ข่าว

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่งปีหมูทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัณฑ์กณัฐ แสนสุกวิหิรัญ' นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่งปีหมูทอง เตรียมกางแผนธุกิจรุกตลาดที่นอนยางพารา

          แม้ช่วงนี้กระแสการเมืองจะร้อนแรง เพราะถือเป็นโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้ แต่ธุรกิจยังต้องดำเนินต่อ โดยเฉพาะการทำธุรกิจทุกวันนี้เน้นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และยังต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อม

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่งปีหมูทอง

          ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักธุรกิจไฟแรงแห่งปีหมูทอง สำหรับ คุณกัณฑ์กณัฐ แสนสุกวิหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด ไม่หวั่นกระแสการเมืองร้อนแรง โดยล่าสุดเตรียมกางแผนธุรกิจ 2562 รุกตลาดที่นอนยางพารา นั่งแท่นอันดับหนึ่งผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพคุณภาพสูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตามจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 -13.00 น. ห้อง Social Room 1 ชั้น 7 โรงแรม โซ โซฟิเทล เเบงคอก

          ทั้งนี้เมื่อช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา ได้มี นายสหวัฒน์ โสภา อุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี พร้อมคณะเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตหมอนและที่นอนยางพาราแห่งใหม่ของบริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ในนิคมอุตสาหกรรมนวนครจังหวัดปทุมธานี พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี โดยมีคุณกัณฑ์กณัฐ แสนสุกวิหิรัญ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ