ข่าว

ใครอะไรที่ไหนประจำวันที่10ธ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

** ใครที่รักปลาทูพลาดไม่ได้แล้วกับ งานเทศกาลกินปลาทูและของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 13 ภายในงานจะได้พบกับการจำหน่ายเมนูอาหารที่ทำจากปลาทูหลากหลาย ปรุงรสโดยร้านอาหารชื่อดังภายใน จ.สมุทรสงคราม

พร้อมลานวิถีชุมชนคนแม่กลอง ประกอบด้วยลานชุมชนคนประมง นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสโป๊ะปลาทูจำลอง นิทรรศการปลาทูและปลาทูตัวเป็นๆ ลานศิลปะและประติมากรรม ลานแม่กลองออนทัวร์ โดยจะแนะนำสถานที่มาแม่กลองแล้วต้องไป สถานที่มีเวลาก็น่าไป และร้านอาหารที่มาแม่กลองแล้วต้องชิม 10-19 ธ.ค.นี้ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม และในบริเวณสวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม

 ** ถึงคราวต้องแต่งชุดสวยหล่อไปร่วมแสดงความยินดีกันอีกครั้ง เมื่อเจ้าสาวแสนสวย กรประภา บุตรีของ อรรถชัย-ศรีสกุล บุรกรรมโกวิท จูงมือเจ้าบ่าวสุดที่รัก กัลย์ บุตร ปรีชา-พูนศรี วงศ์วิทวัส จัดงานเลี้ยงรับรองฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.นี้ ที่ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ 6 โมงเย็น เพื่อนพ้องอย่าได้ลืมมาร่วมแสดงความยินดีเชียว

 ** สถานการณ์โรคเอดส์ยังคงความรุนแรง สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชนจึงจัดกิจกรรม "วิ่งสู้เอดส์ ครั้งที่ 14 เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพการกุศล" เพื่อหารายได้สมทบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ ทั้งยังเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรคเอดส์ให้ประชาชนไปพร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.นี้ พบกันได้ที่ลานธน กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี

 ** คุณหญิงทิพยวรรณ ตันตกิตติ์ ประธานจัดงานมหกรรมธรรมะเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษามหาราช เชิญ วิกรม กรมดิษฐ์ แสดงปาฐกถาพิเศษเรื่อง “การเป็นคนดี ตามวิธีของวิกรม” วันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค. เวลา 14.00 น. ห้องราชมณเฑียร โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพฯ ถ.สุรวงศ์ งานนี้ฟังฟรี!!! สนใจติดต่อสอบถาม 0-2233-7060 ต่อ 5264-6

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ