ข่าว

รมว.แรงงาน มอบเงินเยียวยาทายาทลูกจ้างเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รมว.แรงงาน มอบเงินเยียวยาทายาทลูกจ้างเสียชีวิต เหตุคอนโดมิเนียมย่านพระราม 3 ถล่ม

                 พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยต่อสื่อมวลชน               ถึงการให้ความช่วยเหลือลูกจ้างที่ประสบอันตรายขณะกำลังต่อเครน เพื่อก่อสร้างคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง       บนถนนพระราม 3 ซอย 45 แขวงโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา          ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุให้มีผู้ประสบอันตราย 10 ราย ในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 5 ราย       และได้รับบาดเจ็บ 5 ราย

            โดยการประสบอันตรายดังกล่าวเป็นการประสบอันตรายเนื่องจากการทำงาน ลูกจ้างที่ได้รับบาดเจ็บมีสิทธิประโยชน์ทดแทนจากกองทุนเงินทดแทนเป็นค่ารักษาพยาบาลเท่าที่จ่ายจริงในส่วนของลูกจ้างที่เสียชีวิต ในวันนี้ (28 ม.ค.62) ตนได้มอบเงินให้กับทายาทผู้มีสิทธิจะได้รับสิทธิประโยชน์จากกองทุนเงินทดแทนและกองทุนประกันสังคมให้ผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 5 ราย ดังนี้

นายวิทูณ ไชยมี ทายาทจะได้เงินเป็นค่าทำศพ เงินทดแทนกรณีเสียชีวิต พร้อมเงินบำเหน็จชราภาพกองทุนประกันสังคม รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,812,728.60 บาท

นายเติมศักดิ์ ศรีพิทักษ์ ทายาทจะได้เงินเป็นค่าทำศพ เงินทดแทนกรณีเสียชีวิต           พร้อมเงินบำเหน็จชราภาพกองทุนประกันสังคม รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,792,370.16 บาท

นายวิชา กาวีอ้าย ทายาทจะได้เงินเป็นค่าทำศพ เงินทดแทนกรณีเสียชีวิต พร้อมเงินบำเหน็จชราภาพกองทุนประกันสังคม รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,423,156.86 บาท

นายศิลป์ กาศสกุล ทายาทจะได้เงินเป็นค่าทำศพ เงินทดแทนกรณีเสียชีวิต พร้อมเงินบำเหน็จชราภาพกองทุนประกันสังคม รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,548,981.14 บาท

นายธนโชค บริคุต ทายาทจะได้เงินเป็นค่าทำศพ เงินทดแทนกรณีเสียชีวิต พร้อมเงินบำเหน็จชราภาพกองทุนประกันสังคม รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,368,890.40 บาท 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ