำให้มั่นใจว่าควบคุมสีได้ เราก็มีอิสระในการสร้างสรรค์ออกแบบจากแรงบันดาลใจของตัวเรามากขึ้น นักออกแบบแฟชั่นสามารถดีไซน์ลวดลายตามต้นฉบับแล้วพิมพ์ออกมาเป็นผลงานสไตล์โดดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร”

               เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Stitch Series เปิดตัว 3 รุ่น ประกอบด้วย เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง HP Stitch S300 64-in เครื่องพิมพ์ HP Stitch S500 64-in และ HP STITCH S1000 126-in

     - HP Stitch S300 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เพื่อการลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับการพิมพ์แบบ Dye Sublimationสามารถเปลี่ยนหัวพิมพ์ได้ด้วยตัวเอง ทำให้เวลาและค่าใช้จ่ายในการบริการลดลง เครื่องพิมพ์ HP Stitch S300 ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่ใหม่กับการพิมพ์ dye sublimation สู่เส้นทางวางแผนการสร้าง prototype และผู้ให้บริการการพิมพ์ที่กำลังเติบโต

     - HP Stitch S500 เป็นกำลังสำคัญในหน่วยผลิต ที่สามารถคาดการณ์กระบวนการทำงาน และการลดปริมาณการสูญเสียของวัสดุการผลิต ด้วยการกำหนดค่าหัวพิมพ์แบบสมมาตร 2xCMYK และ Optical Media Advance Sensor เครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ขนาด 64 นิ้วนี้มีโหมดสำหรับการพิมพ์ที่เข้มข้นแม่นยำไร้รอยต่อเมื่อต้องพิมพ์ในอัตราความเร็วสูงสุด เครื่องพิมพ์ HP Stitch S500 นี้ได้รับการออกแบบมารองรับการผลิตจำนวนมาก เพื่อยกระดับ/ปรับปรุงกระบวนการ เพิ่มผลผลิต

          --> ตลับซัพพลายส์สีหมึกขนาดใหญ่ขึ้น และ Tension-Sensing Winder สามารถพิมพ์งานได้แม้ไม่มีคนเฝ้า และพิมพ์ต่อเนื่องได้ข้ามวันข้ามคืน ภายใต้การบริการของ HP และระบบการจัดการบนคลาวด์
          --> มั่นใจสีสันงานพิมพ์ด้วย HP Smart Color ควบคุมได้ด้วยการกำหนดการพิมพ์ที่ให้ความสม่ำเสมอและแม่นยำของหมึกสีระหว่างการพิมพ์ทั้งกระบวนการ  
          --> ลดต้นทุน ลดวัสดุสิ้นเปลือง ด้วยหัวพิมพ์ประสิทธิภาพสูงให้ความละเอียด 1200 dpi ประกอบการทำงานกับระบบ HP Smart Nozzle Compensation ช่วยให้ประหยัดมากขึ้นพร้อมการโหลดอุปกรณ์ด้านหน้าและระบบที่ไม่มีแกนหมุน

                HP Smart Color tools การจัดการค่าสีที่ดีที่สุด ทำงานร่วมกับสเปกโทรโฟโตมิเตอร์ที่ติดตั้งในตัวรุ่นแรก ทำให้ระบบการจัดการสีที่แม่นยำ ไม่ว่าจะผลิตซ้ำหรือพิมพ์ล็อตใหม่ก็ได้สีเดิมไม่ผิดเพี้ยน ด้วยคุณภาพการพิมพ์ที่สุดยอดนี้ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายโดยหลีกเลี่ยงการสูญเสียจากการพิมพ์ซ้ำ นอกจากนี้เทคโนโลยี HP Thermal Inkjet สำหรับสีย้อมมาตรฐานอุตสาหกรรมผู้ผลิตงานพิมพ์จึงมั่นใจได้ถึงความทนทานของสีที่มากยิ่งขึ้น สีสันถูกต้อง แม่นยำ และใช้งานง่าย เครื่องพิมพ์ HP Stitch ยังมาพร้อมกับ HP PrintOS ระบบปฏิบัติการการพิมพ์ที่ทำงานผ่านเว็บและแอพมือถือ ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากเครื่องพิมพ์มากขึ้นและทำให้การผลิตง่ายขึ้น สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม PrintOS ที่ปลอดภัยบนระบบคลาวด์ได้ทุกที่และจัดการงานตั้งแต่การรับงานจนถึงการจัดส่งขับเคลื่อนความสามารถสูงสุดให้กับธุรกิจ

       

       ราคาและการวางจำหน่าย HP Stitch S Printer Series กำหนดเริ่มวางจำหน่ายเดือนสิงหาคมนี้ สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ: [email protected]  
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก HP Thailand

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ