ข่าว

"ตลาดโฟน"ย้ำเบอร์ 1 เรื่องซื้อขายมือถือมือสองออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลาดโฟน ขอบคุณความไว้วางใจจากผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือออนไลน์ทั่วประเทศ พร้อมส่ง แจ็ค แฟนฉัน เป็นตัวแทนส่งต่อส่งดีๆให้คนไทย

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา กรุงเทพมหานคร "ตลาดโฟน’" แหล่งรวมมือถือออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มุ่งมั่นและทุ่มเทคัดเลือกสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและการใช้งานให้แก่ผู้ใช้งานทุกระดับ  โดยได้จับมือร่วมกับ แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการให้กับ ตลาดโฟนดอทคอม

"ตลาดโฟน"ย้ำเบอร์ 1 เรื่องซื้อขายมือถือมือสองออนไลน์

 

โดย แจ๊ค-เฉลิมพล เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เฟซบุคเพจตลาดโฟน มียอดผู้ติดตามมากกว่าสามแสนคน และยอดคนเข้าชมการไลฟ์สด มากว่าวันละ หนึ่งแสนคน  จากความสำเร็จของตลาดโฟน ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือออนไลน์ทั่วประเทศ ทำให้ตนเองรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับตลาดโฟน เพราะเป็นตัวแทนในการส่งต่อสิ่งดีๆให้กับคนไทยทั้งประเทศ   พร้อมมั่นใจในคุณภาพ และบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด  

นอกจากนี้ แจ็ค เฉลิมพล ได้ระบุว่า  3 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ตลาดโฟนก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ในไทย ในแง่ของยอดขายโทรศัพท์มือสอง มาจาก 1.ความน่าเชื่อถือของบริษัทตลาดโฟน 2.ราคาที่คุ้มค่าและถูกกว่าเครื่องมือสองในท้องตลาดที่สเปคเดียวกัน และ 3.การบริการที่รวดเร็วและเป็นกันเอง

"ตลาดโฟน"ย้ำเบอร์ 1 เรื่องซื้อขายมือถือมือสองออนไลน์

“ผมมั่นใจ ว่าทุกเครื่องที่ส่งถึงลูกค้าเป็นเครื่องที่ผ่านการตรวจสอบและอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายที่รวดเร็วและส่งตรงถึงมือทั่วประเทศอีกด้วย"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุค TaradPhone ตลาดโฟน ซื้อขายประมูลมือถือ  หรือ www.taradphone.com หรือ ติดต่อที่ 02-157-7777

"ตลาดโฟน"ย้ำเบอร์ 1 เรื่องซื้อขายมือถือมือสองออนไลน์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ