บันเทิง

ซูซาน ซาแรนดอน เผยชีวิตหลังหย่าทิม ร็อบบินส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการทีเดียวสำหรับการแยกทางส่งท้ายปลายปีสำหรับคู่รักรุ่นใหญ่อย่าง ซูซาน ซาแรนดอน และ ทิม ร็อบบินส์ ที่วันนี้ฝ่ายหญิงพร้อมเปิดใจความรู้สึกหลังแยกทางกับคู่รักที่อยู่กินกันมานานกว่า 20 ปี

  หลังจากที่แยกทางกัน ซูซาน เปิดใจว่าทุกวันนี้เธอยังมีความรู้สึกหลายอย่างผสมปนเปกัน แต่ก็เป็นความรู้สึกในแง่ที่ยังมีความหวังกับชีวิต

 "ฉันเคยเล่นหนังเมื่อนานมาแล้วที่ฉันต้องเล่นเครื่องร่อนไกลเดอร์ ซึ่งต้องให้เครื่องบินช่วยลากขึ้นไปบนฟ้า มันเต็มไปด้วยเสียงดังน่ารำคาญ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง เมื่อคุณต้องดึงเชือกออกมา ทันใดนั้นคุณก็รู้สึกว่าตัวเองลอยอยู่ในอากาศโดยที่ในหัวคุณไม่ได้คิดอะไรเลย มันค่อนข้างจะน่าเบิกบานใจไปพร้อมกับความรู้สึกหวาดกลัวพร้อมๆ กัน และนั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังเป็นอยู่ตอนนี้" ซูซาน อธิบายให้ฟัง

 แต่ถึงจะรู้สึกกลัวเพียงใด ซูซาน ในวัย 63 ปี ก็ไม่ยอมปล่อยให้ความกลัวมาเปลี่ยนทัศนคติ การตามหาคู่ครอง และความรักของเธอ แต่ยังไม่ยอมเปิดปากเกี่ยวกับข่าวลือว่าเธอกำลังคบหาอยู่กับ โจนาธาน บริคลิน หนุ่มรุ่นลูกวัย 31 ปีที่เป็นลูกจ้างในคลับของเธอเองที่นิวยอร์ก

 "มันนานมาแล้วที่ฉันไม่ได้ออกเดทกับใครเลย และก็ต้องกลับมาออกเดทอีกครั้ง แน่นอนว่าฉันชอบความคิดที่จะตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ฉันชอบความคิดที่จะผูกไมตรี แต่จะเกิดอะไรขึ้นมากกว่านั้น เช่นความรักหรือการได้เป็นคู่ชีวิต ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน" เจ้าของรางวัลออสการ์เผย

 นอกจากนี้ เธอยังเผยเคล็ดลับการคงความเยาว์วัย และอยู่อย่างมีความสุข พร้อมคติในการดำเนินชีวิตใหม่ให้ฟังด้วย

 "ฉันคิดว่าประเด็นก็คือการเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป และขอให้ตอบรับกับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตก็พอ" ซูซาน กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ