บันเทิง

ประกาศผลคมชัดลึกอวอร์ดวันนี้"รุจ-แสตมป์-ริชแมนทอย"โชว์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับวันรอกันมานาน ในที่สุดก็ถึงวันนี้ที่รอคอย สำหรับงาน "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 8" ประเภทเพลงไทยสากล ภาพยนตร์ และละคร ที่จะรูดม่านเปิดฉากกันในเย็นวันนี้ (13 ม.ค.) ที่จะมีทัพศิลปินดาราและนักแสดงจากทุกค่ายทุกสังกัดมาร่วมลุ้นรางวัลนี้กันอย่างคับคั่ง พร้อมอวด

เริ่มต้นโชว์แรกเอาใจสาวกอ๊อดอ๊อดกับวง "เดอะ ริชแมนทอย" ของค่าย "สมอลล์รูม" ที่เคลียร์คิวฮอตมาโชว์เปิดงานให้กับ "คมชัดลึก" ในฐานะที่เป็นเจ้าของรางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมและอัลบั้มยอดเยี่ยม "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 7" งานนี้วงเจ้าพ่อเด็กแนวรุ่นใหม่มากันครบองค์ทั้ง "แจ๊ป" วีรณัฐ ทิพยมณฑล  "กรณ์" กรณ์ พงศ์พิพัฒน์ "เช่" อัคราวิชญ์ (ชยัญ) พิริโยดม และ "เอี่ยว" ปุรวิชญ์ ขาวลออ พร้อมปล่อยความมัน 2 เพลง  รวดอย่างเพลง "กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม" และ "อ๊อด อ๊อด" ที่งานนี้รับรองว่าแฟนๆ ที่ตามไปเชียร์มีแดนซ์กันมันหยดแน่นอน เอาเป็นว่าไม่ให้เสียชื่อที่คว้า 2 รางวัลเมื่อที่แล้วกันเลยทีเดียว

 พอประกาศผลรางวัลประเภทเพลงไทยสากลทั้ง 7 สาขาเสร็จ ก็ถึงคิวการโชว์ของเจ้าของรางวัล "ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม" เมื่อปีที่แล้วอย่าง "แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก็ไม่ยอมน้อยหน้าขอจัดเพลงฮิตของอัลบั้มล่าสุด "เพลงที่นานแล้วไม่ได้ฟัง" ที่ปีนี้หนุ่ม "แสตมป์" ก็ติดโผ 5 อันดับในสาขาศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยมในปีนี้อีกด้วย ซึ่งมีอีก 4 ศิลปินชายคุณภาพอาทิ “หงา" สุรชัย จันทิมาธร "แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, บุรินทร์ บุญวิสิทธิ์ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ และ สิงโต นำโชค พอเห็นรายชื่อผู้เข้าชิงแล้ว ทำเอา "แสตมป์" ต้องจัดเต็มไม่มีผ่อนทั้งเพลง "บ้านเล็ก" และเพลง "ลืมไปก่อน"  เพราะถือได้ว่าเป็นการมาป้องกันแชมป์กลายๆ เองทีเดียว มิฉะนั้นมีหวังเสียชื่อแชมป์เก่า งานนี้ทำเอาผู้ร่วมเข้าชิงในสาขาศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยมในปีนี้ เห็นการโชว์สดๆ ของ "แสตมป์" แล้วมีหนาวๆ ร้อนๆ ไปตามๆ กัน

 มาที่โชว์สุดท้ายปิดงานเป็นของใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เจ้าของรางวัลนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม (ป๊อปปูล่าร์โหวต) รางวัลที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ อย่างแท้จริงอย่าง "รุจ เดอะสตาร์" ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่ซิวรางวัลนี้มา 2 ปีซ้อน แบบไม่เหลือเผื่อแผ่ให้กัน ขอเคลียร์คิวงานที่ล้นทะลัก ขอมาโชว์ในงานนี้เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ทุ่มทุนโหวตให้นักร้องหนุ่มได้รางวัลในสาขานี้ต่อเนื่องมา 2 ปี แถมปีนี้แฟนคลับของหนุ่มหน้าใสคนนี้ยังผลักดันให้นักร้องหนุ่มคนโปรดเข้าชิงสาขานี้เป็นปีที่ 3 ร่วมกับ 3 พี่น้องจากเวทีเดียวกันอย่าง "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว "โตโน่" ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ และ "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ พร้อมอีกหนึ่งผู้ท้าชิงที่เบียดเสียดกันมาทุกปีอย่าง "ตุ้ย" เกียรติกมล ล่าทา ซึ่งงานนี้หนุ่ม "รุจ" ขอโดดขึ้นโชว์ด้วย 2 เพลงพิเศษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลงมาลุ้นรางวัลในสาขานี้

 แฟนคลับของทั้ง 3 ศิลปิน  สามารถตามไปกรี๊ด ไปเชียร์ ร่วมมันกันได้ในเย็นวันนี้ (13 ม.ค.) ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้ไม่ใช่แค่แฟนคลับของ 3 ศิลปินที่ขึ้นโชว์เท่านั้น แต่แฟนคลับของเหล่าศิลปิน-ดาราที่เข้าชิงในทุกประเภท สามารถร่วมให้กำลังใจและเชียร์ศิลปินดาราในดวงใจของตนเองได้เลย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ