ข่าว

"กคช."เดินหน้าโครงการ The NHA CONDO ตอบโจทย์คนยุคใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเคหะฯเดินหน้าโครงการที่อยู่อาศัยตามแนวรถไฟ  The NHA Condo ประชานิเวศน์ 3 คอนโด หรู ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง

 

1 กรกฎาคม 2562 ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติจัดพิธีวางศิลาฤกษ์การก่อสร้างอาคารพักอาศัย พร้อมเร่งเดินหน้า โครงการ The NHA Condo ประชานิเวศน์ 3  

 

ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมหรู ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยมี ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์ ณ ที่ตั้งโครงการ ถนนสามัคคี ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี


ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติจัดพิธีวางศิลาฤกษ์การก่อสร้างอาคารพักอาศัย พร้อมเร่งเดินหน้า โครงการ The NHA Condo ประชานิเวศน์ 3 ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐาน พร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย และมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับผู้มีรายได้น้อยและผู้มีรายได้ ปานกลางที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยใกล้เส้นทางรถไฟฟ้าในระดับราคาที่สามารถรับภาระได้ พร้อมเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตด้านการอยู่อาศัย

 

"กคช."เดินหน้าโครงการ The NHA CONDO ตอบโจทย์คนยุคใหม่

 

เสริมสร้างความเสมอภาคและโอกาสในการได้รับบริการโครงสร้างพื้นฐานจากภาครัฐอย่างเท่าเทียมกัน ดำเนินการก่อสร้างในรูปแบบอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวมทั้งสิ้น 556 หน่วย จัดสร้างห้องพักอาศัย โดยแบ่งพื้นที่ส่วนพักอาศัยให้สะดวกต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้า ส่วนรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร และระเบียงซักล้าง ขนาดพื้นที่ห้อง 25.5 – 30 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 799,000 – 1,389,000 บาท

 

ซึ่งได้มีการออกแบบโดยใช้แนวคิด Eco Village ด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีภายในโครงการ ทั้งยังได้เพิ่มพื้นที่ส่วนกลางไว้รองรับการใช้งานของคนในชุมชนอย่างครบครัน และยังได้วางผังตัวอาคารโดยคำนึงถึงสภาพภูมิอากาศเป็นหลักสำคัญในการออกแบบ โดยกำหนดให้ด้านที่มีพื้นที่ผนังอาคารมาก หันไปด้านทิศเหนือและใต้ และด้านที่มีพื้นที่ผนังอาคารน้อย หันไปด้านทิศตะวันออกและตะวันตก

 

"กคช."เดินหน้าโครงการ The NHA CONDO ตอบโจทย์คนยุคใหม่

เพื่อให้เกิดเป็นอาคารที่สามารถช่วยลดพลังงานได้ด้วยตัวเอง (Energy Saving Building) อีกด้วย
สำหรับโครงการ The NHA Condo ประชานิเวศน์ 3 ตั้งอยู่ที่ถนนสามัคคี ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสามัคคี สายสีชมพู (แคราย – มีนบุรี) ประมาณ 2.5 กิโลเมตร และอยู่ใกล้ทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร รวมทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส

 

มหาวิทยาธุรกิจบัณฑิตย์ โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ โรงเรียน St. Andrews Samakee International School สำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรี กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลนนทเวช และตลาดประชานิเวศน์ 3 ซึ่งถือเป็นทำเลที่มีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยสูง เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับการใช้ชีวิตที่เร่งด่วนในปัจจุบัน

 

"กคช."เดินหน้าโครงการ The NHA CONDO ตอบโจทย์คนยุคใหม่

 

รวมถึงกลุ่มคนที่ทำงานประจำตามแนวรถไฟฟ้า หรือกำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่และอยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ทำให้ โครงการ The NHA Condo ประชานิเวศน์ 3 ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี
ทั้งนี้ การเคหะแห่งชาติคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนกันยายน 2563 ประชาชนที่สนใจโครงการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. Call Center 1615 หรือ www.nha.co.th

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ