ข่าว

ททท. จับมือศรีลังกา ส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ททท. จับมือสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา ส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ

 
 
     เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 ณ โรงแรม ฮิลตัน โคลัมโบ นางจุฬามณี ชาติสุวรรณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโคลัมโบ และ Hon. John Amaratunga Minister of Tourism Development and Christain Affairs ให้เกียรติเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว ระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา โดยมีนายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. และ      

ประธานสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา ร่วมลงนาม

ททท. จับมือศรีลังกา ส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ
           Mr. Kishu Gomes

 

ททท. จับมือศรีลังกา ส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ ททท. จับมือศรีลังกา ส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ ททท. จับมือศรีลังกา ส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ  

        นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)กล่าวว่า บันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว ระหว่าง ททท. และสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา จะเป็นการทำงานบูรณาการซึ่งกันและกัน โดยจะมุ่งเน้นร่วมมือด้านการท่องเที่ยวของทั้งสองฝ่ายให้มีประสิทธิภาพ มีความชัดเจน และตระหนักถึงประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองประเทศ รวมทั้งเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น และสนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการจัดการท่องเที่ยวในภาวะวิกฤต เพื่อทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของผู้ทั้งสองประเทศ มีการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ