ข่าว

"เก็ท"แอพคนไทยพร้อมเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก็ท"แอพคนไทยพร้อมเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ

              “เก็ท” (GET) แอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ และบริการออนดีมานด์อื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก โกเจ็ก พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้วเพื่อช่วยให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ ง่ายขึ้น โดยขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของกรุงเทพฯ พร้อมแนะนำบริการใหม่ล่าสุด GET FOOD 

"เก็ท"แอพคนไทยพร้อมเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ

"เก็ท"แอพคนไทยพร้อมเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ

 

            นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “เก็ท” กล่าวว่า “การผสานความร่วมมือระหว่างทีมบริหารคนไทยที่มีความรู้ความรู้ความเข้าใจในความต้องการของคนไทย กับเทคโนโลยีระดับโลกจาก ‘โกเจ็ก’ ส่งผลให้ ‘เก็ท’ สามารถเดินตามเป้าหมายเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้อย่างเข้มแข็ง โดยในระยะเวลาเพียงสองเดือนของการทดลองใช้ ได้มีการเรียกทริปใช้บริการเข้ามาแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งนี่เป็นบทพิสูจน์ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้บริโภคต้องการทางเลือกที่เพิ่มขึ้น โดยที่ผ่านมา คนขับของเราได้เดินทางไปทั่วกรุงเทพฯ แล้วเป็นระยะทางกว่า 3 ล้านกิโลเมตร หรือเท่ากับระยะทางไปกลับระหว่างโลกถึงดวงจันทร์มากถึง 7 รอบ”

         “ในช่วงทดสอบแอพ เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มคนขับและผู้ใช้บริการ และได้นำข้อมูลจากผู้ใช้งานมาพัฒนาบริการให้ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราพร้อมนำเสนอทั้ง 3 บริการ ประกอบด้วย GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD แก่คนกรุงเทพฯ ซึ่งบริการรับส่งอาหารของเราที่เพิ่งเปิดตัวมีจุดเด่นทั้งด้านราคาที่เหมาะสม ฟีเจอร์แนะนำอาหารที่สามารถปรับให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน และบริการที่ประทับใจ”

         นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากนายนาดีม มาคาริม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโกเจ็ก เข้าร่วม พร้อมกล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้เห็นทีมเก็ทนำวิสัยทัศน์มาต่อยอดจนใช้ได้จริงที่ประเทศไทย ในการขยายแผนธุรกิจต่างประเทศ เป้าหมายของเรา คือ การเสาะหาแนวทางในการนำเทคโนโลยีที่ได้เปลี่ยนชีวิตคนอินโดนีเซียนับล้านมาพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศอื่นๆ ด้วย ซึ่งผลตอบรับเชิงบวกที่เราได้รับจากผู้คนที่เกี่ยวข้องนับล้าน ทั้งผู้ใช้บริการ กลุ่มคนขับ กลุ่มคนค้าขาย ในกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาหลังจากทดสอบระบบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กรุงเทพฯ ต้องการทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น”

             “การเปิดตัวของ ‘เก็ท’ เป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับ โกเจ็ก และเราเองก็รู้สึกขอบคุณในทุกการสนับสนุนที่ได้รับจากผู้ที่มีส่วนร่วมทุกฝ่าย เราพร้อมเดินหน้าต่อในการนำวิสัยทัศน์และเทคโนโลยีมาพัฒนาให้เข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน เราเองก็มุ่งมั่นในการผลักดันให้อินโดนีเซียกลายเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมเทคโนโลยีในภูมิภาคนี้”

 

                นอกเหนือจากเทคโนโลยีระดับโลกแล้ว การให้ความสำคัญกับคนขับยังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการของ “เก็ท” และเป็นสิ่งที่จะโน้มน้าวให้กลุ่มคนขับหันมาใช้แอพฯ ในการสร้างรายได้มากขึ้น โดย ‘เก็ท’ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตกลุ่มคนขับ โดยจัดเตรียมการฝึกอบรม ประกันยานยนต์ ประกันชีวิตสำหรับคนขับรวมถึงสมาชิกในครอบครัว โปรแกรมการออม และกิจกรรมสำหรับกลุ่มคนขับโดยเฉพาะ

                 ทั้งนี้ ทีมผู้บริหาร ‘เก็ท’ ได้ทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมขนส่งพัฒนาไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว นี่เป็นแนวคิดในการพัฒนาบริการ GET WIN หรือบริการเรียกรถ ที่ “เก็ท” ร่วมมือเฉพาะวินที่ถูกกฎหมายเท่านั้นเพื่อให้บริการรับส่งผู้โดยสาร โดยมุ่งสนับสนุนให้ชุมชนวินเป็นส่วนหนึ่งของยุคเศรษฐกิจยุคดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

                สำหรับ GET FOOD ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับอาหารกว่า 20,000 ร้านบนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ โดยอัลการิทึมของ “เก็ท” ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ค้าทุกราย ไม่ใช่แค่เฉพาะร้านที่ขายดีเท่านั้น เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายและเพิ่มการรับรู้ของร้านอาหารทุกแห่งที่อยู่บนแพลตฟอร์ม ด้านฟีเจอร์ Shuffle Card ของโกเจ็ก ในแอพของ “เก็ท” จะสามารถแนะนำอาหารที่เหมาะเฉพาะบุคคล ซึ่งคำนวณจากเวลาและตำแหน่งที่ผู้ใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน เพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

           ทั้งนี้เพื่อเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มคนกรุงเทพฯ “เก็ท” ได้เปิดตัวบริการผ่านแคมเปญโฆษณาในสื่อออนไลน์และสื่อนอกบ้าน ด้วยโฆษณาชุด We GET You “เก็ททุกความต้องการ” โดยโฆษณาเรื่อง GET สะท้อนถึงแบรนด์ ที่เข้าใจความต้องการในด้านต่างๆ ของคนกรุง ไม่ว่าจะเป็นความต้องการในการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น หรือการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และโฆษณาเรื่อง GET FOOD ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวบริการ GET FOOD อย่างเป็นทางการ โดยเดินเรื่องอย่างเรียบง่าย แต่สะท้อนความต้องการของผู้บริโภค และความเข้าใจของแบรนด์ที่จะตอบโจทย์ความต้องการในด้านต่างๆ โดยโฆษณาเรื่อง GET และ GET FOOD จะฉายบนสื่อออนไลน์ และสื่อนอกบ้านต่างๆ ทั้งบนรถไฟฟ้า ป้ายบิลบอร์ด จอโทรทัศน์ตามอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยทั่วกรุงเทพฯ

               ในช่วงเปิดตัวนี้ ผู้ใช้งาน GET WIN จะได้รับส่วนลด 50% ในทุกๆ การใช้งาน ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 7 มีนาคมนี้ เพียงใส่โค้ด WEGETYOU ส่วนผู้ใช้ GET FOOD สามารถใช้บริการฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มีนาคม พร้อมพบกับโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย

               ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “เก็ท” ได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่www.getthailand.com

            

                สำหรับ“เก็ท” (GET) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก “โกเจ็ก” โดย “เก็ท” นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ “เก็ท” ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ