บันเทิง

"มดดำ"ยัน"แฉแต่เช้า"ไม่ถอดพิธีกรปัดคุยเรื่อง"กฤษณ์-มาช่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ"คชาภา ตันเจริญ ยันรายการ "แฉแต่เช้า" ทาง 94 อีเอฟเอ็ม รับปรับผังแต่ไม่ลดพิธีกร เปรย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มาเคลียร์ตัวเองในรายการแล้ว มั่นใจ มาช่า วัฒนพานิช ไม่ฟ้อง เชื่อไปกันไม่ได้ ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้

เพราะข่าวลือการปรับเปลี่ยนผังใหม่ ของรายการ "แฉแต่เช้า" ที่ว่ากันว่า การปรับผังครั้งนี้ พิธีกรรายการแฉแต่เช้า อาจไม่มี กฤษณ์ ร่วมรายการ เลยทำให้งานเข้า "มดดำ" คชาภา พิธีกรร่วมเต็มๆ ล่าสุดในงาน "พัทยา เคานท์ดาวน์ 2011" ณ สตูดิโอ1 บมจ.อสมท สี่แยกอสมท ถนนพระราม 9 มดดำเลยขอออกมายืนยันเสียงเข้มว่า ไม่มีการลดพิธีกรแน่นอน

 "คิดว่าการปรับผังครั้งนี้น่าจะเป็นการเพิ่มพิธีกรมากกว่า แต่เรื่องลดพิธีกรคงไม่มีแล้ว ยังคงเป็นกฤษณ์อยู่เหมือนเดิม อาจจะมีการเพิ่มเวลา ที่ผ่านมากฤษณ์ก็กลับมาร่วมจัดรายการด้วยแล้ว 2 วัน แล้วที่มีคนถาม ว่าทำไมเวลาแฉชาวบ้านแฉได้ ทีเป็นเรื่องตัวเองทำไมไม่ยอมแฉ จริงๆ แล้วกฤษณ์ก็มาเคลียร์ตัวเองในรายการแล้วนะ โดยส่วนตัวก็ไม่ได้ห่วงอะไร แต่เห็นคนเคยทำงานด้วยกันทุกวัน เห็นเขาเครียดๆ เลยถามสารทุกข์สุกดิบว่าเป็นอย่างไร คนเราเจออะไรหนักๆ ก็ไม่ต้องไปซ้ำเติมเขาหรอก (ช่าจะฟ้องกฤษณ์หรือเปล่า) คงไม่ฟ้องกันหรอก ก็เห็นเขายังคุยกันได้อยู่ คนเราไปกันไม่ได้ ก็เป็นเพื่อนกันได้" พิธีกรฝีปากกล้ากล่าว

 มดดำ ยังกล่าวต่อว่า เรื่องกฤษณ์กับมาช่านั้น เป็นเรื่องของคนสองคน ถามว่ากฤษณ์โกงมาช่าไหม เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องอ่อนไหว จะให้มดดำมาตอบเรื่องเงิน คงไม่ได้

 "จะตอบแทนได้อย่างไร เราไม่เคยไปอยู่บ้านเขา รอให้เขามาแถลงเองดีกว่า มันเป็นเรื่องของคนสองคน เราเองก็ไม่รู้เรื่องรู้ราว เชื่อไหมว่าตั้งแต่เกิดเรื่อง มดดำไม่โทรหาใครเลยทั้งช่าและกฤษณ์ เพราะเป็นคนที่เรารู้จักทั้งสองคน แม้แต่บีบีก็ยังไม่ส่งหา เป็นกำลังใจให้ ส่วนที่คนมองว่าลำเอียง ผมไม่ได้ลำเอียงหรอก ตอนแรกก็หยุดจัดรายการไปเลยด้วยซ้ำ กลัวคนว่า เม้าท์คนอื่นเม้าท์ได้แต่ไม่เม้าท์ตัวเอง แต่พอได้ไปนั่งดูรายการตัวเองที่เชียงใหม่ สุดท้ายก็ต้องกลับมาทำงาน" มดดำกล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ