ข่าว

ออลล์ อินสไปร์ฯเปิดโครงการดิ เอ็กเซลลาซาล17รับการเติบโตเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออลล์ อินสไปร์ฯเปิดโครงการดิ เอ็กเซลลาซาล17รับการเติบโตเมือง

 
            บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล ไรส์ และอิมเพรสชั่น ประกาศศักดาเจ้าตลาดคอนโดย่านลาซาล เปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุด โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 คอนโด Low Rise บนสุดยอดทำเลในย่านลาซาล ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีแบริ่ง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,335 ล้านบาท ทำเลทองของกลุ่มคนทำงาน รุ่นใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด ในราคาที่จับต้องได้

ออลล์ อินสไปร์ฯเปิดโครงการดิ เอ็กเซลลาซาล17รับการเติบโตเมือง


 
                 นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลังนี้ตลาดที่อยู่อาศัยจะมีความคึกคักมากขึ้น ผู้ประกอบการเปิดขายโครงการใหม่มากขึ้น ซึ่งสร้างความตื่นตัวให้กับตลาดอสังหาฯ ในภาพรวม ซึ่งทำเลที่น่าสนใจนั้นมีทั้งพื้นที่เมืองชั้นในและชั้นนอก รวมถึงพื้นที่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสุขุมวิทตอนปลาย อย่างย่านลาซาล ที่ปัจจุบันคอนโดมิเนียมในย่านนี้ ได้รับความสนใจและมีความต้องการเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีประชากรหนาแน่นเพิ่มขึ้นทุกปีและราคาคอนโดมิเนียมยังไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับย่านอื่นๆ ทาง ออลล์ อินสไปร์ฯ จึงเตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุด โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,335 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีแบริ่ง เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์คนทำงาน ย่านสุขุมวิทตอนกลางและตอนต้นได้อย่างสะดวกสบายโดยรถไฟฟ้า BTS เพียงไม่กี่นาที
 
              ปัจจุบัน ซอยลาซาลหรือถนนสุขุมวิท 105 ได้มีการพัฒนาความเจริญและบรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งมีผลมาจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต - สำโรง สามารถเดินทางสะดวก ทำให้การเข้า - ออกเมืองค่อนข้างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งคนที่มีและไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ยิ่งไปกว่านั้นการเกิดขึ้นของโครงการ รีเทลขนาดใหญ่ ทั้งศูนย์รวมของแต่งบ้าน ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ในย่านนี้ จะทำให้การใช้ชีวิตในลาซาลครบครัน โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าไปยังกรุงเทพฯ ชั้นใน
              นอกจากนั้น ในอีกฝั่งของทำเลลาซาล ด้านถนนศรีนครินทร์ ก็ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว - สำโรง ซึ่งได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้วในปีนี้ โดยมีเส้นทางเชื่อมระหว่างตอนบนของกรุงเทพฯ ช่วงลาดพร้าว ไปทางทิศตะวันออกที่สถานีสำโรงจำนวนสถานีทั้งหมด 23 สถานี คาดว่าเปิดให้บริการประมาณปี 2563 ซึ่งจะทำให้ทำเลลาซาล ได้อานิสงส์ไปเต็มๆ เพราะซอยสุขุมวิท 105 ติดกับถนนศรีนครินทร์ จะเป็นที่ตั้งของสถานีศรีลาซาล (โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง) อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีสำโรง ทำให้ศักยภาพทำเลลาซาลนั้นสูงมากขึ้นเนื่องจากมีรถไฟฟ้าขนาบทั้งสองข้าง และยังใกล้จุดอินเตอร์เช้นจ์ของรถไฟฟ้าทั้งสองสายอีกด้วย

              ตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลลาซาล มีโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ราคาตั้งแต่ 80,000 - 135,000 บาท ต่อตร.ม. ขึ้นอยู่กับระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า ปัจจุบันในทำเลนี้มีซัพพลายคงเหลือไม่ถึง 1,000 ยูนิต โดย Segment ที่เหลือ ยูนิตน้อยที่สุดคือคอนโดฯ ราคาต่ำกว่า 80,000 บาทต่อ ตร.ม. ที่เหลือมีซัพพลายไม่มาก เพราะในแต่ละปีผู้ประกอบการก็จะเปิดโครงการในราคาที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เฉลี่ยปีละ 6%

​              การลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า คอนโดฯ ทำเลลาซาลได้อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าอยู่ที่ 5 - 6% ต่อปี โดยห้องที่นิยมปล่อยเช่าจะเป็นประเภท 1 ห้องนอน ราคาประมาณ 10,000 - 14,000 บาทต่อเดือน หรือตารางเมตรละ   350 - 450 บาทต่อเดือน (ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ)

               โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 (The Excel Lasalle 17) คอนโดมิเนียมรูปแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 581 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยลาซาล 17 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพียง 1.2 กิโลเมตร เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมือง เพิ่มพื้นที่ให้ชีวิตมีอิสระในการพักผ่อนด้วยรูปแบบห้องถึง 3 รูปแบบ ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 25 – 30 ตร.ม.  แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 44 ตร.ม. Fully Furnished (SB Furniture) อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Swimming Pool, Co - Working Space, Fitness, Relaxing Area, Reading Garden, Rooftop Pavilion, บริการรถรับส่ง Shuttle Service ไป BTS พร้อมจัดเต็มระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท* โดยโครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 นั้นจะเริ่มก่อสร้างเดือนมีนาคม 2562 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน 2563
 
            พบกับ โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 (The Excel Lasalle 17) ผสมผสานชีวิตเมืองอย่างลงตัว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center 02 029 9999 หรือ  www.allinspire.co.th

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ