ข่าว

เปิดตัว "มองชู" แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 กลุ่มบริษัทเอเชี่ยน เปิดตัว "มองชู" แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง


               กลุ่มบริษัทเอเชี่ยน เปิดตัว “มองชู” แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูงเดินหน้ารุกตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงเมืองไทย ก่อนโกอินเตอร์ไปตลาดจีน ส่งผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมครบไลน์ เอาใจกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง ที่รักและใส่ใจสุขภาพสัตว์เลี้ยงเหมือนคนในครอบครัว ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำอาหารสัตว์เลี้ยงเมืองไทย ด้วยยอดขาย 200 ล้านบาทใน 3 ปี 

เปิดตัว "มองชู" แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง

เปิดตัว "มองชู" แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง

              กลุ่มบริษัทเอเชี่ยน ขยายไลน์ธุรกิจเปิดตัวแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม “มองชู” (MONCHOU) ตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงที่รักและใส่ใจสุขภาพสัตว์เลี้ยงเหมือนคนในครอบครัว ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้จะใส่ใจเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ช่างเลือก ทันสมัย สนใจสิ่งใหม่ๆ  ชูแนวคิด
“เสิร์ฟความสุขในทุกวัน..ให้กับเค้าที่คุณรัก” หรือ “Serve the Best for Your Pet” มั่นใจยอดขายทะลุ 200 ล้านบาทใน 3 ปี 

               นายสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเอเชี่ยน เปิดเผยว่า 
“บมจ.ห้องเย็นเอเชี่ยน ซีฟู้ด หรือ ASIAN เป็นผู้ผลิตและส่งออกอาหารทะเลแช่เยือกแข็ง ที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปี  เราเชี่ยว -ชาญในด้านการผลิตโดยใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมและเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีในการผลิตอาหารทะเลใน ประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก  และพัฒนาต่อยอดจากธุรกิจทูน่าบรรจุกระป๋อง ผันตัวเองเข้าสู่ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากลและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ดังๆ ระดับโลกหลายแบรนด์  และด้วยแรงบันดาลใจจากเพื่อนสัตว์เลี้ยงที่ผมรัก  ผมเชื่อมั่นว่าวันนี้ เราพร้อมก้าวออกมาอยู่เบื้องหน้าในฐานะเจ้าของแบรนด์  เพื่อมอบสิ่งดีๆ ผ่านอาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ “มองชู” ที่จะเป็นความสุขที่ทุกท่านสามารถมอบให้กับสัตว์เลี้ยงของท่านได้ในทุกวัน”

                 ทางด้านนายจิรชาญ คัมภิรานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอเชี่ยน กรุ๊ป เซอร์วิส จำกัด หรือ AGS ผู้ทำตลาดแบรนด์ “มองชู” เปิดเผยว่า “บริษัท เอเชี่ยน กรุ๊ป เซอร์วิส จำกัด ใส่ใจเรื่องสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเป็นหลัก ต้องการให้สัตว์เลี้ยงมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และปลอดภัย ในปีนี้บริษัท เอเชี่ยน กรุ๊ป เซอร์วิส จำกัด  ตัดสินใจรุกตลาด  สร้างแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม MONCHOU ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบเนื้อสัตว์แท้ 100% คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และ Grain free ปลอดจากข้าว ข้าวโพด แป้งสาลี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า  สัตว์เลี้ยงที่คุณรักจะมีสุขภาพดี
           ด้วยเมนูที่อร่อย  และเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสม เพื่อมอบความสุขในทุกๆมื้อ ให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณภายใต้สโลแกน  “เสิร์ฟความสุขในทุกวัน….ให้กับเค้าที่คุณรัก 
“Serve the best for your pet”

             สำหรับภาพรวมตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงในประเทศไทยในปัจจุบันมีมูลค่ารวม 36,000 ล้านบาท แบ่งออกเป็นอาหารสุนัข 76% และอาหารแมว 19% และคาดการณ์ว่าในอีก 5 ปีข้างหน้าตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 10-25% โดยตลาดในประเทศไทยอาหารสัตว์เลี้ยงแบบแห้งจะมีสัดส่วนที่มากกว่าอาหารแบบเปียกแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคาดการณ์ว่าอาหารแบบเปียกจะมีอัตราการขยายตัวที่เติบโตมากขึ้นในปีนี้และอีก 5 ปีข้างหน้า โดยมีปัจจัยบวกมาจากเทรนด์และพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของตลาด

       

      “จากข้อมูลสถิติย้อนหลัง 10 ปี พบว่าตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง 10 – 25 % โดยตลาดกลุ่มอาหารสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยมจะอยู่ที่ 4,600  ล้านบาท ทำให้เป็นโอกาสในการขยายธุรกิจของกลุ่มบริษัทเอเชี่ยน โดยแบรนด์ MONCHOU วางเป้าหมายยอดขาย 200 ล้านบาทภายใน 3 ปีแรก ผ่านการสร้างแบรนด์และจัดกิจกรรมทางการตลาดทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเชี่ยน คาดว่า
จะใช้งบประมาณ ในการสร้างแบรนด์ราว 50 ล้านบาทในปีนี้ โดยมุ่งเน้นทั้งสื่อ Online และ Offline ในการสร้าง Engagement กับลูกค้ากลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเจาะกลุ่มร้านค้าประเภท Pet shop  โรงพยาบาลสัตว์ และช่องทางโมเดิร์นเทรดกลุ่มพรีเมี่ยม เป็นหลัก” นายจิรชาญ กล่าวเสริม

             ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม มองชู ผลิตจากวัตถุดิบเนื้อสัตว์แท้ 100% คุณภาพระดับเกรดพรีเมียม (Human Grade) และ Grain free ปลอดจากข้าวโพด แป้งสาลี ทำให้มั่นใจได้ว่าสัตว์ที่รักจะมีสุขภาพดีและอร่อยไปกับเมนูที่เต็มเปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการอย่างเหมาะสมเพื่อมอบความสุขในทุกๆ มื้อให้กับสัตว์เลี้ยง สำหรับในไตรมาสแรก มองชู MONCHOU ได้จัดแคมเปญ SES B เพื่อโปรโมทแบรนด์ภายใต้ concept  Serve the best for your pet เสิร์ฟความสุขในทุกวัน….ให้กับเค้าที่คุณรัก   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ